Hướng dẫn mua vớ y khoa tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những điều cần lưu ý khi mua vớ y khoa để bạn có thể chọn mua được cho mình những đôi vớ y khoa tốt nhất

Với thông tin về khả năng có thể chữa bệnh suy giảm tĩnh mạch, các loại vớ y khoa được đánh giá cao trong thực tế về khả năng phối hợp điều trị cho người bị bệnh suy giảm tĩnh mạch.

Nhiều người dùng, do nghe những lời đồn truyền mà mua vớ y khoa về để chữa bệnh, không khám và nghe những lời khuyên từ bác sĩ sẽ không những không chữa được bệnh mà còn khiến cho bệnh lâu khỏi hoặc bị ảnh hưởng nặng hơn.

Vì vậy, với lời khuyên từ bác sĩ và các chuyên gia vớ y khoa, bạn cần chú ý những điểm sau khi mua vớ y khoa

Áp lực vớ y khoa

Cần đi khám bác sĩ trước khi quyết định mua vớ y khoa

Cần đi khám bác sĩ trước khi quyết định mua vớ y khoa

Mỗi loại vớ y khoa được sản xuất với quy trình khác nhua, chất lượng khác nhau để có thể phù hợp với các đối tượng sử dụng khác nhau, bạn cần hết sức quan tâm về áp lực của tất mua cần phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân, cụ thể:

Vớ y khoa cấp độ 1 [15-20 mmHg]: Loại vớ phòng ngừa, điều trị các căn bệnh giai đoạn sớm, nhẹ.

Vớ y khoa cấp độ 2 [20-30 mmHg]: Loại vớ áp lực chuẩn, điều trị các căn bệnh trung bình.

Vớ y khoa cấp độ 3 [30-40 mmHg]: Loại vớ áp lực cao, điều trị các căn bệnh nặng.

Để mua được loại vớ y khoa phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân, trước hết người bệnh cần đi khám bác sĩ để xem xét mình đang trong tình trạng nào.

Nếu bạn chưa bị bệnh giãn tĩnh mạch, nên chọn loại vớ y khoa cấp độ 1 để có thể phòng tránh loại bệnh này. Tuy nhiên, khi bệnh của bạn ở cấp độ cao hơn, với các triệu trứng như mỏi, nặng chân, phù chân nhẹ…thì các dòng vớ y khoa cấp độ 2 lại thích hợp hơn…

Mua vớ y khoa phù hợp với kích cỡ chân

Nên chọn loại vớ y khoa phù hợp vớ kích cỡ chân

Nên chọn loại vớ y khoa phù hợp vớ kích cỡ chân

Mỗi cơ thể người bệnh khác nhau có một kích cỡ chân khác nhau, vì thế, không phải ai cũng đi những đôi tất có size giống nhau, vì thế, bạn cần chọn được đôi tất có size phù hợp với kích thước của chân để đạt hiệu quả điều trị

Chọn vớ y khoa quá rộng, sẽ không đủ áp lực lên các tĩnh mạch bị giãn, hiệu quả điều trị bị giảm. Trong khi đó, các loại vớ y khoa quá nhỏ, sẽ bó chặt chân, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông máy và khiến bệnh nặng hơn.

Bạn tham khảo thêm cách chọn vớ y khoa phù hợp với kích thước chân như thế nào?

Chất liệu vớ y khoa

Nên chọn các loại vớ y khoa chất liệu tự nhiên

Nên chọn các loại vớ y khoa chất liệu tự nhiên

Mỗi loại vớ y khoa với các loại chất liệu khác nhau sẽ có những đặc tính khác nhau. Loại vớ y khoa tốt thường có bề mặt mềm mại, các sợi vải đàn hồi nhẹ và rất thoáng khí.

Bạn nên chọn loại vớ y khoa làm từ sợ tự nhiên, bạn có thể xem thành phần trên hộp chứa vớ y khoa để tìm hiểu rõ hơn.

Bạn cũng nên chú ý đến dãy băng đàn hồi ở mép trên của vớ y khoa, tranh vớ y khoa bị tuột trong quá trình đeo trên chân.

Trên đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua vớ y khoa, mong rằng với những kiến thức trên đây, bạn đã có cho mình những thông tin trước khi mua cho bản thân hoặc những người thân quen những đôi vớ y khoa tốt nhất giúp hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm