Kem chống nắng Ice Sun thích hợp với làn da nào? Giá bao nhiêu? Có những ưu điểm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50 được chiết xuất từ mầm hoa hướng dương thiên nhiên vừa làm mát da, vừa làm kem chống nắng cho da mặt, vừa làm kem lót, kem che khuyết điểm nên vô cùng an toàn và tiện dụng.

Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da cần được sử dụng mỗi ngày nhưng cứ mỗi khi hè về chủ đề này lại trở nên hot hơn bao giờ hết và những tuýp kem chống nắng cũng được các chị em quan tâm nhiều hơn.

Thời gian gần đây kem chống nắng Ice Sun là một trong những sản phẩm được rất nhiều chị em quan tâm đến, đây là một trong những dòng sản phẩm mới của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Nature Republic.

Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50
Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50

Liệu sản phẩm mới này có đáng để chị em tin cậy không và giá thành như thế nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài chia sẻ sau nhé.

Kem chống nắng Ice Sun thích hợp với làn da nào?

  • Kem chống nắng Ice Sun thích hợp nhất với da dầu, hỗn hợp thiên dầu và da thường. Các bạn da khô có thể sử dụng được, tuy nhiên cần phải dưỡng ẩm cho da trước khi bôi kem chống nắng lên nếu không sẽ cảm thấy kem chống nắng khá khô.
  • Sau khi bôi kem tạo cho ta một làn da căng mịn, bóng nhẹ mà tự nhiên.
  • Chỉ số có trong kem chống nắng cao SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia UV, thích hợp sử dụng hàng ngày và cả khi hoạt động ngoài trời, đi biển. Sự kết cấu mát lạnh của sản phẩm mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho da.
Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50
Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50

Kem chống nắng Ice sun có những điểm gì nổi bật?

  • Kem chống nắng Ice Sun được đựng trong một lọ đựng cao. Trước khi dùng các bạn cần phải lắc, sau đó dùng tay ấn ở phần nắp, mở nắp ra và dùng bông mút tán kem chống nắng.
  • Kem chống nắng cường độ cao SPF50+ PA+++ tạo lớp màng chống nắng vô cùng hiệu quả, giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia UV
  • Kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50 vừa làm kem lót trang điểm giúp lên tone da trắng hồng, vừa làm kem che khuyết điểm, vô cùng tiện dụng
  • Sản phẩm được chiết xuất từ mầm hoa hướng dương thiên nhiên nên không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm
  • Thiết kế độc đáo dạng Cushion, không dùng tay thoa trực tiếp mà dùng bông phấn bôi lên, bảo đảm vệ sinh hơn loại thường
  • Mang lại cảm giác mát lạnh như chườm nước đá, lập tức giảm nhiệt 5 độ cho da khi vừa thoa lên da.

Kem chống nắng Ice Sun có giá bao nhiêu?

  • Kem chống nắng Ice Sun tại Việt Nam được bán với khá nhiều mức giá từ hơn 150k cho tới 450k khiến các chị em hoang mang không biết đâu là hàng thật đâu là hàng Fake.
  • Vì chưa biết chính xác hàng thật, hàng fake của kem chống nắng Ice Sun ra sao các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, nếu có người quen thì nên nhờ mua trực tiếp các bạn nhé.
Hướng dẫn dùng kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50
Hướng dẫn dùng kem chống nắng Nature Republic Ice Sun SPF50

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Ice Sun:

  • Bước 1 : Các bạn xoay đầu chai từ trái sang phải (từ off xoay sang on)
  • Bước 2 : Lắc theo chiều lên xuống
  • Bước 3 : Nhấn từ trên xuống (ấn đầu chai xuống 4-5 lần)
  • Bước 4 : Kem sẽ thấm lên mút, và nhẹ nhàng tán đều lên khắp mặt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!