Kem dưỡng ẩm của Nhật loại nào tốt? Top 4 sản phẩm hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm của Nhật rất được ưa chuộng tại nước ta. Ngoài sở hữu thành phần lành tính, dòng kem này còn được đánh giá là phù hợp với làn da của con gái Việt Nam.

Những mỹ nhân Nhật Bản ngoài nhan sắc mỹ miều còn sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng, điều khiến bất cứ cô gái nào cũng phải ghen tị và ước ao. Chắc hẳn phải có bí quyết nào đó, giúp các cô gái đến từ xứ sở hoa anh đào giữ mãi vẻ đẹp rạng ngời, tươi xinh. Một bật mí nhỏ, đó là những cô nàng xinh đẹp này đều đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc da, nhất là bước cấp ẩm giúp da luôn đủ nước, khỏe mạnh. Kem dưỡng ẩm của Nhật rất được ưa chuộng tại nước ta. Ngoài sở hữu thành phần lành tính, dòng kem này còn được đánh giá là phù hợp với làn da của con gái Việt Nam. Nếu bạn đang muốn bỏ túi kem dưỡng ẩm của Nhật chất lượng tuyệt vời này. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu bạn có thể tham khảo.

Lý do kem dưỡng ẩm của Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam

  • Đất nước mặt trời mọc vốn nổi danh là cường quốc công nghiệp, nơi mà hoạt động sản xuất kinh doanh đều đặt chất lượng lên hàng đầu. Cũng vì lẽ đó mà các kem dưỡng ẩm của Nhật luôn rất chất lượng, không chỉ cấp ẩm nhanh chóng mà còn giúp cải thiện làn da hiệu quả, bảo vệ làn da tốt nhất.
Lý do kem dưỡng ẩm của Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam
Lý do kem dưỡng ẩm của Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam
  • Nhật Bản giới thiệu đến rất nhiều dòng kem dưỡng ẩm khác nhau, nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng và phân thành các phân khúc bình dân, cao cấp.
  • Những cô gái Việt rất ưa chuộng kem dưỡng ẩm của Nhật bởi thành phần các sản phẩm rất phù hợp với làn da của người Châu Á.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm sản xuất tại đây luôn được kiểm định gắt gao, chặt chẽ, mục đích tạo ra kem dưỡng ẩm tốt nhất, đáp ứng mong muốn của người dùng.
  • Ngoài ra, với cách tiếp cận thị trường mới lạ, thu hút, kinh doanh đạo đức nên các sản phẩm xuất xứ từ đây rất thuận tiện đến tay người dùng, được mọi người ở mọi lứa tuổi tin tưởng lựa chọn.

Top kem dưỡng ẩm của Nhật nên mua

Dưới đây là một số dòng kem dưỡng ẩm của Nhật nổi bật, được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Bạn có thể căn cứ vào tình trạng da, sở thích cũng như tư vấn của các chuyên gia để chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với mục đích cũng như làn da của mình.

1. Kem dưỡng ẩm của Nhật Hada Labo Goku-jyun

Kem dưỡng ẩm của Nhật Hada Labo Goku-jyun
Kem dưỡng ẩm của Nhật Hada Labo Goku-jyun
  • Sản phẩm này sử dụng được với mọi loại da. Hiện nay rất phổ biến tại Việt Nam.
  • Ưu điểm thẩm thấu nhanh, giúp cấp ẩm tức thì cho da, đồng thời không gây bít tắc lỗ chân lông, không lo xuất hiện mụn.
  • So với mặt bằng giá bán kem dưỡng ẩm của Nhật thì đây là một trong số những sản phẩm có giá bán bình dân nhất, vào khoảng 400.000 VND.
  • Tuy nhiên, các nàng chỉ nên dùng kem dưỡng ẩm vào buổi tối. Không nên dùng ban ngày vì nó sẽ tạo lớp màng bám trên da gây khó chịu, nhờn rít.

2. Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel 5in1

  • Đây là dòng kem dưỡng ẩm thần thánh khi mà một mình nó có thể thay thế cho 5 bước dưỡng da bao gồm: lotion, sữa dưỡng, tinh chất, kem dưỡng và mặt nạ dưỡng da.
Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel 5in1
Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel 5in1
  • Sản phẩm chứa collagen thủy phân và Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm sâu bên trong, chăm sóc da toàn diện và chống lão hóa hiệu quả. 
  • Kem này dưỡng ẩm tốt cho da dầu, hương hoa hồng nhẹ nhàng, dễ chịu.
  • Giá bán tầm trung khoảng 490.000 VND.

3. Kem dưỡng ẩm Kose Sekkisei Sun Protector

  • Kem dưỡng ẩm này sử dụng ban ngày khi có kết hợp thành phần giúp chống nắng, bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường, kiểm soát dầu nhờn hiệu quả, mang lại làn da sạch đẹp, không thoáng. 
Kem dưỡng ẩm Kose Sekkisei Sun Protector
Kem dưỡng ẩm Kose Sekkisei Sun Protector
  • Các nàng có thể dùng kem này để thay thế cho kem lót, rất lý tưởng để trang điểm nhanh chóng.
  • Giá bán kem này hiện tại là 600.000 VND. 
  • Cần lưu ý không dùng kem này để dưỡng da vào ban đêm. 

4. Kem dưỡng ẩm SK-II R.N.A Power Face Cream

  • Thương hiệu này vốn không còn xa lạ với tín đồ làm đẹp Việt Nam. Đặc biệt là cô nàng da thường và da khô.
  • Nhờ khả năng chống lão hóa, cấp ẩm nhanh chóng và hỗ trợ làm mờ các vết nhăn hiệu quả, kem dưỡng ẩm này hiện đang được nhiều chị em săn lùng.
  • Sử dụng sản phẩm một thời gian, các nàng sẽ sở hữu làn da sáng bóng, lỗ chân lông được thu nhỏ.
  • Giá bán sản phẩm hiện khá cao là 3.500.000 VNĐ, tuy nhiên vì đây là dòng kem dưỡng ẩm cao cấp nên rất phù hợp để sở hữu.

Không khó để tìm mua các kem dưỡng ẩm của Nhật tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc. Mặc dù so sánh với các kem dưỡng ẩm xuất từ Hàn Quốc, Châu Âu thì giá bán sản phẩm của Nhật có cao hơn. Song với những ưu điểm nổi bật đặc biệt là thành phần an toàn, lành tính, tốt cho làn da của phụ nữ Châu Á thì đây sẽ là lựa chọn rất tốt để chăm sóc và cải thiện làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!