Kem che khuyết điểm Clio nào giúp bạn có làn da mịn màng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm hiểu xem che khuyết điểm này có gì điểm gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi khám phá 2 dòng che khuyết điểm Clio nổi trội qua bài viết dưới đây nhé!

Không phải ai cũng may mắn có một làn da hoàn hảo, sáng mịn không tỳ vết cho nên che khuyết điểm Clio được coi là một vật bất ly thân đối với các tín đồ make up nói chung và các chị em phụ nữ nói riêng.

Đánh giá chung về che khuyết điểm Clio

Clio là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn với các sản phẩm chăm sóc da toàn diện. Trong đó, Clio nổi bật với dòng sản phẩm Kill Cover, che phủ những khuyết điểm khiến bạn tự ti. Nhờ vậy mà giúp bạn sở hữu một lớp nền mịn màng, tự nhiên. Tuy nhiên, vì Clio có kết cấu mỏng nhẹ nên sẽ không thể che phủ hoàn toàn được các khuyết điểm lớn.

Che khuyết điểm Clio còn chứa các thành phần từ thiên nhiên, không chứa dầu nên sẽ giúp che phủ tối đa các nốt mẩn đỏ, giúp lớp nền trông tự nhiên nhất có thể. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp che các nếp nhăn, quầng thâm mắt hiệu quả.  Che khuyết điểm Clio là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp che đi những khuyết điểm trên da. Sản phẩm có nhiều màu khác nhau cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với làn da.

Hướng dẫn sử dụng kem che khuyết điểm Clio

Cách sử dụng kem che khuyết điểm khá đơn giản nhưng để đạt hiệu quả trên da tốt thì bạn cần tuân thủ các bước sau:

  • Bước 1: tẩy trang, dưỡng ẩm cho da đầy đủ để lớp nền không bị mốc.
  • Bước 2: sử dụng mút, bông phấn thấm vào kem che khuyết điểm và chấm lên từng vùng da có khuyết điểm.
  • Bước 3: dùng đầu cọ hoặc mút  để tán nhẹ nhàng và thật đều trên da để lớp kem che phủ lên các khuyết điểm một cách hoàn hảo và tự nhiên nhất từ đó giúp bạn sở hữu một lớp make up tinh tế như mong muốn. 

Review 2 dòng che khuyết điểm Clio nổi trội

Kem che khuyết điểm Clio có nhiều dòng khác nhau nhưng có 2 dòng tiêu biểu được chị em săn lùng hơn cả là kem che khuyết điểm dạng lỏng Clio Kill Cover Liquid Concealer và Clio Kill Cover Liquid Concealer dạng nén. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết 2 sản phẩm này nhé!

1. Che khuyết điểm Clio Kill Cover Liquid Concealer dạng lỏng

Clio Kill Cover Liquid Concealer có độ chống nắng SPF 30, giúp bảo vệ làn da 
Clio Kill Cover Liquid Concealer có độ chống nắng SPF 30, giúp bảo vệ làn da

Về thiết kế, em này có dạng như một thỏi son kem nhỏ nhắn, có thể bỏ túi nên rất tiện lợi. Sản phẩm có khối lượng chỉ với 7g nên có thể mang đi bất cứ đâu, thuận tiện hơn trong việc trang điểm, make up. Đánh giá về chất kem thì Clio Kill Cover Liquid Concealer có dạng lỏng, kết cấu mỏng nhẹ nên tạo độ tự nhiên khi make up. Một ưu điểm lớn của sản phẩm này là bám trên da lâu, giữ màu tốt vì sở hữu thành phần chống thấm nước.

Với những khuyết điểm vừa và nhỏ như vết thâm, nám, tàn nhang thì em này có thể làm tốt khả năng che phủ những với vết thâm đỏ, mụn bọc đỏ thì có lẽ sẽ khó mà che hết hoàn toàn được. Clio Kill Cover Liquid Concealer có độ chống nắng SPF 30, giúp bảo vệ làn da bạn trước các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời như tia UV. Ngoài ra còn chứa thành phần dưỡng ẩm, phù hợp với làn da khô.

Giá tham khảo: 300.000-350000đ

2. Clio Kill Cover Liquid Concealer dạng phấn nén

Clio Kill Cover Liquid Concealer dạng phấn nén che tốt các khuyết điểm lớn trên làn da
Clio Kill Cover Liquid Concealer dạng phấn nén che tốt các khuyết điểm lớn trên làn da

Nếu che khuyết điểm Clio dạng lỏng không thể che các vết mụn đỏ cứng đầu thì em che khuyết điểm dạng nén này có thể khắc phục được điều đó. Em này có thiết kế đơn giản, dạng tròn nắp trong suốt. 

Sản phẩm có các thành phần từ thiên nhiên, các dưỡng chất làm đẹp nên an toàn đối với mọi loại da. Về chất kem, che khuyết điểm Clio Kill Cover Liquid Concealer có kết cấu hơi đặc nên khi apply lên da sẽ cảm giác hơi dày. Nhưng cũng vì vậy mà có thể che tốt các khuyết điểm lớn trên làn da, các mụn bọc đỏ sưng vẫn sẽ được che phủ một cách hoàn hảo.

Trên đây là review về 2 dòng sản phẩm che khuyết điểm nhà Clio. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp để luôn có lớp make up tự nhiên và xinh xắn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!