iPad mini 5 wifi khác iPad mini 5 4G như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng phân tích cấu hình và tính năng của iPad mini 5 wifi để thấy được điểm nổi bật của sản phẩm, từ đó  đưa ra các đánh so sánh với chiếc iPad mini 5 4G.

Mẫu iPad mini mới nhất cho đến thời điểm hiện tại mà Apple đã cho ra mắt là dòng iPad mini 5 với 4 phiên bản wifi và LET. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem mẫu iPad mini 5 wifi có điểm gì khác so với iPad mini 5 4G.

Những nét nổi bật khiến cho iPad mini 5 trở nên ấn tượng với nhiều khách hàng

Mới nhìn sơ qua thì iPad Mini 5 gần như là một bản sao của iPad Mini 4. Tuy nhiên cấu

hình iPad Mini 5 đã được cải tiến một số bộ phận nhất định.

Thiết kế

iPad mini 5 vẫn giữ nguyên thiết kế cũ của thiết bị tiền nhiệm. Với vỏ nhôm nguyên khối được được phủ một lớp sơn mịn. Thiết kế nhỏ gọn, màn hình 7.9 inches dễ dàng sử dụng

bằng một tay. 

Màn hình sắc nét

iPad mini 5 có vỏ benzen vẫn còn khá dày, bù vào đó là chất lượng hình ảnh được nâng lên. Máy được hỗ trợ công nghệ true tone giúp điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường, dải màu đa dạng đem đến hình ảnh chân thực hơn.

Màn hình sắc nétiPad mini 5 hỗ trợ Apple pencil: bên cạnh chip A12 vượt trội thì iPad mini 5 còn được hỗ trợ thêm Apple pencil. Giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc thao tác, đặc biệt với các công việc thiết kế, đồ hoạ. Tuy nhiên thì iPad mini 5 chỉ tích hợp được với bút thế hệ đầu tiên.

Camera

Mặc dù camera chưa thực sự xuất sắc, nhưng đối với một chiếc máy tính bảng thì vẫn coi là ổn. Vì người dùng không thường xuyên sử dụng tính năng này trên những chiếc máy tính bảng nên không đáng kể.

Hiệu năng vượt trội

iPad mini 5 được trang bị chip A12 Bionic có tính năng vượt trội, đây là chip được dùng trong iPhone XS. Do đó, tất cả những ứng dụng, các loại game đòi hỏi cấu hình nặng thì iPad mini 5 đều có thể cân được. Cho người dùng trải nghiệm mượt mà và siêu nhanh. Bên cạnh đó, hiệu năng đồ hoạ được cải thiện đáng kể.

Điểm khác biệt giữa iPad mini 5 wifi và iPad mini 5 4G

iPad mini 5 WiFi sử dụng phương thức kết nối chủ yếu là WiFi, không dùng SIM điện thoại. Khi iPad được kết nối với đường truyền WiFi, cho phép người dùng truy cập website, các ứng dụng, call video hoặc thực hiện các tác vụ cần thiết trên mạng Internet.

Trong khi đó, iPad mini 5 4G lại là dòng sản phẩm có bộ phận khe cắm SIM tương tự như điện thoại di động, đồng thời vẫn hỗ trợ kết nối mạng WiFi. Đối với dòng iPad này, người dùng có thể sử dụng mạng 3G/4G để kết nối Internet nhằm truy cập mạng, upload/download ứng dụng, call video, nhắn và nhận SMS như một chiếc điện thoại di động.

Điểm khác biệt giữa iPad mini 5 wifi và iPad mini 5 4GGiá của hai dòng iPad cũng có sự chênh lệch đáng kể:

Giá iPad Mini 5 bản Wifi:

  • iPad Mini 5 bản Wifi 64GB: 9.150.000 đồng
  • iPad Mini 5 bản Wifi 256GB: 12.750.000 đồng

Giá iPad Mini 5 bản LTE (wifi + 4G):

  • iPad Mini 5 bản LTE (wifi + 4G) 64GB: 13.750.000 đồng
  • iPad Mini 5 bản LTE (wifi + 4G) 256GB: 15.000.000 đồng

Nên mua iPad mini 5 wifi hay iPad mini 5 4G

Tùy vào mục đích sử dụng mà nên quyết định mua dòng sản phẩm nào. Rõ ràng chúng ta có thể thấy dòng iPad mini 5 4G có sự tiện dụng hơn. Tuy nhiên, để chi ra hơn 4 triệu chỉ để sở hữu một thiết bị có thê khay sim và mạng 4G thì cũng khá đắt.

Hiện nay chúng ta đi đâu cũng bắt gặp mạng wifi, không những thế ai cũng có điện thoại riêng, nên iPad mini 5 wifi có vẻ là lựa chọn phù hợp hơn. Vừa tiết kiệm được túi tiền mà vẫn đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu. Nếu bạn sợ không may đi đâu không có wifi thì iPad mini trở nên vô dụng, thì bạn có thể linh hoạt bằng cách phát wifi từ điện thoại hoặc mua thêm cục phát wifi 4G vẫn tiết kiệm hơn.

Nên mua iPad mini 5 wifi hay iPad mini 5 4GNói tóm lại, iPad mini 5 wifi là một sản phẩm có tính ứng dụng cao với hiệu suất vượt trội,đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó giá của nó cũng vô cùng phải chăng.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!