Kem chống nắng không cồn là gì, vì sao nên dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nêu ra lý do vì sao nên sắm kem chống nắng không cồn tại đây. Đã thế còn gợi ý ngay vài dòng chống nắng tiêu biểu không chứa cồn nữa, hãy tham khảo.

Nhiều người nói về kem chống nắng không cồn như một tiêu chí không thể thiếu, cơ mà lại chưa thực sự nắm rõ về khái niệm này. Rốt cuộc kem chống nắng không chứa cồn là gì thì cùng giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

Vì sao lại lựa chọn kem chống nắng không cồn?

Kem chống nắng không cồn

Dưới tác động từ ánh nắng mặt trời thì tia UV chẳng khác nào một “kẻ giết người” huỷ hoại làn da của chúng ta, khiến từng tầng da bị tổn thương, làm cho da trở nên lão hoá nhanh chóng. Làm sao để bảo vệ da bây giờ, hãy cùng sắm kem chống nắng. Trên thị trường có nhiều dòng chống nắng phải gọi là “đỉnh của chóp” nhưng mà thành phần thì lại chứa cồn – drying alcohol nên có thể gây khô da và khiến da phục hồi chậm cơ ấy. Bởi thế mới cần kem chống nắng không cồn để khắc phục nhược điểm này.

Vậy, kem chống nắng không cồn là gì?

Đây là dòng chống nắng không chứa drying alcohol là chất khiến da mất đi dầu và protein ở bề mặt, có tác động tới độ ẩm của da, khiến da bị kích ứng và có khả năng lão hoá sớm. Thế nên ai mà có da khô, nhạy cảm, da dễ nổi mụn thì nên tìm đến kem chống nắng không cồn để bảo vệ da dẻ tốt nhất nhé.

Nhận biết đâu là dòng chống nắng không cồn thì cứ nhìn vào bảng thành phần. Trong mỹ phẩm có hai loại cồn là cồn khô và cồn béo. Cùng là cồn cơ mà 2 loại này đặc tính lại khác hẳn nhé. Cồn béo tốt cho da, dùng thêm vào mỹ phẩm để làm mềm, khiến kết cấu sản phẩm đặc hơn, cải thiện độ nhớt và làm sản phẩm bớt dày. Cồn béo hay biết tới là chất nhũ hoá, làm dịu và giữ ẩm cho da.

Còn cồn khô thì có tên goi là Alcohol Denat, Ethanol, Benzyl Alcohol…Cồn khô hay làm chất bảo quản, cho kết cấu sản phẩm nhẹ hơn, apply lên không khiến da bóng dầu, giúp da thẩm thấu tốt.

Gợi ý một số loại kem chống nắng không cồn

Kem Sunplay Super Block

Kem chống nắng không cồn

Đây là phiên bản chống nắng với các chỉ số cực kỳ cao. Em này dạng sữa, giá chỉ hơn 100k thôi nhưng mà các chỉ số là SPF81 và PA++++ lận. Sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động trực tiếp của nắng, hợp dùng khi chơi thể thao, đi biển…Thành phần em này còn bổ sung thêm cả vitamin C, E, Vitamin B5, Hyaluronic Acid khiến da được giữ ẩm và nuôi dưỡng vi diệu.

Dòng chống nắng Innisfree Daily Mild

Kem chống nắng không cồn

Đây là một cái tên khá phổ biến đến từ thương hiệu Innisfree. Dòng kem chống nắng không cồn cũng là lựa chọn tuyệt vời bởi bảo vệ da tốt. Thành phần sản phẩm thì cấp nước nhẹ, làm dịu da, mỏng nhẹ, duy trì sự ẩm mượt nữa. Kem dùng hàng ngày, chỉ số cao bảo vệ khỏi tia cực tím độc hại. Kem này hợp với mọi kiểu da. Giá cho một tuýp thì rơi vào khoảng hơn 200k nhé, rất là phải chăng và hợp lý.

Gợi ý về kem chống nắng không cồn nhà Paula’s Choice

Kem chống nắng không cồn

Kem này đa năng, chất siêu nhẹ và hoàn toàn không sợ bết dính. Sản phẩm có mức giá rơi vào khoảng 650k cho một lọ nhé. Bạn mà da dầu hay hỗn hợp thì phải gọi là siêu si mê dòng này. Em này có tên gọi là Resist Super-Light Wrinkle Defense SPF 30. Chỉ số chống nắng vừa phải nhưng thành phần dịu nhẹ. Sự xuất hiện của Zinc trong chai kem chống nắng không cồn thực sự giúp tăng bảo vệ da tốt cực kỳ.

Có nên mua kem chống nắng không cồn?

Như đã phân tích ở trên thì nếu da bạn nhạy cảm, thích tìm sản phẩm chăm sóc da nhẹ dịu thì nên cân nhắc dùng kem chống nắng không cồn. Không chỉ có 3 cái tên được Web So Sánh gợi ý ở trên mà còn nhiều dòng khác nữa không cồn nên sắm. Tham khảo tiếp trong các bài viết của chúng mình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!