Hướng dẫn cải thiện dung lượng pin điện thoại iPhone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dung lượng pin trên những chiếc iPhone vẫn luôn làm người dùng đau đầu đặc biệt là khi sử dụng với hiệu suất cao cho công việc và giải trí. Vậy giải pháp nào sẽ giúp bạn có thể tăng thời lượng pin của iPhone ?

Những chiếc iPhone mới được ra mắt luôn kèm theo sự nâng cấp đáng kể về phần cứng nói chung và dung lượng pin nói riêng. Tuy nhiên, dung lượng pin nâng cấp theo máy không khi nào là đủ đặc biệt với người dùng cần sử dụng điện thoại iPhone để làm việc hoặc giải trí liên tục trong ngày. Nếu nhu cầu sử dụng trung bình thì dung lượng pin có thể đảm bảo cho 1 ngày nhưng khi sử dụng nhiều thì chắc chắn máy sẽ rơi vào tình trạng hết pin bất cứ lúc nào.

Những cách đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có thể kéo dài thời lượng pin của iPhone hơn so với mức trung bình hiện tại:

Tùy chỉnh các cài đặt của iPhone

Khi bạn cài đặt các phần mềm lên máy thì thường kéo theo nhiều cài đặt mặc định đi kèm khiến máy phải mất nhiều dung lượng hơn để có thể sử dụng. Tuy nhiên, không phải cài đặt nào cũng là cần thiết, ngay cả với những cài đặt theo máy từ trước thì bạn cũng có thể xem xét để tắt chúng khi không sử dụng thường xuyên.

Tùy chỉnh cài đặt iPhone

Để ứng dụng chạy ấn trên iPhone sẽ khiến dung lượng pin sụt giảm nhanh chóng

Có khá nhiều cài đặt như vậy trên chiếc iPhone của bạn. Việc thay đổi tùy chỉnh này cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn ở link dưới đây.

Tham khảo các tùy chỉnh cài đặt để giúp iPhone tiết kiệm pin hơn.

Sử dụng sạc pin dự phòng

Mua sạc pin dự phòng là cách mà nhiều người dùng thường xuyên sử dụng nhất, đặc biệt là với người dùng thường xuyên phải di chuyển hoặc đi công tác xa dài ngày. Trên thị trường có khá nhiều loại sạc dự phòng và tùy vào dung lượng pin thì bạn có thể sạc cho iPhone khoảng 2 hoặc 3 lần trở lên.

Mỗi nhà sản xuất lại có những tiêu chuẩn riêng cho những thiết bị sạc của mình qua đó nó ảnh hưởng nhiều đến mức giá cả của sạc pin dự phòng. Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều loại pin sạc dự phòng nhái các thương hiệu nổi tiếng vì vậy bạn cũng không nên ham hàng rẻ để rồi nguy hiểm cho bản thân trong quá trình sử dụng.

Tham khảo các loại sạc pin dự phòng tốt hiện nay.

Dùng thiết bị ốp hỗ trợ sạc

Thiết bị ốp hỗ trợ sạc

Ốp điện thoại hỗ trợ sạc khá tiện lợi cho iPhone

Thiết bị ốp hỗ trợ sạc cho iPhone là một bước chuyển hóa từ sạc dự phòng rời theo đó pin sạc dự phòng được tích hợp ngay trên ốp của iPhone để có thể sạc pin khá tiện lợi. Bạn vừa có thể bảo vệ chiếc điện thoại vừa sạc pin cho máy. Tuy nhiên, ốp sạc pin loại này có kích thước lớn và dung lượng của sạc dự phòng không được cao vì vậy thích hợp cho việc sử dụng sạc trong ngày.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!