Hướng dẫn vay thế chấp kinh doanh ngân hàng ACB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Á Châu ACB cho vay kinh doanh với lãi suất thấp chỉ từ 7.5%/năm, thủ tục nhanh gọn trong 24h, hạn mức vay cao và không bị áp lực trả nợ vì thời hạn vay kéo dài 84 tháng

Gói vay kinh doanh của ngân hàng Á Châu ACB giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn kinh doanh một cách dễ dàng, nhanh chóng để có thể chớp được thời cơ thực hiện ý tưởng kinh doanh, phát triển sản xuất. Mà Đặc trưng của khoản vay này là thời gian giải ngân nhanh chóng, sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian để tiến nhanh đến với thành công kinh doanh. 

Lợi ích của gói vay kinh doanh ngân hàng ACB

Vay thế chấp kinh doanh ngân hàng ACB có nhiều lợi ích, cụ thể là hạn mức cho vay cao, phụ thuộc vào giá trị của tài sản thế chấp (tối đa 10 tỷ đồng), thời hạn cho vay kéo dài, tối thiểu 12 tháng và tối đa 84 tháng. Ngoài ra thủ tục đăng ký vay vốn đơn giản, nhanh chóng sau 24h hoàn tất hồ sơ và bạn còn được mở miễn phí tài khoản ATM tại ngân hàng để tiện lợi cho các khoản giao dịch.

Điều kiện vay thế chấp kinh doanh ngân hàng ACB

Điều kiện vay kinh doanh mà ngân hàng ACB đưa ra cũng có đặc điểm chung so với các ngân hàng với mục đích nhằm hạn chế tối đa rủi ro trong việc vay vốn, trả nợ. Vì vậy để được hỗ trợ vay vốn kinh doanh tại ngân hàng ACB bạn cần đảm bảo các điều kiện sau: Người đi vay phải là cá nhân, hộ gia đình có phương án kinh doanh cụ thể và có lãi, người đi vay đang trong độ tuổi từ 18 đến dưới 60 tuổi(không vượt quá 60 tuổi khi đáo hạn).  Đặc biệt bạn cần có tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay và cần có hồ sơ chứng minh tài chính của khách hàng đủ trả nợ ngân hàng.

Lãi suất vay thế chấp kinh doanh ngân hàng ACB

So với nhiều ngân hàng, lãi suất vay kinh doanh ngân hàng ACB khá cạnh tranh. Với mức lãi suất từ 7%/năm, đây được coi là ngân hàng cho vay vốn kinh doanh lãi suất thấp. Ngoài ra phương thức giải ngân rất linh hoạt, có thể giải ngân một lần hoặc nhiều lần theo nhu cầu thực tế của hoạt động SXKD và phương thức trả nợ cũng linh hoạt: Bạn trả lãi hàng tháng và Vốn trả: hàng tháng hoặc định kỳ ≤ 6 tháng/lần theo phương thức góp đều hoặc vốn góp bậc thang tăng 10-20%/năm.

Thủ tục vay thế chấp kinh doanh ngân hàng ACB

Để có thể nhanh chóng vay vốn kinh doanh ngân hàng ACB bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau:

– Đơn đề nghị cho vay thế chấp ngân hàng ACB.

– Hồ sơ phương án sử dụng vốn vay: Hồ sơ phương án kinh doanh, các hoá đơn giấy tờ phục vụ kinh doanh,….

– Hồ sơ cá nhân: giấy CMND(bản sao),hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân,…

– Chứng minh tài chính: sao kê tài khoản lương có xác nhận của ngân hàng, bảng lương có xác nhận của cơ quan.

– Hồ sơ tài sản thế chấp: thế chấp bằng sổ đỏ hoặc tài sản có giá khác và các giấy tờ liên quan khác (nếu có).

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!