Kem chống nắng Lancome UV Expert Youth Shield Aqua Gel có những ưu điểm vượt trội nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Lancome là sản phẩm có khả năng chống lại các tia UV một cách vượt trội với công nghệ XL-Shield™ tạo thành màng chắn bảo vệ cho da khỏi những tia UVA bước sóng dài, đồng thời bảo vệ và dưỡng ẩm cho da.

Lancome là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Pháp với lịch sử phát triển lâu đời. Được sáng lập từ năm 1935, thương hiệu Lancome bắt đầu từ các sản phẩm nước hoa, thương hiệu dần mở rộng sang lĩnh vực mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da và làm đẹp.

Để có được thành công như hôm nay, thương hiệu Lancome luôn theo đuổi triết lý của riêng mình chính là xem vẻ đẹp như một khoa học được phát triển và đổi mới không ngừng. Bất kể nước hoa hay mỹ phẩm đều cần những thành phần có chất lượng cao, sự pha trộn hợp lý đem lại sự hài hoà giữa màu sắc và hương thơm.

Nhờ đó, Lancôme luôn tạo ra được những sản phẩm mà người phụ nữ nào sử dụng cũng có cảm giác như chúng được làm ra cho riêng họ, phù hợp với làn da của họ.

Kem chống nắng uv expert youth shield aqua gel
Kem chống nắng uv expert youth shield aqua gel

Kem chống nắng Lancome UV Expert Youth Shield Aqua Gel cũng không ngoại lệ. Sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi sự tàn phá của tia tử ngoại và các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường. Tuy chỉ là lớp kem rất mỏng mịn bên ngoài, song kem chống nắng Lancome lại có sức mạnh vượt trội che chở hoàn hảo cho làn da.

Kem chống nắng Lancome có những ưu điểm nào?

Kem chống nắng UV Expert Youth Shield Aqua Gel ngoài khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời còn có thể kiểm soát dầu tốt trên bề mặt da, giúp làn da mịn màng tươi sáng hơn.

Sản phẩm có chứa các thành phần hoạt tính giúp làn da tươi mát, làm dịu đi những dấu hiệu mẩn đỏ của làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, kem chống nắng Lancome còn có kết cấu mịn màng và mọng như nước, giúp làn da được cung cấp nước từ bên trong, giúp cho làn da luôn trong trạng thái hồng hào và sáng khỏe. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào da, giúp cho bề mặt da luôn khô ráo và căng mịn.

Kem chống nắng uv expert youth shield aqua gel
Kem chống nắng uv expert youth shield aqua gel

Công dụng của kem chống nắng Lancome

  • Kem chống nắng thích hợp với làn da dầu
  • Sản phẩm có kết cấu tạo thành màng chắn bảo vệ da khỏi tia UVA bước sóng dài, đồng thời dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da.
  • Kem chống nắng Lancome không những bảo vệ da khỏi sự tàn phá của môi trường bên ngoài, còn kiểm soát tốt sự tiết dầu quá mức trên bề mặt da,
  • Với các thành phần hoạt tính của sản phẩm giúp cho làn da tươi mát, làm dịu đi những dấu hiệu mẩn đỏ của làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng kem chống nắng Lancome

  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên da mặt cho đến khi sản phẩm thẩm thấu hẳn vào da, tránh bôi kem vào vùng mắt.
  • Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút để kem đạt được kết quả tốt
  • Sử dụng lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ để bảo vệ da một cách tối ưu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!