Hướng dẫn sử dụng phấn nền Mac sao cho hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation có thể được dùng như lớp phấn trang điểm và vừa có thể dùng như một lớp dưỡng bảo vệ da.

Giới thiệu phấn nền Mac

Việc trang điểm sẽ trở nên thuận tiện và mang lại hiệu quả cao hơn khi chúng ta có phấn nền Mac, phấn nền Mac có nhiều ưu điểm khác nhau như màu phấn chuẩn, khả năng che phủ tốt, độ bám cao, khả năng kiềm dầu cực tốt,… thích hợp sử dụng cả vào mùa hè. Thành phần có trong phấn nền Mac vô cùng an toàn cho da, thêm vào đó chúng còn hỗ trợ quá trình trang điểm, bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài vô cùng hiệu quả. 

phấn nền mac studio fix power plus foundation

Review về sản phẩm phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation

Khi nhắc đến cái tên Mac chắc hẳn bạn sẽ biết ngay đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng son lì lâu trôi, phấn phủ dạng nén,… Đặc biệt là dòng sản phẩm phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation:

  • Thành phần: Trong phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation có chứa các thành phần Silica giúp cho phấn bám trên da được lâu hơn. Đặc biệt còn chứa thành phần là bột ngọc trai, giúp cho lớp phấn trang điểm được tự nhiên hơn bao giờ hết, phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation có mùi thơm dịu nhẹ không quá hắc người sử dụng có thể dễ dàng làm quen.

 

  • Công dụng: Với thành phần vô cùng an toàn cho da, nên phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation có thể được dùng như lớp phấn trang điểm và vừa có thể dùng như một lớp dưỡng bảo vệ da. Khi apply sản phẩm lên da thì chúng ta cảm thấy vô cùng thoải mái, mềm mịn, giúp kiềm dầu, hút dầu vô cùng tốt. Với độ bám và độ che phủ tốt, phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation giúp che đi hoàn toàn các lớp khuyết điểm như mụn, vết thâm, vết chàm,…

 

 

  • Thiết kế sản phẩm: Phấn nền Mac Studio Fix Powder Plus Foundation có thiết kế với hai ngăn đựng tiện lợi, một ngăn để đựng phấn và ngăn còn lại để đựng bông dặm phấn. Vỏ của sản phẩm được làm bằng nhựa chắc chắn, trên thân sản phẩm có in logo to rõ nét.

Hướng dẫn sử dụng phấn nền Mac sao cho hiệu quả

Để đạt được hiệu quả cao khi sử dụng sản phẩm thì chúng ta cần làm theo những hướng dẫn sau đây:

 

 

  • Đối với trang điểm chuyên nghiệp: Đối với trang điểm chuyên nghiệp thì cần nhiều kỹ thuật hơn bao giờ hết, để sao lớp trang điểm lên màu đẹp nhất, giúp che đi các lớp khuyết điểm một cách tối ưu nhất. Đầu tiên bạn nên dùng chung với các loại kem lót có màu sắc khác nhau phụ thuộc vào tone màu da và thời điểm bạn sử dụng. Bước 2 đợi cho lớp kem lót bạn vừa mới apply lên mặt khô, sau đó xịt một ít nước xịt khoáng trước và sau thời điểm bạn dùng phấn, điều này giúp bạn sở hữu một lớp trang điểm mịn màng và tự nhiên hơn bao giờ hết. Bước cuối cùng bạn có thể sử dụng và kết hợp thêm các dòng sản phẩm của Mac như son môi, phấn má hồng,…
  • Đối với trang điểm hàng ngày: Với đối tượng sử dụng phấn nền Mac hàng ngày thì sẽ có ít công đoạn hơn những người sử dụng phấn nền Mac chuyên nghiệp. Bước đầu tiên bạn cần thực hiện là làm sạch da mặt bằng các bước như tẩy trang, sử dụng sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng. Bước tiếp theo bạn sử dụng một lớp kem lót để giúp da đều tone màu hơn, đặc biệt là công dụng bảo vệ da. Chờ cho lớp kem lót khô sau đó bạn tiến hành tán phấn nền Mac theo các chiều từ phần gò má kéo sang phần mang tai, lên thái dương và xuống cằm.

Lưu ý: Khi sử dụng bạn nên dặm phấn thật mịn và đều tay, điều này sẽ giúp phấn bám trên da được lâu hơn.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!