iPad Mini 3 16GB - Thiết kế đẹp với hiệu năng sử dụng mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iPad Mini 3 16GB là sản phẩm thuộc dòng máy tính bảng thế hệ thứ 3 do Apple sản xuất. Chiếc Apple này mang lại cho người sử dụng hiệu năng mạnh mẽ cùng tiện ích 3G, 4G và cảm biến vân tay.

iPad mini là chiếc máy tính bảng đánh dấu một hướng đi mới trong sự phát triển của Apple. Với cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp Ipad mini là sự lựa chọn của rất nhiều người. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm iPad Mini 3 16GB này nhé!

Thiết kế iPad Mini 3 16GB

Ấn tượng đầu tiên của những người yêu công nghệ về một chiếc máy tính bảng chính là thiết kế. Ipad mini 3 sở hữu thiết kế khá mỏng, nhẹ với kích thước 200 x 134.7 x 7.5 mm . Dòng sản phẩm này chỉ có trọng lượng chỉ 331 g rất nhẹ so với những chiếc table hiện có trên thị trường.

Máy có thiết kế nguyên khối, được bo tròn góc cạnh tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay. Các phím chức năng dồn lên phần trên của máy ở bên phải nên sẽ rất dễ dàng thao tác.

Thiết kế Ipad mini 3 16gb

Cũng giống như các dòng iPad Mini trước đây phím Home của iPad Mini 3 16GB vẫn rất nhạy và dễ bấm. Cho dù dòng sản phẩm này đã có bộ cảm biến vân tay. Loa của chiếc máy tính bảng này được đặt ở phần cuối của máy. Bên cạnh là cổng sạc pin đã quá quen thuộc với dòng sản phẩm iPad Mini.

Màn hình hiển thị

Sở hữu màn hình IPS LCD rộng 7,9 inch và màn hình Retina có độ phân giải 2048 x 1536 pixels. iPad Mini 3 16GB cho phép khả năng hiển thị sắc nét trong từng hình ảnh, video. Độ phân giải cao, mật độ điểm ảnh lớn của chiếc  iPad Mini 3  cũng giúp người dùng có cơ hội thưởng thức những bộ phim hay với chất lượng cao và cho ra hình ảnh rõ nét.

Cấu hình iPad Mini 3 16GB

Đây là dòng sản phẩm sở hữu một cấu hình khá khủng. Máy được trang bị bộ chip xử lý A7 64 bit với 1GB RAM. Chiếc máy tính bảng này sẽ có tốc độ xử lý lên tới 2,4GHz được đánh giá nhanh gấp 4 lần so với phiên bản trước đó. Tốc độ xử lý đồ họa cũng nhanh gấp 8 lần so với các sản phẩm Ipad mini thế hệ đầu tiên.

Cấu hình Ipad mini 3 16gb

Không chỉ dừng lại ở đó mà iPad Mini 3 16GB còn được Apple ưu ái khi được sử dụng hệ điều hành IOS 8. Đây là hệ điều hành được thị trường đánh giá với nhiều tính năng rất mới mẽ, hỗ trợ chạy đa nhiệm cực kỳ tốt, chất lượng và mượt mà.

Với cấu hình này, máy đảm bảo hiệu năng sử dụng mạnh mẽ, giúp người dùng thoải mái lướt web, xem phim, đọc sách hay chơi games một cách thoải mái.

Camera sắc nét, tạo ra hình ảnh chuẩn mực

Sở hữu camera sau với độ phân giải 5MP và camera trước là 1,2 MP. iPad Mini 3 16GB có thể giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc hay những kỉ niệm ấn tượng hàng ngày.

Bộ cảm biến vân tay Touch ID

Đây chính là tâm điểm của chiếciPad Mini 3 16GB khi được cài đặt bộ cảm biến vân tay Touch ID cho phép người dùng có thể bảo chiếc máy tính bảng của mình 1 cách tốt nhất. Nhờ đó, máy có thể tối ưu hóa quyền riêng tư và thiết lập quyền sở hữu của mình với chiếc Ipad mini 3. Người dùng sẽ không lo mất dữ liệu bảo mật trong máy khi không có vân tay của chính mình.

Tính năng đa dạng

Dòng sản phẩm là một thiết bị giải trí khá tốt khi xem bộ phim có độ nét cao cùng âm thanh sống động hình ảnh sắc nét hay đơn thuần chỉ là nghe nhạc WAVE, MP3, WMA, AAC, MIDI.

Ngoài ra nó còn hỗ trợ các ứng dụng văn phòng như Word, Excel, PPT,PDF, MSN và một số ứng dụng khác như bản đồ, đồng hồ, lịch…..

Tính năng đa dạng

Pin dung lượng lớn

Pin của của chiếc iPad Mini 3 16GB là loại Lithium – Polymer có thời gian hoạt động liên tục lên đến 10 giờ. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có 3 có cổng giao tiếp là 3.5mm, kết nối Wi‑Fi (802.11a/b/g/n), kết nối bluetooth 4.0 nên rất tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là tất cả những thông số và đặc điểm  về chiếc máy tính bảng nổi bật  iPad Mini 3 16GB mà  chúng tôi muốn gửi tới bạn. Mặc dù không còn là sản phẩm mới hiện nay, tuy nhiên, chiếc iPad Mini 3 vẫn có những ưu thế riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của một số khách hàng cần những tính năng và ứng dụng cơ bản trên tablet.

 

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!