Top 3 máy sưởi dầu Fujie 9 thanh bền bỉ sưởi ấm hiệu quả cho phòng nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu là dòng thiết bị sưởi cao cấp, sử dụng dầu dẫn nhiệt diathermic oil, trong quá trình sử dụng không tiêu hao nên cực kỳ tiết kiệm. Vậy máy sưởi dầu nào tốt cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết để biết top 3 máy sưởi dầu Fujie 9 thanh phổ biến nhất

Trong thời tiết lạnh giá, doanh số bán thiết bị sưởi ấm thường tăng mạnh do nhu cầu của người dùng tăng cao. Lựa chọn hệ thống sưởi tốt nhất cho nhu cầu của bạn không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn giữ cho bạn an toàn và khỏe mạnh. Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi được sử dụng rộng rãi nhất ở Châu Âu và Liên minh Châu Âu.

Máy sưởi dầu có ưu điểm là không làm khô da hay nóng rát không khí, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Tiện lợi để làm khô tã và các đồ dùng cần thiết cho trẻ sơ sinh khác.

1. Máy sưởi dầu thế hệ mới 9 thanh FujiE OFR6509

Máy sưởi dầu Fujie OFR6509 sẽ trở nên tiện dụng bằng cách giữ ấm ngôi nhà ấm áp cho bạn và những người thân yêu. 9 thanh nhiệt và quạt sưởi cực nhanh của máy cho phép máy nóng lên nhanh chóng và an toàn.

Máy sưởi dầu FujiE OFR6509 mang đến sự ấm áp thoải mái mà không gây khô da hay vàng da do sử dụng các loại máy sưởi khác trong những tháng mùa đông khắc nghiệt. Khi máy chạy, dầu được đốt nóng và truyền nhiệt ra khu vực xung quanh qua 9 thanh nhiệt.

Máy sưởi dầu thế hệ mới 9 thanh FujiE OFR6509
Máy sưởi dầu thế hệ mới 9 thanh FujiE OFR6509

Giá sấy có trong thiết kế của Máy sưởi dầu FujiE OFR6509 cho phép bạn sấy khô quần áo nhanh chóng, ngay cả những loại dành cho trẻ sơ sinh, ngoài chức năng sưởi ấm của máy cho ngôi nhà của bạn.

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên ấm áp và ấm cúng hơn khi có sự trợ giúp của máy sưởi dầu Fujie OFR6509 trong mùa đông này. Các thanh sưởi dầu được làm nóng theo cơ chế đối lưu, và tạo ra hơi ấm được phân bổ đều và nhẹ nhàng xung quanh phòng.

2. Máy sưởi dầu FujiE OFR379 – 9 thanh sưởi

Để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới, bạn và gia đình đang cần một thiết bị sưởi ấm nhưng chưa biết nên mua loại nào. Máy sưởi dầu Fujie OFR379 là thiết bị tuyệt vời  trong những ngày se lạnh hoặc ẩm ướt. Máy có khả năng làm nóng nhanh và an toàn vì trang bị 9 thanh nhiệt và quạt sưởi siêu tốc.

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 tạo cảm giác cực kỳ ấm áp mà không làm khô da của bạn trong điều kiện mùa đông lạnh giá, trái ngược với các dạng máy sưởi khác thường gây khô da hoặc vàng da. Có đủ dầu trong máy để nó nóng lên và truyền nhiệt qua chín thanh nhiệt.

Máy sưởi dầu FujiE OFR379 - 9 thanh sưởi
Máy sưởi dầu FujiE OFR379 – 9 thanh sưởi

Bạn có thể chọn từ ba cài đặt công suất khác nhau (thấp, trung bình và cao) với phạm vi nhiệt độ lớn và tính năng tự động bật / tắt để tiết kiệm năng lượng.

Điều khiển dễ sử dụng để thay đổi thời gian và nhiệt độ làm cho thiết bị này phù hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi và trình độ kỹ năng.

3. Máy sưởi dầu FujiE OFR169 9 thanh

Máy sưởi dầu FujiE OFR169 không chỉ sưởi ấm cho ngôi nhà của bạn mà còn có giá phơi tích hợp giúp bạn dễ dàng sấy khô các vật dụng mỏng manh, chẳng hạn như đồ dùng cho trẻ sơ sinh một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, năng lượng có thể được tiết kiệm thông qua việc sử dụng các chế độ thực tế như tắt / mở nguồn tự động và tăng / giảm thời gian / nhiệt độ. Mặc dù dầu là cần thiết cho hoạt động của máy, nhưng nhờ cơ chế luân chuyển nhiên liệu nên việc thay dầu là không cần thiết.

Máy sưởi dầu FujiE OFR169 9 thanh
Máy sưởi dầu FujiE OFR169 9 thanh

Máy sưởi có thể được di chuyển đến các vị trí khác nhau trong phòng một cách dễ dàng nhờ đế có bánh xe của nó. Trái ngược với các loại máy sưởi khác, ống đốt bằng dầu không thải ra khói hoặc khói độc hại.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết, mong rằng những thông tin mà chúng tôi đưa ra sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!