Review kem chống nắng Chou Chou có tốt không? Có nên mua để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu kem chống nắng Chou Chou có thực sự hiệu quả giống như thông tin được công bố hay không? Xem ngay phần review ở ngay phần dưới đây nhé.

Chou Chou là một dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài các dòng son nổi tiếng thì kem chống nắng Chou Chou cũng là một trong những sản phẩm được các chị em săn lùng ráo riết hiện nay. 

Kem chống nắng Chou Chou ngoài khả năng chống nắng vượt trội thì còn được kết hợp 5 chức năng giúp trắng, chống nước, trang điểm nhẹ và kiểm soát dầu nhờn. Hãy cùng xem review chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Chou Chou như thế nào trong bài viết này nhé.

Thông tin về thương hiệu Chou Chou

Chou Chou là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu này được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2017. Chou Chou với tiêu chí mang đến người dùng các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng.

Kem chống nắng Chou Chou với chỉ số SPF 50+ PA++++ là chỉ số chống nắng hoàn hảo cho thời tiết tại Việt Nam. Ngoài ra, nhà sản xuất còn nhấn mạnh 5 đặc tính ưu việt được tích hợp trong cùng sản phẩm này đó là làm trắng da, chống thấm nước, chống tia UV, kiềm dầu, làm kem lót trang điểm.

Vậy thì liệu kem chống nắng Chou Chou có thực sự hiệu quả giống như thông tin được công bố hay không? Xem ngay phần review ở ngay phần dưới đây nhé.

Đánh giá kem chống nắng Chou Chou có tốt không?

Hãy cùng xem những đánh giá về kem chống nắng Chou Chou có tốt hay không nhé.

Đánh giá kem chống nắng Chou Chou có tốt không?
Đánh giá kem chống nắng Chou Chou có tốt không?

1. Thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì của dòng sản phẩm khá giống với dòng kem chống nắng Innisfree. Nhưng phần lớp vỏ của bao bì lại bóng hơn và trông kém sang hơn so, không mấy nổi bật như các đối thủ khác.

2. Texture

Kem chống nắng Chou Chou có kết cấu dạng cream, lỏng màu trắng như Innisfree Triple Care. Nhưng, kết cấu lại không đặc như Innisfree mà lỏng hơn và cho cảm giác mềm mại hơn. 

Khi bạn apply kem lên da thì phải tán lâu mới thẩm thấu. Sản phẩm này cũng lên tông da tương đối so với tông da gốc, nhưng vẫn không bằng kem chống nắng Innisfree. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp che bớt mụn, thâm và làm đều màu da.

3. Thành phần và công dụng

Kem chống nắng Chou Chou là dòng kem chống nắng vật lý nên sử dụng màng lọc UV gồm Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Với hai hoạt chất này giúp chống nắng đồng đều toàn bộ dải sóng nhưng khá kém ở bước sóng dài (380nm – 400nm).

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần để nuôi dưỡng làn da và tăng khả năng chống nắng như:

  • Bơ hạt mỡ: Chứa nhiều Vitamin và khoáng chất (A, E, Acid bão hòa…) giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông, phục hồi những làn da bị tổn thương.
  • Tinh dầu hướng dương: Giàu vitamin A, C, D, E giúp dưỡng ẩm và làm săn chắc, đẩy lùi sự lão hóa. Ngoài ra, tinh dầu hướng dương còn chống oxy hóa, hỗ trợ ngăn ngừa tác hại tia UVA.
  • Chiết xuất trà xanh: Chống oxy hóa hiệu quả, bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do, kháng viêm, giảm mụn và làm dịu da trước ánh nắng mặt trời.
  • Allantoin: Ngăn tác nhân gây hại bên ngoài đến bề mặt da, thúc đẩy tế bào, cái thiện vùng da bị tổn thương, dưỡng ẩm và chống lão hóa.
Kem chống nắng Chou Chou có khả năng chống nắng ổn
Kem chống nắng Chou Chou có khả năng chống nắng ổn

4. Những ưu nhược điểm của kem chống nắng Chou Chou

Qua những thông tin ở trên thì chúng ta có thể rút ra những ưu nhược điểm của dòng kem chống nắng Chou Chou đó là.

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng ổn.
  • Thiết kế bao bì nhỏ gọn có thể mang đi được bất kỳ đâu.
  • Khả năng dưỡng ẩm tốt.
  • Sử dụng để làm kem lót khi trang điểm.
  • Giá thành tương đối dễ chịu.

Nhược điểm:

  • Khi apply lên da kem khó tán, thẩm thấu lâu.
  • Lớp finish lên tông trắng da.
  • Không có khả năng chống nước.
  • Mùi hương hơi nồng.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về kem chống nắng Chou Chou sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Để từ đó, giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!