Hướng dẫn vay thế chấp mua nhà, xây nhà, sửa nhà ngân hàng gribank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng Agribank cho vay thế chấp mua nhà, xây nhà, mua chung cư...với lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Agribank được nhiều người lựa chọn để vay mua nhà đất, xây sửa nhà… vì đây là một ngân hàng uy tín, lâu năm, có mạng lưới rộng khắp đến từng miền quê khắp đất nước. Ngân hàng Agribank cho khách hàng vay vốn ngân hàng mua nhà, xây nhà, sửa nhà theo các hình thức vay thế chấp và vay tín chấp, tuy nhiên hình thức vay thế chấp được khách hàng lựa chọn vay nhiều hơn. Tuy vay thế chấp người vay phải có tài sản để thế chấp nhưng sẽ được vay với lãi suất ưu đãi hơn, thời gian hạn mức cao hơn là vay tín chấp. Để được vay thế chấp tại ngân hàng Agribank bạn cần điều kiện gì và thủ tục gồm những gì? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

 Điều kiện vay thế chấp mua nhà, xây nhà, sửa nhà ngân hàng Agribank

vay mua nhà

Điều kiện vay mua nhà, xây nhà, sửa nhà tại ngân hàng Agribank cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau là có thể vay vốn tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam: Bạn là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động, có thu nhập ổn định trên 3 triệu đồng mỗi tháng. Tại thời điểm vay không có nợ xấu tại ngân hàng và đang cư trú tại phạm vi của ngân hàng Agribank. Ngoài ra bạn cũng cần có tài sản thế chấp để có thể vay vốn thế chấp dài hạn tương ứng với giấy tờ đảm bảo tài sản, hạn mức tối đa ngân hàng cho vay là 75% giá trị tài sản, do vậy bạn dễ dàng vay được một khoản tiền kha khá để “làm vốn”.

Lãi suất và hạn mức vay thế chấp mua nhà, xây nhà, sửa nhà ngân hàng Agribank

vay mua nhà

Vay tiền mua nhà ngân hàng Agribank có mức lãi suất thấp, chỉ khoảng từ 7%/ năm, với hạn mức vay cao, thời hạn vay lâu lên đến 20 năm. Hạn mức cho vay tối đa là 20 tỷ, thời gian duyệt hồ sơ trong 7 ngày từ ngày nhận hồ sơ và Sếp duyệt trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng Agribank. sau đó ngân hàng sẽ nhanh chóng thông báo cho bạn có đủ điều kiện vay vốn tại ngân hàng hay không để bạn không phải đợi chờ sốt ruột.

Hồ sơ vay thế chấp mua nhà, xây nhà, sửa nhà ngân hàng Agribank

vay mua nhà

Sau khi đã đảm bảo các điều kiện để vay vốn tại ngân hàng Agribank, bạn cần chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ gì khi đến ngân hàng ? Để không bị mất thời gian chạy đi chạy lại để chuẩn bị giấy tờ bạn cần chuẩn bị những giáy tờ sau đây khi đến ngân hàng:

– Giấy CMND/ Hộ chiếu, hộ khẩu thường trú hoặc Giấy đăng ký tạm trú

– Giấy xác nhận độc thân/ Giấy đăng ký kết hôn

– Giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu bất động sản (Sổ đỏ/hồng hoặc hợp đồng mua bán).

– Giấy tờ chứng minh thu nhập

– Giấy tờ tài sản thế chấp (sổ đỏ/sổ hồng) và các giấy tờ liên quan khác theo yêu cầu của ngân hàng.

Hướng dẫn trên đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vay tiền mua nhà, xây, sửa nhà, vay tiền mua đất tại ngân hàng agribank. Chúc bạn sớm có được “ngôi nhà mơ ước” và được sống trong những căn nhà khang trang, hiện đại.

Hạnh Vi

Tin tức về

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!