Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn: Những điều cần biết!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da dầu mụn được đánh giá là loại da “khó tính” hàng đầu. Do vậy, chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn cũng cần cân nhắc nhiều yếu tố, để đảm bảo chọn đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng da, giúp cải thiện làn da tốt nhất.

Da dầu mụn là nỗi ác mộng của nhiều bạn nữ, không chỉ mang đến cảm giác bóng dầu, nhờn rít khó chịu, các nốt mụn xuất hiện trên bề mặt da còn khiến đau rát và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng, khiến nhiều người trở nên thiếu tự tin hơn. Vì lo ngại sử dụng sản phẩm chăm sóc da không phù hợp sẽ khiến da dầu mụn vốn đã xấu nay lại càng xấu hơn, nên nhiều người đã bỏ qua bước cấp ẩm quan trọng. Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm, khiến tình trạng da càng trở nên tệ hơn. Những chia sẻ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn lý do vì sao nên chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lý do nên chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

  • Da dầu, thiên dầu thường xuất hiện tình trạng nhờn rít, bóng dầu khó chịu…khiến mọi người lầm tưởng là không cần cấp nước nên không nhất thiết phải dưỡng ẩm.
  • Bên cạnh đó, vì suy nghĩ rằng rửa sạch da, thật kỹ thì có thể loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên mặt nên nhiều người cũng lạm dụng rửa mặt quá nhiều, gây nên tình trạng khô da.
  • Theo đó, cần cấp đủ nước và cân bằng dầu hiệu quả thì mới có thể giữ được làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Bằng cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn, các bạn sẽ bổ sung lượng nước cho da, đồng thời hoạt động tuyến dầu cũng sẽ trở nên ổn định hơn, khiến da khắc phục được tình trạng nhờn rít khó chịu, lỗ chân lông bị tắc, tạo điều kiện cho mụn phát triển.
Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn
Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

  • Da dầu mụn được đánh giá là loại da “khó tính” hàng đầu. Do vậy, chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn cũng cần cân nhắc nhiều yếu tố, để đảm bảo chọn đúng sản phẩm phù hợp với tình trạng da, giúp cải thiện làn da tốt nhất.
  • Trước hết, cần nhận diện kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn bằng cách xem bao bì sản phẩm. Thông thường, các dòng kem này sẽ đính kèm các dòng chữ như: cấp nước, không làm tắc lỗ chân lông, không tạo dầu, không gây mụn…
  • Tiếp đến, cần kiểm tra thành phần sản phẩm. Chỉ chọn những kem dưỡng ẩm có thành phần phù hợp cho da dầu mụn. Tránh chọn sản phẩm có chứa các thành phần như Petrolatum , Lanolin, Silicone, các loại bơ/sáp…
  • Ưu tiên chọn sản phẩm chỉ chuyên cấp nước và sở hữu các thành phần như axit hyaluronic, glycerin và lô hội.
  • Bên cạnh đó, cần chú ý đến kết cấu của sản phẩm. Nên chọn các loại kem dưỡng ẩm có chú thích “water-based” (nền nước) vì nó thường ở dạng lỏng, dạng gel dễ thẩm thấu, không tạo cảm giác nhờn rít, nặng nề cho da.
  • Ngoài ra, cần chọn những sản phẩm có thành phần chống nắng để nhân đội hiệu quả chăm sóc da. Đừng ham rẻ mà chọn những kem dưỡng ẩm không có nhãn mác hay xuất xứ không rõ ràng. Nên chọn các dòng sản phẩm sản xuất bởi thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng và đánh giá cao.

Tìm hiểu một số kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn

Thấu hiểu được nhu cầu của nhiều khách hàng, đó là muốn sở hữu một dòng kem dưỡng ẩm phù hợp cho da dầu mụn để giúp cải thiện tình trạng dầu và mụn trên da, nên các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay đã cho ra đời nhiều dòng kem dưỡng ẩm chất lượng, tốt nhất.

Dưới đây là một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo chọn mua.

1. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 

  • Đây là lựa chọn hàng đầu cho da dầu, mụn và da nhạy cảm. Hiện sản phẩm này đang nằm top đầu bán chạy nhất thị trường Việt Nam.
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 
Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
  • Ưu điểm của Neutrogena Hydro Boost Water Gel đó là mang đến cảm giác dễ chịu, mát lạnh khi sử dụng. Khả năng thẩm thấu nhanh, giúp làn da trở nên láng mịn ngay lập tức.
  • Khả năng cấp ẩm “thượng thừa”, ngăn thoát hơi nước tốt.
  • Hiện sản phẩm này đang có giá bán 520.000VND. Mặc dù mức giá này là khá cao. Tuy nhiên vì quá chất lượng nên vẫn rất được mọi người tin tưởng lựa chọn.

2. Kem dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

  • Sản phẩm này có ưu điểm lành tính, có thể sử dụng ban ngày như kem dưỡng và kem lót trang điểm.
  • Khả năng giảm bài tiết bã nhờn và cân bằng lượng dầu của sản phẩm rất tốt. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện kết cấu da hiệu quả, giúp các lỗ chân lông được se khít.
  • Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này, vì nó đảm bảo thẩm thấu nhanh, làn da sẽ có những đổi thay rõ rệt sau một thời gian sử dụng.
  • Hiện kem dưỡng ẩm này đang được bán với giá 300.000 VND chai 30ml.

3. Kem dưỡng ẩm Innisfree Green tea Fresh Skin

  • Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Innisfree.
  • Kem dưỡng ẩm này tốt cho da dầu, thiên dầu vì sở hữu thành phần có lợi cho da như chè xanh, bưởi, cam hay xương rồng.
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green tea Fresh Skin
Kem dưỡng ẩm Innisfree Green tea Fresh Skin
  • Chỉ cần bôi lên mặt là bạn đã có thể cảm nhận được khả năng hấp thụ vào làn da nhanh chóng. Da bạn sẽ kiểm soát nhờn hiệu quả và luôn tươi mới, rạng ngời.
  • Với công dụng tuyệt vời, sản phẩm này đang được bán với giá khá cao trên thị trường vào khoảng 620.00 VND.

Bên cạnh các kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn được giới thiệu trên đây. Còn rất nhiều dòng sản phẩm khác mà bạn có thể tham khảo. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên đều cùng hướng chung một mục đích đó là giúp da cải thiện tình trạng bóng dầu, mụn hiệu quả. Cấp ẩm kịp thời để da luôn khỏe mạnh và rạng ngời.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!