Hướng dẫn cách pha sữa Nan Nga số 1 đúng cách cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn công thức pha sữa Nan Nga số 1 đúng chuẩn cho bé phát triển toàn diện, tránh táo bón. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Pha sữa không đúng cách khiến sữa mất chất dinh dưỡng và gây nguy hại cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Vậy đâu là công thức pha sữa Nan Nga số 1 đúng chuẩn là vấn đề mà các bà mẹ hiện nay rất quan tâm.

1. Hướng dẫn cách pha sữa Nan số 1 đúng cách cho bé

1.1. Dụng cụ chuẩn bị pha sữa cho bé

Nan Nga là sản phẩm sữa cho bé xuất xứ từ nước Nga, hiện đang được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Ngoài chọn mua sữa chuẩn, cách pha sữa đúng chuẩn cũng là một yếu tố giúp sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe thể chất và trí não của trẻ nhỏ. Đầu tiên, mẹ cần chuẩn bị sẵn dụng cụ pha sữa bao gồm bình sữa chịu nhiệt tốt, an toàn, thìa, phích đun, nước sạch. Bình sữa cần được rửa với nước rửa bình sữa tiệt trùng đảm bảo và dụng cụ rửa bình sữa chuyên dụng để đảm bảo vệ sinh.

Chú ý dùng thìa đong trong hộp sữa để đúng liều lượng
Chú ý dùng thìa đong trong hộp sữa để đúng liều lượng

1.2. Vệ sinh tay và dụng cụ trước khi pha sữa cho bé

Rửa tay sạch sẽ bằng nước rửa tay và rửa lại thật kỹ với nước sạch. Đun sôi nước và đổ nước tráng tất cả những dụng cụ pha sữa kể trên. Nếu bạn có máy tiệt trùng bình sữa diệt khuẩn 99% thì sẽ đỡ vất vả và tiết kiệm thời gian hơn vì loại máy này có thể tự mình làm tốt công đoạn vệ sinh bình sữa cho bạn một cách an toàn nhất. Tiếp theo, dùng nước nóng khoảng 70 độ  ngâm dụng cụ pha sữa trong 3 – 5 phút. Dùng nước sôi ở nhiệt độ 40 – 70 độ C pha sữa. Nếu bạn chưa biết áng chừng nhiệt độ hợp lý nên sắm nhiệt kế đo nước pha sữa thông minh để đảm bảo nhiệt độ pha hợp lý, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng.

1.3. Tiến hành pha sữa Nan cho bé

Sữa Nan Nga số 1 pha như thế nào? Bạn dùng nước đun sôi trong khoảng 5 phút làm sạch vi khuẩn. Tiếp theo, bạn để nguội nước đến khoảng 40 độ C và tiến hành pha sữa.

2. Công thức pha sữa Nan Nga số 1 chuẩn theo hướng dẫn

2.1. Liều lượng sữa và nước phù hợp nhất cho bé

Công thức pha sữa Nan Nga số 1 cần chú ý liều lượng sữa và nước sao cho phù hợp với các bé trong từng độ tuổi khác nhau. Giống như những sản phẩm sữa trẻ em uy tín của Nestlé, mọi thông số về số muỗng sữa, lượng nước pha sữa Nan đều có trên hướng dẫn sử dụng. Bạn cần chú ý xem kỹ trước khi pha sao cho phù hợp với tháng của bé.

2.2. Sữa Nan Nga số 1 pha nhiệt độ bao nhiêu thì tốt?

Nhiệt độ lý tưởng để pha sữa Nan Nga là khoảng 38 đến 40 độ C. Lạnh hay nóng hơn đều ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa của trẻ. Nước lạnh khiến bé dễ bị tiêu chảy, nóng quá gây táo bón

Pha sữa đúng liều lượng, nhiệt độ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng
Pha sữa đúng liều lượng, nhiệt độ đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng

3. Lưu ý khi pha sữa Nan Nga số 1

3.1. Nên cho bé uống sữa vào thời điểm nào trong ngày

Tùy theo từng tháng tuổi mà lượng sữa và số lần uống sữa trong 1 ngày sẽ khác nhau. Nếu mẹ có sữa và sữa Nan chỉ là sữa dặm thêm thì số lần uống sẽ ít hơn tùy theo nhu cầu và lượng sữa mẹ có. Nan Nga hiện là một trong những dòng sữa hỗ trợ bé phát triển toàn diện nhất được các chuyên gia khuyên dùng, do đó các mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn cho bé.

3.2. Sữa Nan Nga số 1 pha để được bao lâu

Sữa pha ra nên uống ngay hoặc để ngăn mát tủ lạnh tối đa 3 tiếng. Đối với những em bé hệ tiêu hóa kém mẹ nên căn chuẩn giờ bé ăn, tránh để lâu sau khi pha.

3.3. Cách bảo quản sữa bột Nan cho bé đúng cách

Hướng dẫn sử dụng sữa Nan Nga số 1 về cách bảo quản bạn cần lưu ý để hộp sữa ở nơi nhiệt độ khoảng 25 độ và độ ẩm không được quá 75%. Sữa đã mở chỉ dùng trong 3 tuần và không để sữa trong tủ lạnh.

3.4. Những lưu ý nên tránh khi dùng sữa Nan

Bạn cần chú ý pha theo đúng công thức pha sữa Nan Nga số 1 và sử dụng thìa sữa đi kèm hộp để đong. Sữa Nan hay bất kỳ loại sữa bột dinh dưỡng nào nếu không pha đúng nhiệt độ và liều lượng cũng gây biến chất. Vì vậy, bạn nên sắm sẵn dụng cụ đo mức nhiệt để đảm bảo độ chính xác khi pha sữa cho trẻ nhỏ.

Sữa Nan Nga số 1 là dòng sữa công thức được đánh giá mang đến sự phát triển toàn diện cả về sức khỏe và thể chất cho bé yêu. Tuy đây chỉ là thực phẩm bổ sung sau sữa mẹ nhưng bạn vẫn cần chọn địa chỉ uy tín mua sữa cho bé chất lượng, 100% chính hãng và lưu ý khi sử dụng để đảm bảo tối đa dinh dưỡng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa Nan cho bé sơ sinh

Cách pha sữa Nan cho bé sơ sinh

Việc pha sữa tưởng chừng như dễ dàng nhưng để pha sữa đúng chuẩn và đảm bảo sữa đạt giá trị dinh dưỡng cao nhất không phải là điều dễ dàng đối với các mẹ bỉm. Hôm nay, Websosanh.vn sẽ chỉ cho bạn cách pha sữa Nan đúng chuẩn nhất.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!