Kem chống nắng Prem có tốt như quảng cáo hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Prem có tốt như quảng cáo hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nha.

Kem chống nắng Prem được viết tắt của “Make Pragmatism Remedy” được nhiều người tìm đến bởi khả năng chống tia IR tốt và hiệu quả. Vậy tia IR là gì? Kem chống nắng Prem có thực sự tốt như lời đồn hay không? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về thương hiệu kem chống nắng Prem

Kem chống nắng Prem đến từ thương hiệu Make P:rem là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Dòng mỹ phẩm của thương hiệu này theo đuổi phong cách đơn giản của Bắc Âu với nguồn nguyên liệu được chọn lọc một cách kỹ càng. Make P:rem là từ viết tắt của cụm “Make Pragmatism Remedy” (nghĩa là: hiện thực hóa phương thức trị liệu). Nhãn hiệu này đã ứng dụng thế mạnh công nghệ để tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính và mang tính dược học cao.

Kem chống nắng Prem là một trong những sản phẩm bán chạy hàng nhất của thương hiệu này. Dòng kem chống nắng này vẫn chưa hạ nhiệt trong giới kem chống nắng bởi nó sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là vô cùng tốt cho da dầu. 

Kem chống nắng Prem UV Defense Me. Blue Ray Sun Fluid
Kem chống nắng Prem UV Defense Me. Blue Ray Sun Fluid

Tia IR là gì? Tại sao cần phải chống tia IR?

Tia IR hay còn được gọi là tia hồng ngoại, chúng ta không nhìn thấy được tia này nhưng vẫn có thể cảm nhận được nhiệt của nó. Tia IR tác động đến làn da sâu hơn và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Có 3 nhóm tia IR chính đó là:

  • IR-A 760 – 1400 nm.
  • IR-B 1400 – 3000 nm.
  • IR-C 3000nm – 1 mm.

Trong đó, IR-A được xem như là kẻ thù số 1 của làn da bởi chúng có thể gây ảnh hưởng thậm chí còn mạnh hơn cả UVA. Khi đến da thì IR không tác động trực tiếp lên thành tế vào nhưng lại tác động thằng lên ty thể của nguyên bào sợi. Tia IR làm sản sinh ra protein có tên là Kinase (MAPKS) – chất có thể làm tiêu hủy cấu trúc Collagen có trong tế bào (MMP-1).

Review một số dòng kem chống nắng Prem

Hiện nay, kem chống nắng Prem có 3 loại phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Với mỗi dòng kem chống nắng sẽ phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ review chi tiết từng loại.

1. Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Cream

Prem Blue Ray Sun Cream là dòng kem chống nắng thích hợp với những làn da nhờn hay da hỗn hợp. Ngoài ra, làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng cũng đều có thể sử dụng được sản phẩm này bởi em nó có bảng thành khá an toàn và lành tính. 

Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Cream
Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Cream

Thành phần:

Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Cream là dòng kem chống nắng vật lý với bảng thành phần cơ bản và công dụng đó là:

  • Zinc và Titanium Dioxide: Thành phần chống nắng hiệu quả. 
  • Chiết xuất từ rau má và trà tràm: Có tác dụng làm dịu da khi đi giữa trời nắng.
  • Chiết xuất từ nhựa cây gỗ bạch dương: Dưỡng ẩm, mang lại cho bạn làn da mướt mịn và mềm mại khi sử dụng.

2. Kem chống nắng Prem UV Defense Me. Blue Ray Sun Fluid

Sản phẩm được thiết kế với 2 màu chủ đạo là trắng và xanh, thân bằng nhựa dẻo với màu trắng chữ đen tinh tế. Nắp được thiết kế xoay rời có màu xanh vô cùng bắt mắt. Với chất sữa lỏng nhẹ, dễ thấm và sau khi apply lên da thì có bóng nhẹ nhưng sau 3 phút thì nhanh chóng tiệp vào da và hết bóng. 

Thành phần:

  • Chiết xuất rau má và chiết xuất hạt chia: Có tác dụng làm mát và làm dịu cho làn da nhạy cảm hay kích ứng, hạ nhiệt độ da xuống đến 4.7 độ C, cấp ẩm và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Niacinamide: Là một chất dẫn xuất của Vitamin B3 giúp làm đều màu da và cải thiện sắc tố da, dưỡng trắng da hiệu quả.

Ngoài ra, trong bảng thành phần của kem chống nắng Prem UV Defense Me. Blue Ray Sun Fluid không chứa các chất độc hại như Paraben, Oxybenzone, Avobenzone, Retinyl Palmitate…

3. Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Gel

Sản phẩm có kết cầu dạng gel lỏng và nhẹ nên khi sử dụng không gây bí da hay nặng mặt. Do đó, Prem Blue Ray Sun Gel thích hợp với những làn da dầu mụn và da hỗn hợp thiên dầu. Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Gel với thành phần được chiết xuất từ thực vật nên an toàn cho làn da, ngăn ngừa được tác hại của tia UVA và UVB đến làn da.

Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Gel
Kem chống nắng Prem Blue Ray Sun Gel

Thành phần:

  • Chiết xuất rau má và hạt chia: Những thành phần có tác dụng làm dịu da.
  • Glycerin, Xylitol, Saccharide Hydrolysate, muối sodium của Hyaluronic Acid: thành phần cung cấp tinh chất dưỡng ẩm cho da.

Như vậy, bài viết này đã vừa review chi tiết các dòng kem chống nắng Prem. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Top 5 kem chống nắng tốt nhất dành cho da nhạy cảm

Trong rất nhiều loại mỹ phẩm thì những người có làn da nhạy cảm không nên quên kem chống nắng mỗi khi chuẩn bị ra khỏi nhà. Rất may là có khá nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng sản xuất kem chống nắng cho làn da nhạy cảm và dưới đây là top 5 kem chống nắng tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!