Đánh giá máy in Canon pixma MG2270

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pixma MG2270 được Canon đem đến thị trường vào năm 2012 với mục tiêu nhắm vào thị trường tầm trung và thấp với mức giá hấp dẫn khoảng 1.4 triệu đồng.

Ưu điểm

– Mức giá thành hấp dẫn.

– Thiết kế hiện đại.

– Dịch vụ hỗ trợ tương đối tốt.

– Thiết lập cài đặt nhanh chóng.

Nhược điểm

– Tốc độ làm việc chậm.

– Chất lượng bản in không cao.

– Không được trang bị khay nạp giấy tự động ADF.

– Không hỗ trợ in hai mặt tự động.

– Không kết nối Wifi.

Thiết kế

Máy in Canon Pixma MG2270 sở hữu một kích thước khả nhỏ gọn 15 x 44,25 x 30 cm tương tự như Pixma MG3220 và MG4220 nhưng năng chỉ 5,3 kg (trong khi các dòng máy in khác hầu nết nặng 6,2 kg), giúp máy dễ dàng được di chuyển và lặp đặt trong quá trình sử dụng. Sự khác biệt này có thể do phần cứng của Pixma MG2270 đã bị cắt giảm đi một số tính năng ví dụ: như phần tự động in ấn hai mặt cùng với đó là làm giảm giá thành sản phẩm.

Giống như hầu hết các dòng máy in Pixma khác của Canon, MG2270 được phủ một lớp sơn đen bóng giúp máy trở nên sang trọng hơn, tuy nhiên nó lại làm cho máy in dễ bị bám bẩn, xước và in dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Bảng điều khiển trên máy in được bố trí gọn phía bên trái của mặt trên máy in với các phím bấm chức năng điều khiển cơ bản cùng với một màn hình hiển thị LCD 2.4 inch giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng máy in một cách nhanh chóng.

Các ứng dụng hình ảnh đi kèm theo máy in khá thú vị giúp bạn quản lý, sắp xếp thư viện hình ảnh nhanh chóng theo các tùy chỉnh: thời gian, địa điểm, sự kiện hoặc theo khuôn mặt trong hình ảnh nhờ khả năng nhận diện. Đó làm một trong những tính năng hấp dẫn có trong phần mềm mà Canon cung cấp.

Hiệu năng

Canon Pixma MG2270 không còn được hỗ trợ kết nối mạng không dây cũng như có dây vì vậy bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất là qua kết nối cáp USB. Việc sử dụng cáp khiến bạn không thể thoải mái trong việc lựa chọn vị trí cho chiếc máy in của mình. Máy in có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau từ Window XP, 7, 8 và Mac OS.

Máy in sử dụng hai hộp mực (một màu đen và một hộp màu) được lắp đặt đơn giản phía sau nắp máy, nó cho phép bạn có thể thay mực một cách đơn giản và nhanh chóng.

Đối với hiệu suất làm việc, máy in Canon Pixma chỉ có một khay giấy đầu vào 100 tờ. Khay giấy đầu ra nằm phía trên. Máy in này cũng không được hỗ trợ khả năng in ấn hai mặt tự động điều này làm cho nó không phải là một chiếc máy in hoàn hảo cho các văn phòng. Một phần chúng ta cũng có thể hiểu vì sao chiếc máy in này lại cho chi phí hấp dẫn đến vậy.

Như chúng tôi đã lưu ý ở trên về cơ bản những mẫu máy in Pixma MG4220, MG3220…. cũng như MG2270 có tốc độ làm việc khá chậm. Trong các thử nghiệm Adobe Acrobat máy in MG2270 mất đến 2 để cho ra 4 bản in đinh dạng PDF có chứa văn bản và hình ảnh

Canon Pixma MG2220 Acrobat test

Với thử nghiệm này Pixma MG2220 xếp ở vị trí cuối cùng và còn xếp sau hai dòng máy khác khi so sánh với Brother MFC J430w và Kadak ESP 3.2 All-in-One Printer.

Kiểm tra tốc độ máy in bằng việc sử dụng in ấn các định dạng trong Microsoft Office sử dụng Microsoft Word, Excel và PowerPoint, hai chiếc máy in của Canon vẫn không để lại ấn tượng gì nhiều.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!