HyperX Cloud Buds: Tai nghe không dây đeo cổ có driver 14mm!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bất chấp sự phổ biến của TWS, xu hướng tai nghe đeo cổ đang vươn lên mạnh mẽ trong năm nay và HyperX Cloud Buds là một trong số đó.

Về thiết kế

HyperX Cloud Buds Wireless có một điều khiển từ xa nội tuyến mảnh mai với ba nút cấu hình thấp bao gồm một nút chỉnh âm lượng và một nút lớn ở giữa được tích hợp sẵn. Nút giữa hơi lõm xuống giúp bạn dễ dàng thao tác và định vị mà không cần nhìn vào điều khiển từ xa. Các nút được làm bằng nhựa và tạo ra âm thanh lách cách khi nhấn. Việc kích hoạt nút là xúc giác nên không cần nhiều lực nhấn xuống để kích hoạt các nút.

Giống như hầu hết các loại tai nghe nhét tai kiểu vòng đeo cổ, HyperX Cloud Buds Wireless có các ngăn hình hộp chữ nhật nhỏ ở hai bên của dây đeo để mang lại sự ổn định cho dây đeo quanh cổ. Các ngăn màu đen này cũng chứa các thiết bị điện tử, cụ thể là pin (3.7V 100mAh li-ion) và chip Bluetooth 5.0 hỗ trợ SBC, aptX và aptX HD. Cloud Buds Wireless có thời gian sạc là 2 giờ với tối đa 500mA.

Sạc nhanh không được hỗ trợ. Ở mức âm lượng đầy đủ, HyperX Cloud Buds Wireless đạt được thời gian chạy là 6 giờ (qua SBC) và 4 giờ qua aptX HD (âm thanh độ nét cao 24 bit). Nói về âm lượng, HyperX Cloud Buds Wireless có tính năng nhắc nhở tiếng bíp khi đạt đến âm lượng tối đa. Đèn báo trạng thái nhấp nháy trong khi phát lại và bạn có thể sử dụng Cloud Buds Wireless trong khi sạc; do đó bạn sẽ không thể kết nối chúng với powerbank để tăng thời gian chạy.

Các tính năng chính

Rất ít tai nghe nhét tai hỗ trợ phiên bản độ nét cao của aptX, hơi ngốn điện hơn một chút, nhưng nó có lợi thế là giảm thiểu tiếng ồn mà tai nghe bluetooth tạo ra. Một số tai nghe bluetooth tạo ra nhiều âm sàn hơn những tai nghe khác, điều này đôi khi có thể gây ra tiếng rít khi nghe thấy âm thanh bạn đang nghe.

Tuy nhiên, để được hưởng lợi từ aptX HD, điện thoại của bạn phải hỗ trợ nó. Một số điện thoại hỗ trợ aptX HD bao gồm OnePlus 6T và Sony Xperia XZ3. Về kết nối Cloud Buds Wireless với PS4. PS4 chỉ hỗ trợ bluetooth để trò chuyện, do đó, bạn sẽ không thể nghe thấy âm thanh trong trò chơi khi sử dụng Cloud Buds. Về độ trễ, aptX và aptx HD có cùng độ trễ (độ trễ khoảng 166ms), trong khi SBC có 173ms. Nếu bạn là một game thủ bình thường, có thể bạn sẽ không nhận thấy độ trễ, nhưng nếu bạn chơi trò chơi cạnh tranh, bạn có thể sẽ nhận thấy độ trễ.

Thương hiệu HyperX và Kingston được khắc bằng laser có thể được nhìn thấy ở mặt ngoài và mặt dưới của các ngăn hộp này, có tính năng giảm căng bằng cao su để củng cố mối nối cáp. Hệ thống cáp không có dạng phẳng nhưng nó có hình dạng hơi bầu dục, giúp hạn chế tối đa việc cáp bị rối. Việc bao gồm các bộ giảm căng thẳng luôn tốt để tăng tuổi thọ của cáp, mặc dù không có bất kỳ vật liệu gia cố nào dọc theo thân của tai nghe.

