Hướng dẫn vay mua nhà đất, chung cư ngân hàng Nam Á nhiều ưu đãi dịp cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dịp cuối năm ngân hàng Nam Á đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng vay vốn, trong đó có gói vay mua nhà lãi suất thấp, tối giản hóa thủ tục.

Vay mua nhà, đất thổ cư, căn hộ chung cư là một giải pháp tài chính tiện ích và hiệu quả của ngân hàng Nam Á. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà, một căn hộ hay một mảnh đất trong khoảng thời gian ngắn nhất thay vì phải chờ đợi 5, 10 hay 20 năm nữa.

Tiện ích của gói hỗ trợ mua nhà ngân hàng Namabank

Với gói vay mua nhà của ngân hàng Nam Á sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu “ngôi nhà mơ ước” một cách nhanh chóng, đa dạng về bất động sản cho vay: nhà, căn hộ, đất nền,… được phép chuyển nhượng theo quy định pháp luật. Thời hạn vay lâu lên tới 20 năm, mức vay cao tới 100% nhu cầu vốn nếu khách hàng có tài sản bảo đảm được Nam A Bank chấp nhận đủ đảm bảo giá trị khoản vay. phương thức trả nợ mà ngân hàng Namabank đưa ra kha linh hoạt phù hợp với dòng thu nhập, lãi suất ưu đãi và cạnh tranh với nhiều chương trình hấp dẫn quanh năm. Ngoài ra thủ tục vay tiền mua đất, mua nhà…  đơn giản và thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng. Bạn còn đội ngũ nhân viên Namabank tư vấn miễn phí về các thủ tục liên quan đến khoản vay.

Điều kiện vay vốn mua nhà ngân hàng Nam Á

Điều kiện vay mua nhà Namabank đưa ra khá đơn giản, tạo điều kiện cho khách hàng được vay vốn. Bạn là công dân Việt Nam hoặc cá nhân người nước ngoài đang sinh sống và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, có nguồn thu đảm bảo khả năng trả nợ và có tài sản bảo đảm theo đúng yêu cầu của Nam A Bank, có thể thế chấp bằng chính căn nhà đang mua hay tài sản khác.

Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Nam Á

Ngân hàng Nam Á cho vay mua nhà lãi suất thấp chỉ từ 7.3%/năm. Đây không phải là mức lãi suất thấp nhất nhưng cũng khá phù hợp, bởi đây là mức lãi suất trần sau đó có điều chỉnh theo từng quý/ từng tháng, tuy nhiên mức điều chỉnh không nhiều. Về điều này bạn nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn thêm để chủ động trong việc vay vốn.

Hồ sơ thủ tục vay mua nhà đất ngân hàng Nam Á

Bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau để không phải mất công đi lại nhiều lần đến ngân hàng để bổ sung hồ sơ. Hồ sơ vay mua nhà trả góp 20 năm Namabank bao gồm:

Giấy đề nghị kiêm phương án vay vốn và kế hoạch trả nợ (theo mẫu Nam A Bank);

Hồ sơ pháp lý: CMND/Hộ chiếu, chứng minh quân đội, Hộ khẩu/KT3, Giấy đăng ký kết hôn/xác nhận độc thân… của khách hàng và bên bảo lãnh (nếu có);

Hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay mua nhà của khách hàng;

Hồ sơ chứng từ chứng minh nguồn thu nhập của khách hàng;

Giấy tờ chứng minh Khách hàng đã thanh toán đủ một phần giá trị Hợp đồng bằng vốn tự có (trường hợp cho vay dưới 100%);

Hồ sơ pháp lý tài sản bảo đảm và các giấy tờ liên quan khác (nếu có).

HẠNH VI

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!