JBL Eon One Compact: Loa thùng mini nhưng âm thanh mạnh mẽ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Eon One Compact là mẫu loa di động chuyên dùng cho kara giải trí gia đình, hoặc sử dụng trong các sân khấu hội trường chuyên nghiệp. Sản phẩm đánh dấu sự phát triển hoàn hảo của hệ thống huyền thoại JBL EON trước đó trong một thiết kế, chất lượng âm thanh cùng trọng lượng được tối ưu hơn hẳn.

Trọng lượng chỉ 8kg, hoàn thiện từ nhựa cao cấp

Được kế thừa và phát triển dựa trên mẫu JBL Eon One và là mẫu cạnh tranh trực tiếp với Bose S1 PRO chính vì vậy mà loa được các kỹ sư thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi với trọng lượng chỉ 8kg để có thể giúp người dùng dễ dàng mang di chuyển khắp mọi nơi. Bên cạnh đó là các vị trí nút chỉnh cũng được bố trí một cách khoa học và được ký hiệu rõ ràng giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thùng loa được hoàn thiện chủ yếu từ chất liệu nhựa màu đen mang đến cho loa một vẻ sang trọng và hài hòa dù ở bất kỳ không gian như sân khấu, các buổi picnic dã ngoại ngoài trời, quán cafe. Chất liệu nhựa này còn giúp cho loa có độ bền cao, chống chịu va đập rất tốt. Mặt trước thì được trang bị một tấm ê căng giúp bảo vệ màng loa trong quá trình di chuyển cũng như bảo vệ tốt cho loa bass và các thiết bị bên trong.

Âm bass mạnh mẽ với độ nhạy 112dB, hệ thống mixer cơ và mixer số

Đây là chiếc loa với hệ thống âm thanh “PA” di động (tất cả trong một) đi kèm là độ nhạy 112dB mang tới chất lượng âm thanh toàn dải sạch với âm bass mạnh mẽ ở tần số siêu thấp 37,5Hz. Ngoài ra, loa còn được hỗ trợ cổng kết nối với những chiếc loa JBL khác nhằm mang đến mức âm lượng lớn hơn đáp ứng cho những không gian lớn hơn.

Hệ thống mixer cơ và hệ thống mixer số hoàn hảo bao gồm: Bộ trộn bốn kênh tích hợp và các tùy chọn I/O chứa micrô, nhạc cụ biểu diễn và trình phát phương tiện di động của bạn; hệ thống mixer số thì được cài đặt qua ứng dụng JBL Compact connect với EQ 8 băng tần và các hiệu ứng kỹ thuật số chất lượng cao để tối ưu hóa âm thanh của bạn cùng với âm vang, hợp xướng và độ trễ âm thanh tuyệt vời để mang đến cho màn trình diễn của bạn một chất lượng chuyên nghiệp.

Hỗ trợ kết nối bluetooth, thời lượng pin lên đến 12 giờ

Do được trang bị tính năng kết nối bluetooth tiện lợi giúp bạn hay người thân có thể dễ dàng kết nối với loa. Qua đó, người dùng có thể thưởng thức trực tiếp những bản nhạc, bài hát đã được lưu sẵn trên máy hoặc thông qua kết nối internet mọi lúc mọi nơi mang tới cho người dùng một sự trải nghiệm hoàn hoàn mới mẻ. Điều này cũng giúp tránh được những rắc rối trong quá trình kết nối tín hiệu trực tiếp bằng dây và việc chuyển bài hát cũng dễ dàng hơn.

Hỗ trợ kết nối bluetooth

Loa di động JBL Eon One Compact được cung cấp năng lượng để hoạt động bởi một viên pin Lithium-ion. Viên pin này dễ dàng tháo lắp và theo nhà sản xuất nó cung cấp cho người dùng thời gian chơi lên tới 12 giờ và sạc pin lại nhanh đầy trong 2,5 giờ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!