JBL Pulse 4: Ngoại hình mới đẹp mắt, chất bass cải tiến hay hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không có nhiều thay đổi về cấu hình so với Pulse 3 nhưng JBL Pulse 4 vẫn là mẫu loa di động rất đáng được trông chờ trong năm 2019 này.

 “Chất âm chưa phải tất cả”, đó là triết lý mà JBL muốn truyền tải đến người dùng thông qua mẫu loa thế hệ thứ 4 của dòng Pulse. Ở phiên bản 2019 này, JBL Pulse 4 có thiết kế đặc biệt khác so với các phiên bản trước đó, giúp nó phô bày hết sự đẹp đẽ của dòng loa bluetooth này và gây ấn tượng mạnh mẽ hơn với người dùng. Cụ thể ra sao thì mời bạn theo dõi phần đánh giá chi tiết dưới đây.

Thiết kế mới đẹp hơn, hiệu ứng mãn nhãn

Như mình vừa nói, thiết kế của Pulse 4 đã đi theo hướng khác so với các phiên bản trước. Cụ thể thì phần chân đế đã biến mất để phô bày hết cỡ thân loa trong suốt. Về điểm này mình thấy nó rất giống việc tối giản viền benzen để có kích thước màn hình rộng hơn như trên điện thoại di động và tivi.

jbl pulse 4

Kích thước của Pulse 4 nhỏ hơn Pulse 3, nhưng cầm trên tay lại nặng hơn nhiều. Vị trí các nút điều khiển được dời lên và đặt ở viền trên loa với 3 vị trí riêng biệt, gồm nguồn/bluetooth; party boost/lights; play/volume. Nút bấm rất nảy, dễ bấm và phản hồi nhanh nhạy.

jbl pulse 4

Cổng sạc của Pulse 4 được nâng cấp lên USB-C, đặt ở thân loa và không cần nắp đậy như Pulse 3. Điều đó chứng tỏ JBL khá tin tưởng vào khả năng chống nước của Pulse 4. Ngay bên trên cổng sạc là vạch báo thời lượng pin để bạn biết khi nào cần tiếp sạc cho em nó.

jbl pulse 4

Chất lượng âm thanh cải tiến

Pulse 4 được trang bị công nghệ âm thanh 360 độ Signature Sound của JBL, khiến nó trở nên lý tưởng cho những buổi party đông người. Khả năng chống nước IPX7 cũng giúp nó chơi nhạc bất kể thời tiết ra sao. Cấu hình loa bao gồm một driver 6.5mm và một màng loa cộng hưởng. Dải tần đáp ứng từ 70Hz – 20kHz.

jbl pulse 4

  • Âm bass có độ sâu, rộng và độ tan âm tốt hơn so với JBL Pulse 3. Tiếng bass nghe rất thật và chất.
  • Âm mid sáng, đủ chi tiết, hướng âm đi thẳng lên trên. Tuy nhiên âm mid lại thiếu tính định hướng do âm bị phân tán lên trên nhiều.
  • Âm treble có độ nảy và chi tiết tốt khi nghe ở các thể loại nhạc acoustics hay nhạc có tiết tấu vừa và chậm. Ở các thể loại nhạc sôi động thì treble đánh vừa phải, không gây hiệu ứng chói tai khi nghe thời gian dài.

Thời lượng pin không đổi so với Pulse 3

JBL Pulse 4 có thời lượng pin 12 giờ tương tự Pulse 3. Giới hạn này khá gây thất vọng bởi thông số kỹ thuật giữa hai phiên bản này không khác nhau là mấy. Dù vậy thì nó vẫn đủ để chơi nhạc cả ngày lẫn đêm rồi.

Các tính năng khác

Giống như phần còn lại của dòng, JBL Pulse 4 có chế độ ‘Lightshow’ để đèn LED trông bắt mắt hơn với các hiệu ứng tùy chỉnh. Loa kết nối với thiết bị thông qua Bluetooth 4.2, có thể kết nối cùng lúc tối đa 2 thiết bị. Mặt khác nó có thể được điều khiển thông qua ứng dụng JBL Connect.

jbl pulse 4

Ứng dụng sẽ quản lý chức năng Party Boost đặc trưng của JBL, cho phép Pulse 4 ghép nối với hơn 100 loa JBL khác trong phạm vi nó có thể tìm thấy, miễn là các loa khác cũng có tính năng này.

Có nên mua JBL Pulse 4 không?

Chắn chắn là đáng rồi! Pulse 4 chắc chắn sẽ là mẫu loa bluetooth hot nhất năm 2019 của JBL. Không chỉ đẹp ở vẻ ngoài mà chất âm của nó cũng có sự cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm, biến nó trở thành chiếc loa đáng tiền hơn bao giờ hết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa di động cao cấp, chất lượng, xứng đáng với số tiền bỏ ra thì Pulse 4 sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Mẫu loa này hiện có giá bán là 5,7 triệu đồng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!