Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Liquid SPF 70 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Liquid SPF 70 giúp da đồng đều hơn, mịn mướt hơn và không bóng nhờn giúp da trở nên đẹp một các tự nhiên và có thể kết hợp tốt với lớp trang điểm và kem dưỡng ẩm.

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Liquid Daily Sunscreen Broad Spectrum SPF70

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Liquid SPF 70 này có khả năng bảo vệ tuyệt vời trong một kết cấu mỏng nhẹ vượt trội đủ làm hài lòng người dùng khi sử dụng hàng ngày. Kết cấu dạng nước lỏng và mụn giúp tán dễ dàng trên da và hấp thụ ngay lập tức cho làn da cảm giác như không bôi kem rất dễ chịu, thông thoáng cho da và làn da không để lại lớp phủ trắng khó chịu.

Kem chống nắng hàng ngày này cũng giúp da đồng đều hơn, mịn mướt hơn và không bóng nhờn giúp da trở nên đẹp một các tự nhiên và có thể kết hợp tốt với lớp trang điểm và kem dưỡng ẩm.

Thành phần của kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Liquid SPF 70

Avobenzone 3%, Homosalate 10%, Octisalate 5%, Octocrylene 7.5%, Oxybenzone 5%. Inactive: Acrylates/Dimethicone Copolymer, Ascorbic Acid, BHT, Bisabolol, Butylene Glycol, C12-15 Benzoate, Camellia Oleifera Leaf Extract, Caprylyl Glycol, Cetyl Dimethicone, Chlorphenesin, Cyclopentasiloxane, Diethylhexyl 2,6-Naphthalate, Disodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Fragrance, Mannan, Pantothenic Acid, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Polyester-7, Polymethyl Methacrylate, Portulaca Oleracea Extract, Retinyl Palmitate, Silica, Steareth-100, Steareth-2, Styrene/Acrylates Copolymer, Tocopheryl Acetate, Water, Xantham Gum.

Avobenzone là thành phần có hầu hết trong các sản phẩm chống nắng hoá học nhưng có một nhược điểm là không giữ được lâu khi tiếp xúc với ánh nắng.

Homosalate, Oxybenzone: chất này thường có trong các sản phẩm kem chống nắng hóa học nhưng thực tế nó vẫn đang gây tranh cãi về độ an toàn.

Kem chống nắng với chỉ số SPF 70 khá cao phù hợp cho những ai hoạt động ngoài trời nhiều giờ.

Cảm nhận sử dụng kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer liquid SPF70

Chất kem chống nắng dạng lỏng, mướt khi bôi lên da và thấm nhanh phù hợp cho làn da dầu và những ai không muốn dùng những kem chống nắng có kết cấu dày và để lại lớp phủ trắng trên da.

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, công thức của loại kem chống nắng này có chứa chất avobenzone bền vững giúp bảo vệ UVA rất đáng tin cậy. Ngoài ra thì là chất chống oxy hóa có trong kem chống nắng này cũng là phương pháp bảo vệ cho da trước tác hại của ánh nắng.

Kem chống nắng này xứng đáng được đánh giá cao về kết cấu kem khi vừa tạo cảm giác thoải mái cho da lại vừa kết hợp tốt với lớp make up; khả năng bảo vệ da tuyệt vời và có chứa các thành phần giúp sửa chữa cho làn da, không chứa hương liệu.

Có nên lựa chọn kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer LiquidSpectrum SPF70

– Ưu điểm của kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Liquid Daily Sunscreen Broad Spectrum SPF70 có khá nhiều từ kết cấu tốt, bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UVA và UVB, không gây kích ứng, nhờn dính và bóng da, thành phần chứa chất oxy hóa tốt cho da.

– Mặc dù có spf cao nhưng kem chống nắng hóa học này không gây kích ứng cho da, kết cấu không dày và khô rít hay quá bóng nhờn, thành phần không chứa chất gây mụn, bí tắc lỗ chân lông do vậy có thể phù hợp với hầu hết mọi loại da.

– Khả năng tạo lớp phủ đẹp, khiến da đồng đều hơn giúp cho người dùng có thể tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày, đặc biệt với ai cần một loại kem chống nắng có thể bảo vệ da tốt trong nhiều giờ ở ngoài trời.

– Kết hợp tốt với lớp make up và kem dưỡng khiến cho kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Liquid Daily Sunscreen Broad Spectrum SPF70 phù hợp sử dụng hàng ngày với cả người làm công việc cần trang điểm thường xuyên và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

– Mức giá khá hợp lý chỉ từ 320.000 đồng/ chai.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!