Hướng dẫn mua bàn làm việc cho tài lộc thăng tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc bố trí bàn làm việc trong văn phòng hợp phong thủy sẽ giúp nâng cao đường tài lộc cho chủ nhân nơi đó

Một chiếc bàn làm việc đặt tại phòng làm việc ở nhà hoặc văn phòng không còn là điều xa lạ với mọi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn và bố trí bàn làm việc thế nào để đường tài lộc, công danh luôn thuận buồm xuôi gió thì không phải ai cũng am hiểu.

Chọn bàn làm việc theo phong thủy

Phong thủy là yếu tố mà mọi doanh nhân hay người làm kinh doanh, dù nhỏ lẻ hay theo kiểu tập đoàn đều phải quan tâm khi lựa chọn hay bày trí nội thất văn phòng. Phong thủy được tính toán dựa trên tuổi tác, năm sinh, ngành nghề, … của chủ nhân căn phòng đó.

ban-lam-viec-theo-phong-thuy

Chọn bàn làm việc theo phong thủy giúp đường công danh, tài lộc thuận buồm xuôi gió

Khoa học mặc dù chưa lý giải được tác dụng của phong thủy với may mắn của con người, tuy nhiên xét về niềm tin, tín ngưỡng thì sự tin tưởng này sẽ giúp mọi người tránh được những xui rủi, đại cát đại lợi, gặp dữ hóa lành trong công việc, giao thương và buôn bán.

Những lưu ý về phong thủy khi lựa chọn và bố trí bàn làm việc, gồm có:

– Bố trí bàn làm việc theo hướng hợp với mệnh cung của chủ nhân. Nếu bạn mệnh cung là Khảm, Chấn, Tốn, Ly thì nên lựa chọn 1 trong 4 hướng đại cát Bắc, Nam, Đông, Đông – Nam. Nếu bạn mệnh cung là Càn, Cấn, Khôn, Đoài thì nên bố trí theo một trong 4 hướng Tây, Tây-Nam, Tây-Bắc, Đông-Bắc.

– Không được để bàn làm việc đối diện với cửa ra vào và khi ngồi phải quay lưng ra cửa.

– Không ngồi quay lưng hay quay mặt ra cửa sổ vì sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, chặn đường lưu thông của khí, biến sinh khí thành sát khi, ảnh hưởng đến đường công danh, tài lộc.

– Sau bàn làm việc nên là bức tường chắc chắn và bên trái chỗ ngồi là cửa sổ.

– Không để bàn làm việc giữa phòng vì sẽ gây cảm giác đơn độc, không có chỗ dựa, người làm việc sẽ bị cô lập.

– Có thể trang trí bức tường phía sau chỗ ngồi làm việc bằng một bức tranh hình ngọn núi để tạo cảm giác vững chắc cho chủ nhân căn phòng.

– Một quả cầu thạch anh đặt một biểu tượng trong 12 con giáp phù hợp với tuổi gia chủ trong phòng cũng giúp sự nghiệp thăng tiến vững vàng.

Thiết kế bàn làm việc theo phong cách sáng tạo

Bàn làm việc được thiết kế theo phong cách sáng tạo, phù hợp sẽ tạo hứng thú trong công việc. Do vậy bàn cần bố trí nội thất văn phòng sao cho phù hợp về màu sắc cũng như phù hợp với thiết kế của căn phòng, phù hợp với cách bày trí nói chung của cả không gian. Những màu sắc tươi mát, trẻ trung như xanh cốm, vàng, trắng,.. rất thích hợp khi lựa chọn nội thất văn phòng.

ban_lam-viec-theo-phong-thuy

Bố trí bàn làm việc theo phong cách sáng tạo giúp tâm trạng thoải mái, làm việc năng suất hơn

Tuy vậy, bạn vẫn nên tuân theo những chú ý trong việc lựa chọn màu sắc cho đồ nội thất văn phòng hay màu sắc của sơn tường phù hợp với phong thủy, giúp mang lại may mắn trong công việc kinh doanh của mình.

Bày trí thêm một số vật dụng trang trí

Một số vật dụng trang trí như khung ảnh, đồng hồ, chậu cây hay bộ cốc chén sẽ mang lại sự sinh động cho căn phòng, giúp bạn trải qua cảm giác stress dễ dàng. Do vậy, hãy lựa chọn vật dụng trang trí yêu thích để trưng bày trong căn phòng làm việc của mình, giúp thư giãn và dễ chịu hơn.

Với những vật dụng trang trí này, bạn cũng nên lựa chọn và bố trí nó sao cho phù hợp với cung mệnh và phong thủy. Ví dụ, nên chọn những loại cây có lá to bản hoặc dạng hình tròn hơn là loại lá sắc, nhọn để mang đến sự ôn hòa. Hay nên chọn loại cây xanh tươi, nhiều mầm lộc để gợi đến sự thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc của bạn. Hoặc nên bày trí cây xanh theo hướng Đông-Nam, hướng Bắc để mang lại vượng khí cùng sự thuận lợi, may mắn,…

Lựa chọn bàn làm việc có chất liệu tốt nhất

ban-lam-viec-theo-phong-thuy

Đồ nội thất bằng gỗ mang đến sự sang trọng và hiện đại, chuyên nghiệp cho văn phòng

Chất liệu tạo nên những đồ nội thất văn phòng nói chung và bàn làm việc nói riêng cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Cần tránh những loại bàn ghế gỗ dễ bị mối mọt, khiến vừa tốn tiền mua mới lại vừa gây cảm giác “đục khoét” trong sự nghiệp, khiến con đường làm ăn của bạn dễ suy tàn hơn.

Để an toàn hơn, bạn nên lựa chọn đến những cơ sở sản xuất, showroom nội thất uy tín, có chất lượng để có được sự tư vấn tận tình từ những tư vấn viên ở đó cũng như có được các sản phẩm chất lượng, bền chắc cùng các chính sách mua hàng, sau mua hàng an tâm và đảm bảo.

Như vậy có thể thấy, để tạo cảm giác an tâm cho mình, bạn nên lựa chọn nội thất văn phòng, bố cục bày trí sao cho phù hợp với phong thủy. Ngoài ra, yếu tố về chất lượng sản phẩm cũng cần được quan tâm đúng mức, tránh những phát sinh chi phí đáng tiếc sau này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!