Kem chống nắng Naruko có tốt không? Có nên mua để dùng hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Naruko có tốt không? Có nên mua để dùng hay không? Hãy cùng xem kỹ review về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Sử dụng kem chống nắng không chỉ đơn thuần là giữ cho làn da được được trắng sáng và hạn chế thâm sạm. Mà bước này còn giúp bảo vệ làn da trước những hư tổn từ sâu bên trong, giúp da được khỏe mạnh, kéo dài thời gian lão hóa bởi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng Naruko tự hào là dòng sản phẩm kem chống nắng bảo vệ và chăm sóc toàn diện cho làn da dưới ánh nắng mặt trời.

Vậy kem chống nắng Naruko có tốt không? Hãy cùng xem kỹ review về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Naruko

Naruko là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Đài Loan. Naruko được sáng lập bởi ông Ngưu Dục Lần là cha đẻ của ngành công nghiệp Đài Loan. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2002, qua gần 20 năm hình thành và phát triển thì ông đã nghiên cứu và phát minh ra hơn 500 hạng mục sản phẩm bảo dưỡng dành cho mọi loại da. 

Naruko hoạt động dựa trên phương châm: Độc đáo và tinh tế trong từng dòng sản phẩm. Do đó thương hiệu này luôn mang đến cho người dùng các sản phẩm chăm sóc da cao cấp phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đến thời điểm hiện tại thì Naruko đã trở thành thương hiệu nhất nhì có được chỗ đứng mạnh trong ngành mỹ phẩm của Đài Loan.

Các sản phẩm của Naruko luôn cam kết được sản xuất từ 100% thiên nhiên. Cùng với đó chính là quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn, lành tính.

Kem chống nắng Naruko có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường kem chống nắng Naruko gồm có 3 dòng sản phẩm chính trong đó có 2 dòng tràm trà và 1 dòng hoa thủy tiên. Hãy cùng xem review chi tiết về 2 dòng sản phẩm này nhé.

1. Kem chống nắng Naruko Tea Tree Anti-Acne Sunscreen SPF50 (tràm trà)

Đây là dòng kem chống nắng vật lý sử dụng 2 hoạt chất TiO2 và ZnC. Với màng lọc UV giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn quá trình hình thành sắc tố Melanin và bảo vệ sức khỏe làn da.

Kem chống nắng Naruko Tea Tree Anti-Acne Sunscreen SPF50 (tràm trà)
Kem chống nắng Naruko Tea Tree Anti-Acne Sunscreen SPF50 (tràm trà)

Naruko Tea Tree Anti-Acne Sunscreen SPF50 còn chứa các chất kháng viêm giúp ngăn ngừa các vấn đề về mụn. Ngoài ra, sản phẩm có cung cấp độ ẩm cho da với các thành phần Tamarind Extract, Undaria Pinnatifida Extract, Yellow Weed Extract.

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống nắng vượt trội.
  • Thành phần có nhiều dưỡng chất đi kèm giúp chăm sóc và bảo vệ cho làn da được tối ưu.
  • Với mùi hương bạc hà tươi mát.
  • Không gây bóng dầu khi sử dụng.
  • Khi apply lên da tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Thành phần chứa menthol nên người thiếu men G6PD không sử dụng được.

2. Kem chống nắng Naruko Tea Tree Refresh Cooling Sunscreen SPF50

Naruko Tea Tree Refresh Cooling Sunscreen SPF50 sử dụng Avobenzone, Octinoxate và Menthyl Lactate giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia UVA và UVB. Với Salicylic Acid giúp làm sạch da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm dịu các vết sưng tấy ở trên da. Bên cạnh đó sản phẩm còn sử dụng các hoạt chất giúp hỗ trợ điều trị mụn.

Kem chống nắng Naruko Tea Tree Refresh Cooling Sunscreen SPF50
Kem chống nắng Naruko Tea Tree Refresh Cooling Sunscreen SPF50

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng hiệu quả.
  • Loại bỏ được mụn và tái cấu trúc các tế bào tổn thương.
  • Kháng khuẩn, ngăn ngừa các tế bào nhân mụn.
  • Mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu khi apply lên da.

Nhược điểm:

  • Có chứa menthol nên thận với bệnh nhân thiếu men G6PD.

3. Kem chống nắng Naruko Narcissus Repairing BB Sunscreen SPF50

Đây là dòng kem chống nắng vật lý với màng lọc UV gồm bộ đôi TiO2 và ZnO có tác dụng phản xạ UV tốt, chống nắng đồng đều ở toàn bộ dải sóng. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng thêm Ethylhexyl methoxycrylene là chất ổn định quang hỗ trợ làm dung môi và chất nhũ hóa cho màng lọc UV tinh thể.

Kem chống nắng Naruko Narcissus Repairing BB Sunscreen SPF50
Kem chống nắng Naruko Narcissus Repairing BB Sunscreen SPF50

Kem chống nắng Naruko Narcissus Repairing BB Sunscreen SPF50 có khả năng dưỡng ẩm tốt với 2 thành phần chính là chiết xuất bột nấm tuyệt và Antarcticine giúp duy trì độ ẩm cho da, hạn chế vấn đề da bị khô tróc.

Ưu điểm:

  • Chống nắng hiệu quả.
  • Chăm sóc làn da ngay tận bên trong.
  • Dưỡng ẩm tốt.
  • Không gây bết dính trên da.

Nhược điểm:

  • Có nâng tông da nên có nhiều chị em không thích.

Trên đây là 3 dòng kem chống nắng Naruko đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Chúc các bạn sẽ sở hữu được một làn da đẹp và khỏe mạnh nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!