Hướng dẫn cách sử dụng máy sưởi dầu tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định sử dụng máy sưởi dầu thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể tiền điện hàng tháng khi sử dụng thiết bị này

Là một trong những thiết bị sưởi có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, máy sưởi dầu vài năm trở lại đây trở thành lựa chọn để sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn.

Mặc dù làm ấm tốt và khá an toàn trong quá trình sử dụng nhưng máy sưởi dầu cũng khá là tốn điện do không được áp dụng các công nghệ tiết kiệm điện năng như điều hòa nhiệt độ.

Tuy nhiên, vẫn có những cách để người dùng có thể tiết kiệm điện hơn để đảm bảo vừa có thể làm ấm tốt, vừa tiết kiệm túi tiền khi sử dụng.

máy sưởi dầu Sunhouse
Nếu biết cách sử dụng thì máy sưởi dầu cũng rất tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Cụ thể, dưới đây là một số lời khuyên dành cho những ai đang và sẽ sử dụng máy sưởi dầu để có thể tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng.

– Chọn vị trí đặt máy ở nơi bằng phẳng, cách xa tường và những vật dễ cháy, vật kích thước lớn ít nhất 1m để máy không bị quá nóng, ảnh hưởng hiệu suất làm việc trong quá trình sử dụng.

– Khi sử dụng máy sưởi dầu, bạn nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức 22 – 25oC để đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm điện năng, tăng nhiệt độ quá cao một cách không cần thiết có thể gây lãng phí điện năng, đồng thời chênh lệch nhiệt độ lớn giữa môi trường trong phòng và ngoài trời cũng không tốt cho sức khỏe. Kể cả trong những gia đình có trẻ nhỏ, bạn cũng chỉ nên để nhiệt độ ở mức 22 – 25oC khi dùng các thiết bị làm ấm phòng vào mùa đông.

– Nên đặt 1 chậu nước trong phòng khi dùng máy sưởi dầu, sưởi điện, quạt sưởi hay máy điều hòa để không tạo cảm giác khô nóng

– Máy sưởi dầu có khả năng làm khô phòng nhanh trong những ngày thời tiết ẩm, nhưng không được đặt máy sưởi dầu ở những khu vực có nước tràn để tránh rò rỉ điện, gây nguy hiểm cho người dùng.

– Mở hé cửa để đảm bảo không khí trong phòng được lưu thông thường xuyên. Sử dụng máy sưởi trong không gian kín không giúp tiết kiệm điện năng như bạn vẫn nghĩ.

Ngoài ra, cũng tùy diện tích của phòng mà bạn cũng cần cân nhắc để lựa chọn được máy sưởi dầu tốt nhất. Với các phòng nhỏ diện tích dưới 15m2 thì bạn chỉ nên chọn các dòng máy sưởi dầu 9 thanh, trong khi đó, các phòng lớn hơn thì sử dụng máy sưởi dầu 11 thanh, 13 thanh, 15 thanh…tùy nhu cầu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!