Hướng dẫn reset máy in Cannon PIXMA iP2770

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cho dù bạn mua máy in nào, hay sử dụng ra sau, thì sớm hay muộn chúng ta cũng phải đối mặt với các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn người dùng cách reset thiết bị máy in PIXMA iP2770 khi gặp sự cố phần cứng.

Tuy rằng bạn vẫn có thể sử dụng các phần mềm như Resetter để thực hiện thao tác này, nhưng nếu không được kết nối mạng, hoặc gặp các vấn đề rắc rối hơn, chúng ta hoàn toàn có thể reset máy in series PIXMA IP2770 của Cannon chỉ với vài thao tác đơn giản.

Trước hết chúng ta cần vào Service Mode của IP2770:

1- Tắt máy in số 1 và vẫn để dây cáp nối với ổ điện.

2- Bấm và giữ nút RESUME, (Không được nhả tay)

3- Sau đó nhấn và giữ nút POWER cho đến khi ánh sáng màu xanh lá cây hiện lên (khi nhấn nút Power, nút Resume … không được nhả tay)

4- Sau đó thả nút RESUME, nhưng không thả nút POWER.

5- Trong khi vẫn giữ nút POWER, bấm nút Resume 5 lần. Đèn tín hiệu sẽ chuyển từ màu xanh sang màu da cam, và màu cam sẫm hơn. (Không được ấn nhầm quá 4 lần vì khi đó, máy in sẽ bị tạm ngưng hoạt động. Nếu lâm vào trường hợp này, người dùng cần tháo hết dây điện khỏi thiết bị, và nó sẽ tự hồi phục sau 30 phút ở chế độ chờ )

6- Cuối cùng … Thả cả hai nút cùng một lúc.

7- Đèn LED sẽ nhấp nháy một thời gian ngắn sau đó sẽ nhấp nháy xanh.

8- Máy tính bắt đầu nhận dạng ra máy in, điều này không đáng quan tâm

9- Màn hình sẽ hiển thị máy in iP2770 này nằm trong một trạng thái SERVICE MODE và sẵn sàng để được thiết lập lại. Khi tới bước này, chúng ta đã thành công trong việt reset máy inCannon PIXMA iP2770.

Bên cạnh đó, người dùng không thích các thao tác cứng bằng tay cũng có thể sử dụng phần mềm. Và ở đây chúng tôi hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Repeatter để reset thiết bị. Dưới đây là các thao tác cần thiết:

1- Tải về tập tin cần thiết, bao gồm Extract iP2770 Resetter

2- Chuẩn bị khoảng 2 trang giấy in trong máy, để thực hiện in ngay khi quá trình kết thúc

3- Chạy phần mềm iP2770 Resetter

4- Nhấn nút PLAY, sau đó máy in sẽ tiến hành quá trình reset. Cụ thể, nó sẽ in ra giấy dòng chữ D = 000.0

5- Nhấn vào nút “EEPROM Clear”

6- Sau đó nhấn vào “EEPROM”, và máy in tiếp tục in ra một đoạn văn bản với các mã, có dòng sau: “TPage (TTL = 00000 )” có nghĩa là quá trình reset đã thành công

7- Cuối cùng, tắt máy in bằng nút cứng Power

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!