Hướng dẫn vay kinh doanh ngân hàng LienVietPostBank lãi suất thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Lienvietpostbank đáp ứng cao nhất nhu cầu vốn ngắn hạn, bổ sung vốn lưu động trong sản xuất kinh doanh của bạn với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản.

Hiện nay có nhiều ngân hàng có các khoản vay dành cho doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình vay kinh doanh, phát triển sản xuất.Và bạn đang có ý tưởng kinh doanh mới và cần vay vốn nhanh thì khoản vay kinh doanh của ngân hàng Lienvietpostbank đáng để bạn quan tâm.

Tiện ích sản phẩm vay kinh doanh ngân hàng Lienvietpostbank

Vay vốn kinh doanh ngân hàng Lienvietpostbank có nhiều lợi ích. Bạn sẽ được vay vốn để bổ sung vốn lưu động, mở rộng sản xuất kinh doanh kịp thời với lãi suất và phí cạnh tranh, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng. Ngoài ra bạn còn được nhân viên Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tư vấn miễn phí về các dịch vụ và thông tin hữu ích.

Điều kiện vay vốn kinh doanh ngân hàng Lienvietpostbank

Điều kiện cho vay kinh doanh của ngân hàng Lienvietpostbank khá đơn giản. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho vay kinh doanh nhỏ, vay kinh doanh hộ gia đình, các Cá nhân có hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, liên tục tối thiểu 12 tháng. Và bạn có hộ khẩu thường trú/KT3 tại Tỉnh/Thành phố nơi có Trụ sở của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, có vốn tự có tối thiểu 30% tham gia vào phương án, có tài sản bảo đảm theo quy định của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt.

Hạn mức và lãi suất vay kinh doanh ngân hàng Lienvietpostbank

Với ngân hàng Lienvietpostbank bạn được vay kinh doanh đến 70% nhu cầu vốn nhưng không vượt quá 3 tỷ đối với trường hợp cho vay bổ sung vốn lưu động và 70% nhu cầu vốn nhưng không vượt quá 3 tỷ đối với trường hợp cho vay bổ sung vốn lưu động. Với khoản vay này không quá nhiều nhưng cũng sẽ giúp bạn chia sẻ khó khăn bởi thời hạn vay của sản phẩm này tối đa 60 tháng đối với trường hợp cho vay trả góp và tối đa 12 tháng đối với trường hợp cho vay theo hạn mức, từng lần.

Ngoài ngân hàng Lienvietpostbank cho vay kinh doanh lãi suất thấp thấp chỉ từ 7%/năm và được điều chỉnh nhẹ theo quy định của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trong từng thời kỳ. Bạn có thể trả lãi hàng tháng/ hàng quý, trả gốc định kỳ/ cuối kỳ.

Hồ sơ thủ tục vay kinh doanh ngân hàng LienVietPostBank

Để được vay vốn nhanh nhất tại ngân hàng Lienvietpostbank bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau:

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ.

Bản sao Hộ khẩu hoặc tạm trú có thời hạn của Khách hàng còn hiệu lực.

Bản sao CMT hoặc Giấy tờ có giá trị pháp lý tương đương của Khách hàng.

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính và nguồn trả nợ.

Hồ sơ về tài sản bảo đảm, hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có).

HẠNH VI

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!