Kem chống nắng Apieu Natural Sun cream có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng kem chống nắng Apieu Natural Sun cream hàng ngày có tốt không? Trải nghiệm sử dụng kem chống nắng Apieu có phù hợp với mong muốn của bạn không.

Giới thiệu kem chống nắng A’pieu

kem chống nắng hàng ngày apieu

Giá tham khảo: 120.000 đồng

Hạn sử dụng : 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Sản phẩm kem chống nắng A’pieu này có 3 loại, với 3 bao bì màu vàng, xanh và hồng tương ứng với các loại kem có chức năng và cách sử dụng khác nhau: kem chống nắng hàng ngày, kem chống nắng chống nước và kem chống nắng dạng BB. Xét về cảm quan đầu tiên là bao bì : Tube nhựa trắng,mờ, đục có thể nhìn được lượng sản phẩm bên trong. Thiết kế dạng nắp vặn, đầu ra sản phẩm nhỏ, dễ kiểm soát lượng kem cần lấy. Texture dạng kem mềm, kết cấu nhẹ, màu trắng sữa, thơm mùi cam quýt với chỉ số chống nắng SPF45/PA+++.

Thành phần kem chống nắng A’pieu

Thành phần : Water, Ethylhexyl methoxycinnamate, Ethylhexyl salicylate, Butylene Glycol, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Methyl methacrylate crosspolymer, Glyceryl Stearate, Citrus aurantifolia, Citrus aurantifolia, Adansonia Digitata Seed Extract, Prunus Persica Flower Extract, Cetearyl Alcohol, Nylon-12, Sorbitan Olivate, Sodium Hydroxide, Pyrus malus, Dimethicone, Polyacrylate-13, Panthenol, Polyisobutene, PEG-100 Stearate, Tocopheryl Acetate, Punica Granatum Flower Extract, Sorbitan Stearate, Oryza sativa, Malpighia Emarginata, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Rosa Centifolia Flower Water, Prunus avium, Citrus aurantium dulcis, Citrullus Lanatus Fruit Extract, Sorbitan isostearate, Polysorbate 20, BHT, Disodium EDTA, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Flavor.

Sản phẩm có chứa các thành phần chống nắng hoá học Octinoxate, Octisalate, Ensulizole, Avobenzone… Trong đó, Ethylhexyl methoxycinnamate (Octinoxate) bảo vệ da khá tốt trước các tia UVB, tuy nhiên lại kém hiệu quả với tia UVA. Do đó, nhà sản xuất đã cho thêm Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) với khả năng chống tia UVA cực tốt.

Tinosorb S – một hoạt chất chống nắng thế hệ mới vừa hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hoá học, vừa phản chiếu lại chúng như kem chống nặng vật lý. Đặc biệt, Tinosorb S đã giải quyết vấn đề của kem chống nắng hóa học Avobenzone khi tăng khả năng bền vững của chất này đồng thời cũng không gây ra lớp màng trắng kém thẩm mỹ.

Sản phẩm còn chứa Berry Blossom Complex gồm chiết xuất hoa anh đào, lựu, táo… giúp da sáng khoẻ. Tinh chất dưa hấu và lô hội cũng được đưa vào với

Review kem chống nắng Missha all – Around safe block waterproof sun milk SPF 50+/ PA+++

revew kem chống nắng apieu giá rẻ

Mùi hương cam quýt dễ chịu, đem lại cảm giác sảng khoái cho ngày hè, đối với những ai không thích mỹ phẩm có nhiều mùi hương cũng hoàn toàn có thể ưng ý với em này vì mùi hương rất nhẹ nhàng.

Khả năng cấp ẩm khá tốt, da mềm mại và không khô căng hay bí như một số dạng kem chống nắng kiềm dầu, sử dụng tốt cho mọi loại da. Kem chống nắng hóa học lai vật lý nên không để lại lớp phủ trắng trên da cũng như thoa kem rất dễ dàng.

Nhược điểm của kem chống nắng APIEU là sau khi thoa kem để lại trên da một lớp phủ khá bóng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường; mặc dù cảm nhận trên da không bí bách hay có khả năng gây đổ dầu tuy nhiên có thể khiến cho nàng có da dầu, da hỗn hợp cảm thấy e ngại. Bạn có thể dùng phấn phủ nhẹ lên để có làn da mịn màng mà tăng hiệu quả kiềm dầu hơn rất nhiều so với cách chỉ thoa kem chống nắng không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm