Hướng dẫn sử dụng xịt khử mùi đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng xịt khử mùi là cách tinh tế giúp cơ thể bạn loại bỏ đi mùi mô hôi khó chịu và lưu lại hương thơm cuốn hút trong nhiều giờ hoạt động.

Thời tiết ngày càng nóng bức, cảm giác thật khó chịu khi da liên tục tiết mồ hôi và bã nhờn. Từ đó, chúng tạo ra mùi cơ thể, mang đến cảm giác ngượng ngùng, không tự tin khi giao tiếp. Trong trường hợp như thế rất cần sự hỗ trợ của xịt khử mùi.

Sử dụng xịt khử mùi là cách tinh tế giúp cơ thể loại bỏ đi mùi mô hôi khó chịu và lưu lại hương thơm cuốn hút. Tuy nhiên, sử dụng xịt khử mùi như thế nào cho đúng cách? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để lấy lại tự tin và cảm thấy thoải mái mỗi khi ra ngoài nhé.

Hướng dẫn sử dụng xịt khử mùi đúng cách

Lắc đều trước mỗi lần sử dụng

Lắc đều xịt khử mùi

Sau một thời gian không sử dụng, chất lỏng trong bình xịt khử mùi thường sẽ không đều, vì vậy bạn cần phải lắc đều trước khi sử dụng để trung hòa lại lượng chất lỏng đó.

Để bình xịt khử mùi cách cơ thể khoảng 15 – 20cm

Đưa bình xịt vào phần cơ thể mà bạn muốn xịt, nên nhớ phải giữ khoảng cách tối thiểu từ 15 – 20cm. Đây là khoảng cách vừa đủ để xịt khử mùi bao phủ đủ vùng da dưới cánh tay hoặc cơ thể và giúp hạn chế được tình trạng xịt không đều lên da. Bạn cũng có thể để bình xịt khử mùi xa hơn nếu muốn mùi hương lan nhẹ và lan rộng.

Xịt dứt khoát khi xịt khử mùi

Bạn nên xác định rõ vùng da cần xịt khử mùi, rồi ấn mạnh nút bình xịt và giữ khoảng 3 giây. Như vậy mới có thể phát huy tối đa công dụng khử mùi trong nhiều giờ đồng hồ hoạt động.

Bạn cần lưu ý là sau khi xịt xong đợi khoảng vài phút cho da khô ráo thật sự rồi mới mặc áo, điều này sẽ giúp áo bạn không xuất hiện các vệt trắng.

Dùng xịt khử mùi khi da khô

 xịt khử mùi giá rẻ

Không sử dụng xịt khử mùi ngay sau khi tắm hay đang ra mồ hồi. Bởi vì khi đó cơ thể của bạn đang bẩn nên vi khuẩn sẽ dễ phát sinh. Lúc này, nếu dùng xịt khử mùi đè lên sẽ chỉ khiến da bạn thêm nhiễm khuẩn và nặng mùi hơn. Còn khi da của bạn bị ướt sẽ cuốn trôi hết chất lỏng của xịt khử mùi. Vì vậy, hãy đảm bảo da của bạn luôn khô thoáng và sạch sẽ trước khi dùng xịt khử mùi.

Dùng xịt khử mùi cả vào ban đêm

Bạn đừng chỉ sử dụng xịt khử mùi vào ban ngày mà hãy sử dụng cả buổi tối trước khi đi ngủ. Điều này có tác dụng gây ức chế các tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động và có thể kéo dài tới 48 giờ sau khi sử dụng cịt khử mùi.

Lưu ý khi sử dụng xịt khử mùi

 xịt khử mùi giá rẻ

Song song với việc sử dụng xịt khử mùi bạn cũng đừng quên phải luôn giữ vệ sinh da sạch sẽ, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay bằng cách thường xuyên lau sạch các vùng da đó. Điều này không chỉ giúp bạn loại bỏ mùi cơ thể, mồ hôi và tế bào chết ở vùng da mà còn giúp xịt khử mùi phát huy tác dụng một cách tối đa nhất.

Bạn nên dừng sử dụng xịt khử mùi ngay khi gặp phải các dấu hiệu như da bị nổi mẩn đỏ, ngứa, mụn hoặc đau rát, bởi rất có thể bạn đã bị dị ứng với một trong số các thành phần trong xịt khử mùi.

Bài viết trên đây đã hướng dẫn cho bạn cách sử dụng xịt khử mùi sao cho đúng và có thể phát huy hết công dụng của sản phẩm. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thêm thật nhiều kiến thức hữu ích để vui thỏa ga trong mùa hè rực rỡ này. Đừng quên luôn phải chú trọng vào việc chăm sóc cơ thể để có thêm tự tin và lôi cuốn hơn bạn nhé.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!