Kem chống nắng Image skincare có những dòng sản phẩm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Image Skincare Prevention là một sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia cực tím đồng thời còn giúp ngăn ngừa những hư tổn cho da, giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, mịn màng.

Kem chống nắng Image Skincare Prevention hiện có 2 dạng đó là kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da dầu và Kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da hỗn hợp.

Kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da hỗn hợp

  • Kem chống nắng cho da hỗn hợp Image Skincare Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50 là một sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ làn da thoát khỏi những tác động của tia cực tím đồng thời còn giúp ngăn ngừa những hư tổn, lão hóa, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, mịn màng.
Kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da hỗn hợp
Kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da hỗn hợp
  • Là sản phẩm chống nắng phổ rộng cả UVA/UVB, kết hợp công nghệ chống nắng hiện đại cùng cơ chế vật lý vừa giúp dưỡng ẩm làm mềm da, ngừa da khô ráp, bong tróc, kích ứng, vừa làm dịu da, giúp duy trì trạng thái tự nhiên.
  • Sản phẩm còn giúp bổ sung nguồn dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất tế bào gốc hạt nho, vitamin C, Roxi-some, Photo-some…giúp thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, giảm các tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, đồng thời phục hồi nhanh chóng các tổn thương cho da
  • Sử dụng cho da thường, da hỗn hợp, da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, da mỏng yếu cần bảo vệ sau giúp giảm liệu

Kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da dầu

  • Kem chống nắng cho da dầu Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer Oil Free SPF 32+ chuyên biệt cho da dầu mụn, giúp kiểm soát nhờn, dưỡng ẩm, cân bằng độ pH mà vẫn có thể cung cấp khả năng chống nắng phổ rộng với SPF32 giúp ngừa da hư tổn, sạm nám.
Kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da dầu
Kem chống nắng Image Skincare Prevention dành cho da dầu
  • Sản phẩm không gây bóng nhờn da, không gây mụn, cho da khô thoáng tự nhiên.
  • Là sản phẩm kem chống nắng kiềm dầu tốt, giúp da khô thoáng, mịn màng, không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây mụn cho da.
  • Là kem chống nắng vật lý với tính quang phổ rộng giúp hình thành màng bảo vệ ngừa da hư tổn, sạm nám, xuất hiện đốm nâu, đồi mồi cho bề mặt da. Sản phẩm còn giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mại, mịn màng, kết hợp công nghệ vi xốp giúp hấp thụ dầu thừa hiệu quả.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung nhiều thành phần dưỡng chất chất chống oxy hóa như Thiothaine, vitamin C hay trà xanh, có khả năng phá hủy gốc tự do để bảo vệ da, giúp ngừa thương tổn cho da một cách hiệu quả cao.
Kem chống nắng Image Skincare Prevention
Kem chống nắng Image Skincare Prevention

Cách sử dụng kem chống nắng Image

  • Rửa mặt sạch và lau khô vùng cần dùng kem chống nắng.
  • Xịt kem chống nắng ra tay, thoa đều lên da, vỗ nhẹ cho dưỡng chất thấm đều.
  • Sử dụng 15 – 30 phút trước khi ra nắng, thoa lại sau mỗi 2 giờ hoặc sau khi rửa mặt hoặc ra nhiều mồ hôi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!