Hướng dẫn sử dụng quạt tích điện đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dùng quạt tích điện thế nào đúng cách, mua quạt tích điện ở đâu giá rẻ?

quạt tích điện

quạt tích điện

Quạt tích điện là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây. Dòng quạt này đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn bởi những tính năng tiện lợi của nó. Sử dụng quạt điện đúng cách giúp kéo dài tuổi thọ của quạt, an toàn với người sử dụng. Bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách sử dụng quạt tích điện

1. Khi mang chiếc quạt tích điện mới mua về, trước khi sử dụng bạn phải sạc 24h. Từ lần thứ hai trở đi bạn sẽ sạc theo hướng dẫn tùy vào bộ tích điện của quạt. Có một số quạt có đèn báo khi ác quy đầy, một số quạt điện thì không nên bạn phải theo dõi thời gian sạc và rút.

Tuyệt đối không nên sạc trong thời gian dài. Thời gian sạc không kéo dài quá 30 tiếng, khi đèn báo mờ phải sạc điện luôn, tránh để quạt điện gần vật liệu dễ cháy nổ.

2. Bạn không nên vừa sử dụng quạt điện vừa sạc. Nguyên tắc là sau khi sạc xong, rút điện mới sử dụng quạt

3. Nếu bạn muốn sử dụng quạt sạc như quạt điện bình thường bạn có thể tháo tạm bộ ác quy ra và cắm điện sử dụng như bình thường. Một mẹo nhỏ là bạn có thể lấy băng dính, dính 4 đầu tiếp xúc của 2 cục ac quy lại với nhau.

4. Khi không sử dụng quạt trong thời gian dài như vào mùa đông , bạn cũng nên tháo acquy cất đi để tránh thoát điện và để bảo vệ tuổi thọ của bộ acquy.

5. Khi sử dụng lại sau thời gian dài, việc đầu tiên bạn nên xả hết acquy , sau đó sạc đầy lại

6. Để Off bộ tích điện nếu không sử dụng.

7. Để vệ sinh quạt sử dụng vải mềm , không sử dụng dung dịch tẩy rửa cso tính kiềm cao tránh gây hư hại cho phần nhựa. Không giẫm đạp lên quạt, để quạt tránh xa các vật dễ cháy nổ.

Quạt tích điện thường có thiết kế gọn gàng, nếu sử dụng chúng như là những chiếc quạt điện nhỏ cho bé nhà bạn thì rất tuyệt vời. Vì quạt tích điện nhỏ gọn, chắc chắn, thiết kế lan lồng quạt luôn khít, không có dây điện nên không sợ bé nghịch cánh quạt hay vấp ngã bởi dây điện.

Hy vọng với bài viết này bạn đã có thêm một chút kiến thức để sử dụng quạt tích điện một cách hợp lý và an toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua quạt điện có cánh hay không cánh?

Nên mua quạt điện có cánh hay không cánh?

Ngành quạt điện hiện nay đã có thêm loại quạt không cánh được cho là an toàn đối với gia đình với trẻ nhỏ. Vậy so với quạt điện có cánh truyền thống thì quạt không cánh có những ưu điểm gì? Người tiêu dùng nên mua loại quạt nào cho gia đình mình?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!