Hướng dẫn vay kinh doanh ngân hàng Đông Á lãi suất từ 6%/năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Đông Á cho vay kinh doanh lãi suất thấp chỉ từ 6%/năm, hạn mức vay cao, thủ tục đơn giản sẽ giúp bạn nhanh chóng thực hiện ước mơ làm chủ.

Bạn đang có chiến lược kinh doanh mới nhưng lại đang thiếu vốn, vì vậy bạn tìm đến góivay kinh doanh của các ngân hàng, trong đó có ngân hàng Đông Á với lãi suất thấp. Tuy nhiên bạn lại chưa biết để vay vốn tại ngân hàng Đông Á cần những điều kiện gì và thủ tục ra sao thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Ưu điểm vay kinh doanh ngân hàng Đông Á

Vay kinh doanh ngân hàng Đông Á có nhiều ưu điểm, bởi vốn kinh doanh sẽ được cấp vốn bằng VND để bạn thuận lợi khi sử dụng vốn trong nước, không phải quy đổi tiền từ ngoại tệ sang VND…Hạn mức cho vay linh hoạt dựa trên nhu cầu vay vốn, quy mô kinh doanh và giá trị tài sản bảo đảm, thời hạn vay ngắn hạn và dài hạn tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn của bạn. Và bạn sẽ trả nợ gốc vào cuối kỳ hạn cho vay, nợ lãi trả hàng tháng.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng Đông Á đơn giản

Để được vay vốn kinh doanh ngân hàng Đông Á, bạn cần đảm bảo những điều kiện sau:

Khách hàng được vay vốn là các doanh nghiệp vay vốn kinh doanh.

Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, kinh doanh có lãi.

Có phương án kinh doanh, phương án sử dụng vốn vay hợp pháp.

Có tài sản bảo đảm theo quy định của ngân hàng.

Lãi suất vay kinh doanh ngân hàng Đông Á

Ngân hàng Đông Á cho vay vốn kinh doanh lãi suất thấp chỉ từ 6%/ năm nếu bạn lựa chọn hình thức vay ngắn hạn. Còn đối vay vốn trung hạn và dài hạn lãi suất sẽ từ 9%/năm. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn thời hạn vay sao cho phù hợp để có được mức lãi suất thấp nhất.

Hồ sơ vay kinh doanh ngân hàng Đông Á

Để được vay vốn kinh doanh ngân hàng Đông Á, bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Giấy đề nghị vay vốn kinh doanh kiêm phương án trả nợ (theo mẫu ngân hàng Đông Á)

Hồ sơ cá nhân người đại diện vay vốn.

Hồ sơ pháp lý doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, phương án kinh doanh,…

Phương án sử dụng vốn vay: kế hoạch kinh doanh, hợp đồng kinh doanh,…

Hồ sơ chứng minh quyền sở hữu tài sản bảo đảm: sổ đỏ, giấy tờ có giá, tài sản hình thành từ vốn vay… và các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Vay kinh doanh ngân hàng Đông Á với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên khi đến nhà băng để vay vốn kinh doanh nhỏ hay bất cứ quy mô nào bạn cũng nên nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn các mức biến động về lãi suất, ưu đãi, khuyến mại trong từng thời điểm để có được dịch vụ hoàn hảo, vừa ý nhất. Chúc bạn nhanh chóng mở rộng cơ sở sản xuất kinh doanh, thăng tiến trong sự nghiệp “làm chủ” mà không còn phải lo lắng về nguồn vốn lưu động.

HẠNH VI

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!