Kệ tivi gỗ, kệ tivi gỗ tự nhiên có những loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi gỗ được nhiều người ưa chuộng vì đặc tính bền, sang trọng, tốt cho sức khỏe của các chất liệu gỗ, vậy kệ tivi gỗ tự nhiên có những loại nào và giá bao nhiêu tiền ?

Nếu bạn muốn tìm mua kệ tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên, những sản phẩm dưới đây chắc chắn không nên bỏ qua. Kệ tivi gỗ xoan đào, gỗ gụ, gỗ hương,.. là những dòng kệ tivi gỗ tự nhiên phổ biến nhất trên thị trường:

Kệ tivi gỗ xoan đào

kệ tivi gỗ xoan đào giá rẻ

Kệ tivi gỗ xoan đào tự nhiên sang trọng

Kệ tivi gỗ xoan đào có giá từ 1,5 triệu đồng – 5 triệu đồng cho các sản phẩm kệ tivi thiết kế như một chiếc tủ nhỏ với các ngăn khóa kéo, mức giá cho những sản phẩm kệ tivi gỗ xoan đào thiết kế cao cấp có thể trên dưới 10 triệu đồng,

Kệ tivi gỗ gụ

kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ tự nhiên có giá khá cao từ 5 – 10 triệu đồng

Mức giá của kệ tivi gỗ gụ khá cao từ 10 – 20 triệu đồng tùy theo thiết kế và kích thước của tấm gỗ, gỗ gũ quý có độ cứng cao và chống mối mọt tự nhiên, có thể điêu khắc tinh xảo, phù hợp với nội thất sang trọng, cổ điển.

Kệ tivi gỗ hương

kệ tivi gỗ hương giá rẻ

Kệ tivi gỗ hương tự nhiên

Gỗ hương là một loại gỗ phổ biến với nhiều dòng khác nhau từ loại gỗ trong nước và gỗ hương nhập khẩu; sản phẩm kệ tivi gỗ hương có giá khá cao so với các dòng kệ tivi gỗ tự nhiên với giá từ 5 – 15 triệu đồng.

Để lựa chọn các dòng gỗ tự nhiên không phải gỗ ép người dùng cần tìm hiểu cách phân biệt gỗ thật giả để không mua phải các loại gỗ ép sử dụng hóa chất có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Kệ tivi gỗ sồi

kệ tivi gỗ sồi tự nhiên giá bao nhiêu tiền

Kệ tivi gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ sồi có mức giá khá đa dạng, từ 4 triệu đồng, 8 triệu đến các loại gỗ tinh xảo hơn có giá từ 15 – 20 triệu đồng. Kệ tivi gỗ sồi có dòng sản phẩm từ 2 – 4 triệu đồng cho các mẫu kệ tivi gỗ sồi cỡ nhỏ; đối với kích thước kệ tivi lớn mức giá trung bình từ 5 – 6 triệu đồng. Với thiết kế cao cấp và kệ tủ tivi lớn bằng gỗ sồi giá có thể lên đến 20 triệu đồng.

Các loại kệ tivi gỗ sồi trên thị trường có nhiều loại có thể kể đến như: tivi gỗ sồi Nga, Mỹ; tivi gỗ sồi Hoàng Anh Gia Lai..

Ngoài các dòng kệ tivi gỗ tự nhiên này, người dùng có thể tìm mua các dòng kệ tivi gỗ giá rẻ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt, thiết kế vừa và nhỏ cho không gian phòng khách ấm cúng, mức giá lại mềm mại dễ mua chỉ từ trên dưới 1 triệu đồng; với căn hộ có thiết kế nội thất kiểu mới có thể tìm kiếm các sản phẩm kệ tivi gỗ hiện đại với thiết kế đẹp mắt phù hợp với người trẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!