Phấn nền Ohui giá bao nhiêu? Mua ở đâu thì chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết thì phấn nền Ohui được đánh giá rất cao ở một điểm chính là khả năng cấp ẩm và kiềm dầu hiệu quả. Đây là điểm không phải loại phấn nền nào cũng có thể làm được. Các nàng có da dầu hay da khô, muốn sử dụng phấn nền cho các bước trang điểm thì nên dùng phấn nền Ohui.

Giới thiệu phấn nền Ohui

Nếu nhắc đến những loại phấn nền cao cấp, chất lượng hàng đầu hiện nay thì phấn nền Ohui là cái tên không thể thiếu. Sản phẩm được biết đến rộng rãi trong việc makeup thường ngày với một lớp phấn mỏng, tự nhiên, nhẹ nhàng không gây nặng trên da. Những tiêu chí này vô cùng cần thiết trong mỗi loại phấn nền hiện nay không chỉ riêng phấn nền Ohui. Không chỉ vậy khả năng kiềm dầu, độ lì, lâu trôi cũng là những ưu điểm hàng đầu của dòng sản phẩm này. Từ đó, phấn nền Ohui đang dần trở nên nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái khi sử dụng phấn nền trong quá trình trang điểm của mình. 

 

Nhìn vào kinh nghiệm và sự đánh giá tích cực của khách hàng sau khi sử dụng phấn nền Ohui, không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được chất lượng mà em nó mang lại. Quả thật với cái tên “phấn nền cao cấp, chất lượng tốt” luôn dành cho phấn nền Ohui. 

phấn phủ hàn quốc

Tại sao nên sử dụng phấn nền Ohui trong makeup hằng ngày?

Vào những năm gần đây, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang là xu hướng của nhiều cô gái. Mà nhắc đến trang điểm thì kem nền là một phần không thể thiếu bởi lớp nền luôn là bước tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Với một phong cách trang điểm tự nhiên, không quá nổi bật thì phấn nền Ohui chính là sản phẩm đang hot trong thời gian gần đây. 

 

Dù thị trường có đa dạng các loại phấn với tông màu tiệp với da nhưng sản phẩm này vẫn được các chị em ưa chuộng. Nếu bạn chưa biết thì phấn nền Ohui được đánh giá rất cao ở một điểm chính là khả năng cấp ẩm và kiềm dầu hiệu quả. Đây là điểm không phải loại phấn nền nào cũng có thể làm được. Các nàng có da dầu hay da khô, muốn sử dụng phấn nền cho các bước trang điểm thì nên dùng phấn nền Ohui. Chắc chắn, chất lượng của em nó sẽ không làm bạn thất vọng trong lớp đầu tiên khi lên da mặt. 

phấn phủ hàn quốcVừa có một lớp trang điểm hoàn hảo, vừa bảo vệ da, cung cấp các dưỡng chất và kiềm dầu là những ưu điểm vượt trội hơn cả của phấn nền Ohui. Về khả năng che khuyết điểm trên da mặt thì chúng ta không cần bàn cãi quá nhiều. Dù là vết thâm do mụn để lại, quầng thâm mắt hay những vết sẹo nhỏ đều được sản phẩm che phủ và đưa đến một màu sắc vô cùng tự nhiên, mỏng nhẹ, tiệp vào da. 

Phấn nền cao cấp ohui

Phấn nền Ohui giá bao nhiêu? Mua ở đâu thì chất lượng?

Khi lựa chọn bất kì loại mỹ phẩm nào không riêng gì phấn nền Ohui, điều được khách hàng quan tâm không chỉ về chất lượng mà còn là mức giá của sản phẩm đó. Với phấn nền Ohui là một dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc vì thế mức giá cũng sẽ cao hơn so với mặt bằng chung của các loại phấn nền hiện nay. Các dòng phấn nền Ohui được phân ra dựa trên các đặc điểm và phù hợp với từng loại da. Vì thế mức giá sẽ giao động từ 950.000 đến 1.150.000 đồng/hộp. Nhiều người sẽ nghĩ giá thành như vậy là quá đắt nhưng xét về chất lượng, thiết kế và ưu điểm của em nó thì hoàn toàn xứng đáng. Bạn nên tìm hiểu kỹ mỗi loại trong các dòng của phấn nền Ohui để chọn được một sản phẩm thực sự phù hợp với làn da của mình. 

 

Về địa chỉ mua hàng, để đảm bảo chất lượng cũng như hàng chính hãng của thương hiệu bạn nên tìm mua phấn nền Ohui tại các cửa hàng có uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra, hiện nay thương hiệu Ohui đang có các chi nhánh con tại các thành phố lớn, bạn có thể tìm mua phấn nền Ohui tại đó để được tư vấn và có một mức giá hợp lý. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!