Hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi chỉ trong 3 bước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Karofi được xem là giải pháp lọc sạch nước tinh khiết nhất dành cho con người hiện đại. Bạn sẽ không phải lo lắng nguồn nước bị ô nhiễm hay cũng không phải tốn quá nhiều thời gian, sức lực đun nước mỗi ngày nữa.

Chỉ cần tham khảo hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi dưới đây chắc chắn bạn vô cùng hài lòng.

1. Giới thiệu máy lọc nước thông minh Karofi

Máy lọc nước dần trở thành một thiết bị không thể thiếu trong không gian mỗi gia đình. Thấu hiểu những nỗi lo toan của hầu hết mọi người trước vấn nạn ô nhiễm, Karofi đã nâng cấp từng ngày các phiên bản máy lọc với nhiều tính năng đáng kinh ngạc.

Điểm nổi bật khi chọn mua máy lọc nước cao cấp này là chúng được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị tổng lượng chất rắn hoà tan trong nước. Trên thực tế, nguồn nước chúng ta đang sử dụng tồn tại nhiều hàm lượng chất rắn hoà tan rất cao nên gây hại đến sức khoẻ con người. Thậm chí, các chất như muối chì, asen, muối đồng có thể gây nên sỏi thận, sỏi túi mật và ung thư nếu sử dụng trong thời gian dài.

Công dụng tuyệt vời của máy lọc nước KarofiCông dụng tuyệt vời của máy lọc nước Karofi (Nguồn: locnuockarofi.vn)

Máy lọc nước Karofi vượt trội hơn các loại máy lọc nước khác trên thị trường rất nhiều lần. Với chức năng hiển thị chính xác, người dùng có thể kiểm tra được tổng lượng rắn hòa tan trong một thể tích nước. Từ đó, loại bỏ từ 95 – 98% lượng chất rắn gây hại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, thiết bị lọc nước này còn tự động cảnh báo bằng còi và đèn LED trên màn hình cảm ứng nếu như chỉ số TDS vượt qua mức độ khuyến nghị. Không những thế, với những bước cải tiến đột phá, máy lọc nước thông minh Karofi còn giúp người dùng tường tận nhìn thấy độ tinh khiết của nước sau khi lọc. Điều này mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho họ trong mỗi lần sử dụng.

Máy lọc nước Karofi có những bước đột phá công nghệ đáng kểMáy lọc nước Karofi có những bước đột phá công nghệ đáng kể (Nguồn: karofi.com)

2. Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy lọc nước Karofi

Trong cẩm nang hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi, chúng ta cần phải thực hiện công đoạn quan trọng nhất đó là cách sử dụng màn hình cảm ứng TDS khi thay lõi. Trước khi bước vào tiến hành sử dụng máy lọc nước chi tiết, lưu ý rằng bạn phải đọc kỹ càng các yêu cầu về kỹ thuật cũng như các thao tác được ghi chú rõ ràng trong sổ hướng dẫn máy. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo cách dùng máy lọc theo lời khuyên của các kỹ thuật viên lành nghề như sau:

Một số nút nhấn trên màn hình cảm ứng mà bạn cần biết

Cẩm nang hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nướcCẩm nang hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước (Nguồn: locnuockarofi.vn)

Một số loại phụ kiện máy lọc nước Karofi chính hãng

Phụ kiện máy lọc nước KarofiPhụ kiện máy lọc nước Karofi (Nguồn: maylocnuocsaonam.com)

Màn hình cảm ứng có chức năng hiển thị các chỉ số hàm lượng chất rắn của nguồn nước đầu vào và đầu ra sau khi qua lọc. Đồng thời, hiển thị chính xác thời gian còn lại trước khi đến hạn thay thế lõi lọc. Trên màn hình, có 4 nút chức năng từ trái sang phải theo thứ tự tương ứng là SELECT, PLUS và SUB, OK.

  • SELECT là nút nhấn biểu thị quay về màn hình chính hiển thị các chỉ số hàm lượng chất rắn hoà tan trong nguồn nước đầu ra. Đồng thời, người dùng cũng sử dụng nút này để cài đặt khi thay thế các lõi của máy lọc nước Karofi.
  • PLUS và SUB là hai nút chức năng biểu tượng di chuyển lên – xuống. Di chuyển đến các trạng thái hiển thị như TDS In(I), TDS out(O). Cùng với đó, là tìm kiếm vị trí hiển thị thời gian thay còn lại của từng lỗi (Fi X) và TDS cảnh báo rò rỉ nước.
  • OK là nút nhấn mở khoá màn hình cảm ứng. Chúng được dùng để cài đặt các vi mạch trong máy. Các bước trong cách sử dụng máy lọc nước chuẩn kỹ thuật

Theo hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi đúng chuẩn, người dùng cần thực hiện 3 bước cơ bản sau đây.

Màn hình hiển thị chỉ số TDSMàn hình hiển thị chỉ số TDS  (Nguồn: karofihanoi.com)

Bước 1: Để dùng bảng điều khiển, người dùng chỉ cần nhấn giữ nút OK trong 2 giây để mở khoá màn hình. Khi mở khoá thành công, hệ thống sẽ có báo động còi một tiếng. Sau đó, chúng ta di chuyển tới màn hình hiển thị lọc lõi cần thay thế.

Bước 2: Tiếp đó, người dùng ấn giữ nút SELECT trong vòng 3 giấy đến khi còi báo động vào chế độ cài đặt thành công.

Bước 3: Cuối cùng, ấn giữ OK trong 3 giây để hoàn thành thao tác cài đặt lõi lọc và quay về màn hình chính.

Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản, bạn đã có thể thực hiện cách sử dụng máy lọc nước Karofi đúng chuẩn kỹ thuật. Điều này sẽ giúp cho máy hoạt động hiệu quả tốt nhất và kéo dài tuổi thọ máy.

Kết luận:

Trong bài viết trên đây, hi vọng các bạn có thể nắm bắt được những kỹ thuật thao tác trên màn hình cảm ứng chuẩn xác được ghi rõ trong cẩm nang hướng dẫn sử dụng máy lọc nước Karofi.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!