Review về 2 loại kem chống nắng Image tốt trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những loại mỹ phẩm cao cấp của thương hiệu thì không thể bỏ lỡ dòng kem chống nắng Image. Sản phẩm này không những có khả năng chống nắng mà lại còn đem đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da.

Nhắc đến các dòng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ không thể không nhắc đến cái tên Image Skincare – một ngôi sao mới nổi gần đây trên thị trường làm đẹp Việt. Đặc biệt trước cái nắng gay gắt, sản phẩm kem chống nắng Image đang được nhiều chị em lựa chọn để bảo vệ làn da của mình. Vậy để xem những đánh giá về sản phẩm này, bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây.

1. Có nên sử dụng kem chống nắng Image không?

Có nên sử dụng kem chống nắng Image không?
Có nên sử dụng kem chống nắng Image không?

Hiện nay, trước sự đa dạng của các sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da, người tiêu dùng đang review kem chống nắng Image rất tích cực. Tuy nhiên, vẫn còn một số bạn gái đang băn khoăn không biết có nên sử dụng sản phẩm này hay không?

Một sản phẩm bảo vệ da đến từ thương hiệu nổi tiếng với quy trình sản xuất hiện đại, bạn hãy nhanh tay sở hữu để cảm nhận những gì tốt nhất cho làn da của mình. Thiết kế của dòng kem chống nắng Image có màu trắng vàng bắt mắt, kiểu dáng dễ sử dụng.

Các thành phần của kem chống nắng đều được chiết xuất từ thiên nhiên và mang những đặc tính riêng biệt cho từng loại da. Từ đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm bảo vệ da phù hợp nhất với làn da của mình. So với chất lượng thì sản phẩm áo chống nắng của thương hiệu này rất đáng đồng tiền bát gạo và giá sẽ dao động trong khoảng 1.250.000 – 1.990.000 đồng tùy từng loại khác nhau.

2. Review về 2 loại kem chống nắng Image tốt trên thị trường

2.1. Kem chống nắng Image PREVENTION+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50

Kem chống nắng Image PREVENTION+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50
Kem chống nắng Image PREVENTION+ Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF 50

Kem chống nắng Image 50 là sản phẩm có thiết kế bắt mắt không kém các loại kem chống nắng khác của thương hiệu. Đây là loại kem chống nắng vật lý có thành phần chống nắng cao với khả năng chống lại các tia tử ngoại, tia UV từ ánh nắng mặt trời, an toàn cho da, không gây kích ứng và nổi mụn.

Nhờ thành phần Zinc Oxide, sản phẩm có khả năng chống lão hóa, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, hình thành các mô liên kết để chị em sớm lấy lại sự tươi trẻ cho làn da. Bên cạnh đó, với các dưỡng chất chiết xuất từ ​​thiên nhiên như Vitamin C, tế bào gốc chiết xuất từ ​​hạt nho, sẽ giúp da bạn khỏe mạnh từ bên trong và phục hồi, sửa chữa các DNA hư tổn.

Chất kem màu trắng, mềm mịn, tạo lớp nền mỏng nhẹ và tạo cảm giác khô thoáng, không gây bít lỗ chân lông như nhiều loại kem chống nắng khác. Đặc biệt với tone da tự nhiên, bạn có thể sử dụng như kem lót mà không sợ bị trắng bệch, lộ vân kem nên các nàng cứ yên tâm tận hưởng cảm giác mịn mượt của làn da nhé.

Loại kem chống nắng 50 này có khả năng dưỡng ẩm tốt theo nhu cầu của da nên được chị em gọi với cái tên khác là kem chống nắng hình ảnh cho da khô. Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với da thường, da hỗn hợp, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến da mỏng yếu. Giá bán của dòng kem Image 50 này là 1.500.000đ.

2.2. Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32

Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32
Kem chống nắng Image Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32

Kem chống nắng Image 32 có thiết kế khá đơn giản và theo mô típ chung của thương hiệu này, với hai màu vàng trắng nổi bật kết hợp với tuýp kem bằng nhựa mềm tạo điểm nhấn cho người dùng. Dung tích của sản phẩm là 91g, đầu vòi khá nhỏ để nàng dễ dàng lấy lượng vừa đủ, tránh lãng phí.

Chất kem hơi lỏng có khả năng làm trắng da đồng đều và thẩm thấu vào da giúp da trắng lên một cách tự nhiên nhất. Ngoài tác dụng chống nắng, sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm nên bạn sẽ cảm nhận được làn da căng bóng mịn màng chỉ sau khoảng 10 phút sau khi vỗ nhẹ. Hiện tại một tuýp kem 91g đang được bán với giá giao động là 1.350.000đ.

Hy vọng những đánh giá về kem chống nắng Image trong bài sẽ giúp bạn ngay lập tức ngừng lo lắng và tự tin cầm trên tay một tuýp kem của thương hiệu này để bảo vệ và chăm sóc làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem chống nắng Image skincare có những dòng sản phẩm nào?

Kem chống nắng Image skincare có những dòng sản phẩm nào?

Kem chống nắng Image Skincare Prevention là một sản phẩm chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia cực tím đồng thời còn giúp ngăn ngừa những hư tổn cho da, giúp chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da trẻ khỏe, mịn màng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!