Chất lượng âm thanh

Là một kiểu vòng đeo cổ, HyperX Cloud Buds Wireless trông rất giống nhiều loại tai nghe đeo cổ khác ngoài thiết kế tai nghe thực tế, thực sự nổi bật. Đầu tiên, những chiếc tai nghe này có phần đầu tai bằng silicon được chế tạo tùy chỉnh.

 

Thứ hai, Cloud Buds Wireless tích hợp các trình điều khiển động lớn (kích thước 14mm), được đặt bên trong vỏ lớn làm bằng nhựa. Các trình điều khiển của Cloud Buds Wireless 14mm cho âm thanh bất kỳ nhưng rất nhỏ (104dB) với âm bổng chi tiết và âm trung rõ ràng. Âm trầm tốt, mặc dù không quá lớn do thiết kế tai ngoài khiến âm trầm bị mất đi một chút độ mạnh mẽ.

Được sản xuất tùy chỉnh, những chiếc khuyên tai này sẽ chỉ phù hợp với những đầu vòi Cloud Buds, có cổ vòi dài với lỗ hình bầu dục lớn. Mặc dù kích thước lớn và cồng kềnh của các đầu tai nghe, chúng không bị bung ra khỏi đầu phun, được giữ an toàn tại vị trí thông qua một vòi nhựa nhỏ được tích hợp bên cạnh đầu phun.

Các khuyên tai dễ dàng tháo ra và lắp lại vào các vòi nhỏ mà không cần phải sờ soạng xung quanh, mặc dù luôn có nhược điểm tiềm ẩn là các vòi nhỏ này bị đứt ra; trong trường hợp đó, các khuyên tai sẽ không bám chặt vào tai. Ngoài ra, do thiết kế vòi độc quyền của Cloud Buds, bạn sẽ không thể sử dụng các khuyên tai của bên thứ ba.

Cảm giác đeo

Về mức độ vừa vặn, Cloud Buds Wireless vừa vặn một phần bên trong ống tai; do đó chúng không đi vào bên trong ống tai như màn hình trong tai. Do kích thước lớn của các khuyên tai, chúng có thể không tạo cảm giác thoải mái cho mọi người, đặc biệt là sau khi đeo trong vài giờ. Ngoài ra, Cloud Buds Wireless tương đối nhẹ và không bị rơi ra ngoài, nhờ phần mở rộng đầu cánh của tai nghe. Các kích cỡ khác nhau (lớn / vừa / nhỏ) của khuyên tai cũng được bao gồm.

Trọng lượng tổng thể của Cloud Buds là 27 gram nhưng phần lớn trọng lượng đó sẽ được chuyển vào cơ thể bạn khi dây đeo cổ nằm trên vùng cổ của bạn. Riêng tai nghe này có trọng lượng 6 gam mỗi chiếc, nhẹ như rất nhiều tai nghe không dây thực sự. Riêng phần đầu tai nghe nặng 1 gram mỗi chiếc. Điều khiển từ xa nội tuyến làm giảm trọng lượng rất ít nhờ trọng lượng thấp. Vòng đeo cổ bằng silicon cung cấp độ bám tuyệt vời, giúp dây đeo không bị xoay quanh cổ.

Kích thước của Cloud Buds Wireless (bao gồm cả dây cáp) dài 38cm từ đầu tai nghe đến dây đeo cổ. Chỉ riêng phần cáp dài 23cm, trong khi điều khiển từ xa dài 4cm và dày 0,7cm. Điều khiển từ xa nội tuyến được đặt cách vòng đeo cổ 11cm, do đó, nó được treo ngang tầm hàm tương tự như micrô cánh tay bùng nổ.

Cloud Buds Wireless sử dụng cùng loại micrô đa hướng điện tử được tìm thấy trên điện thoại thông minh, do đó, nó có phạm vi thu sóng 360 độ thường không lý tưởng. Điều đó nói lên rằng, bởi vì micrô từ xa nội tuyến đã được đặt đối diện trực tiếp với miệng nên khả năng khuếch đại giọng nói tốt hơn và tiếng ồn xung quanh được thu nhỏ hơn.

Một cáp sạc chất lượng dài 20cm mang thương hiệu HyperX được bao gồm với đầu nối USB-C đến USB-A và các tấm giảm căng dày để gia cố phích cắm và cáp. Một túi lưới dây rút có đệm dày cũng được bao gồm để đựng tai nghe.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!