Kem chống nắng SK II dùng có tốt không? Có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng SK-II là một sản phẩm chống nắng vừa chú trọng tới việc ngăn chặn các tác động của tia UVA và UVB, còn có khả năng giữ nước cho làn da tốt, giúp cải thiện làn da, căng bề mặt da và se khít lỗ chân lông một cách tốt nhất.

Hiện nay, kem chống nắng SK-II có khá nhiều dòng chống nắng khác nhau với độ che phủ khá tương đồng vì thế chúng ta có thể căn cứ vào mục đích sử dụng để chọn lựa loại phù hợp.

Kem chống nắng SK-II dùng có tốt không?

  • Trên các dòng kem chống nắng của Skii đều có ghi khá rõ về chỉ số chống nắng SPF và PA giúp các bạn dễ dàng và tiện lợi khi mua hàng và sử dụng
  • Tất cả các sản phẩm kem chống nắng SKii đều có chỉ số chống nắng cao từ 50-80 độ giúp ngăn chặn các tia UVA và UVB một cách tối ưu
  • Ngoài ra, kem chống nắng SK2 còn có khả năng giữ nước tốt cho da, giúp bề mặt da luôn căng mịn, cải thiện làn da và se khít lỗ chân lông.. giúp da luôn mịn màng, chắc khỏe.
  • Các sản phẩm kem chống nắng SKII không gây bết dính cho da, kem thẩm thấu nhanh vào da, không gây vệt trắng khi thoa.

Kem chống nắng SK-II có những dạng nào?

Kem chống nắng Airy Light UV Cream  

  • Là kem chống nắng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da nhạy cảm. Sản phẩm có độ chống nắng tốt, chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít cho da, bên cạnh đó kem chống nắng còn có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm tốt cho da suốt 8 tiếng liền.
Kem chống nắng Airy Light UV Cream  
Kem chống nắng Airy Light UV Cream
  • Với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++, kem chống nắng Atmosphere Airy Light UV Emulsion có khả năng lọc tia UV đến 90 % và thời gian bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời cũng được lâu hơn.
  • Kem có khả năng thấm hút nhanh trên da,không hề gây bóng dầu, hiệu ứng glowy giúp căng bóng đẹp mắt, không gây nhờn rít khó chịu cho da đưa lại cảm giác dễ chịu, đẹp mắt giống như đang trang điểm.
  • Nhờ các thành phần  Atmosphere, Ptera và các trích xuất thành phần tự nhiên cây xương rồng giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng và chống lão hóa cho da, dưỡng trắng da giúp làn da ngày càng khỏe mạnh và tươi tắn hơn

Kem dưỡng trắng da SK-II Cellumination Day Surge UV

  • Kem dưỡng trắng da SK-II Cellumination Day Surge UV là kem chống nắng cao cấp Nhật Bản SK-II với chỉ số chống nắng SPF 30 PA+++ giúp chống nắng, bảo vệ da trước sự xâm hại của tia cực tím UV một cách hiệu quả.
Kem dưỡng trắng da SK-II Cellumination Day Surge UV
Kem dưỡng trắng da SK-II Cellumination Day Surge UV
  • Trong thành phần của kem ngoài các thành phần thiên nhiên lành tính và dưỡng chất quý hiếm cho da, sản phẩm này còn chứa các chiết xuất Piter độc quyền với hơn 50 thành phần dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng sâu và bảo vệ làn da, giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Có thể dùng thay lớp kem lót khi trang điểm mà làn da vẫn rạng ngời, tươi sáng

Kem chống nắng dưỡng da SK-II WS Dermdefinition UV Lotion

  • Kem chống nắng dưỡng da SK-II WS Dermdefinition UV Lotion với chỉ số chống nắng SPF50 giúp bảo vệ làn da chống lại tác hại của tia UVA UVB đến hơn 8 tiếng đồng hồ
Kem chống nắng dưỡng da SK-II WS Dermdefinition UV Lotion
Kem chống nắng dưỡng da SK-II WS Dermdefinition UV Lotion
  • Kem chống nắng SK-II với công thức giàu dưỡng chất chống oxi hóa có tác dụng bảo vệ da khỏi sự ảnh hưởng của quá trình oxi hóa mỡ da do vậy có thể ngăn chặn các nhân tố làm tổn thương đến hàng rào bảo vệ da.
  • SK-II Whitening Source Dermdefinition UV Lotion còn chứa thành phần Pitera đặc biệt, giúp giữ nước, làm căng mịn bề mặt da, se khít lỗ chân lông và kiềm đầu tốt.
  • Kem chống nắng có mùi rất nhẹ nhàng, không hề bết dính, thẩm thấu nhanh vào da và không làm mặt trắng bệch như những kem chống nắng khác.
  • Kem chống nắng SK-II còn tốt luôn với bề mặt da sần mụn, không bị bết dầu, thông thoáng lỗ chân lông, cảm giác nhẹ như không trên bề mặt da… cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!