Kem dưỡng ẩm Laneige – dòng Water Bank Gel Cream liệu có thần thánh thật sự?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá về kem dưỡng ẩm Laneige hũ màu xanh. Liệu thành phần dưỡng có đỉnh và mang đến công dụng thần thành như mọi người bàn tán?

Review kem dưỡng ẩm Laneige dòng Water Bank Gel Cream xem đỉnh cỡ nào

Nói đến Laineige ngoài mặt nạ ngủ cho mặt và môi thì dòng dưỡng ẩm của hãng cũng siêu hot đấy. Cái mà kem dưỡng ẩm Laneige mình muốn mang đến chính là phiên bản vỏ xanh xinh xắn. Em này chất gel nên thẩm thấu nhanh đúng chuẩn gu của các nàng hiện đại ngày nay. Nhấn mạnh là nên đầu tư kem dưỡng ẩm dù là bất cứ mùa nào đấy nhé. Không thể thiếu đâu. Có đắp tiền vào đủ thứ, đủ loại tinh chất mà không chú trọng dưỡng ẩm thì cũng như bằng hoà đấy nhé. Nên tập trung vào bước này nghen. Bài review này cũng là một gợi ý hay ho về kem dưỡng ẩm chân ái đó.

Ngoại hình của kem dưỡng ẩm Laneige

Phiên bản này cũng như những dòng khác nhà Laneige, rất được đầu tư về mặt ngoại hình. Kem vỏ nhựa cứng, có concept tone xanh dưỡng trong trẻo kiểu nước khoáng ý. Em nó là vỏ nhựa nhưng mà sang chẳng kém thuỷ tinh mà cầm thì lại nhẹ tay nữa.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank

Kem khá hay là hũ xoay tiện lợi. Hãng có cho một muỗng lấy kem tiện lợi nữa, đảm bảo an toàn và vệ sinh phết dấy nha. Kem có nắp phụ nên nàng cũng chú ý khi mở nữa. Hơi mất thời gian tí nhưng vẫn cứ là để đảm bảo an toàn, hạn chế tiếp xúc lâu với không khí ý mà, kín tuyệt đối.

Nói chút về thành phần kem dưỡng ẩm Laneige

Nói về thành phần một chút thì em này toàn chất dưỡng “khủng” đấy nha. Dồi dào Hydro Ion Mineral Water, Polysaccharide rồi chiết xuất hạt mè, tionantha, niacinamide, Copper Tripeptide-1 rồi Ceramide 3, Ascorbyl Glucoside,…Phải nói là bảng thành phần đẹp và còn tích hợp thêm cả công nghệ giữ ẩm cao nữa. Laneige là một hãng đến từ Hàn nhưng mà độ dưỡng đỉnh chẳng kém bất cứ brand lớn nào trên thế giới đâu nhé.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank

Tuy nhiên, vẫn phải nhấn mạnh là những thành phần dưỡng nồng độ thấp, chất dưỡng ổn cơ mà em này nhiều silicon và cồn đấy. Cảm nhận khi dùng thì ổn nhưng mà ai kích ứng với mấy chất này rồi da nhạy cảm thì nhất định phải cân nhắc. Laneige đã cân đối liều lượng cũng như công thức rồi nhưng mà để không xảy ra phản ứng không mong muốn nào thì vẫn phải chú ý lắm đấy nha.

Kết cấu của kem dưỡng ẩm Laneige ra sao?

Bàn về cảm nhận thì thấy chất kem trắng đục thực sự thoa lên da thanh mát, dễ chịu chứ không bị nồng gắt đâu nhé. Em này mình thấy thoa lên không bị khó chịu, kem sẽ có mùi một chút khi mới bôi cơ mà một lúc bay ngay chẳng còn nhận thấy tẹo mùi nào dù là thoang thoảng.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank

Mình da hỗn hợp thiên khô. Mình thấy em nó dạng gel, có lẽ sẽ hợp với những ai da dầu hơn vì em nó kiểm soát lượng dầu thừa ở vùng chữ T mình ổn. Mình bôi xong thấy mát dễ chịu, mùa này thì hơi lạnh một chút cơ mà da dẻ cũng kiểu được tưới nước khá là “đã”. Kem không tạo cảm giác bết dính khó chịu một chút nào đâu nhé. Em nó không gây nên hiện tượng bóng nhờn đâu.

Đánh giá có nên mua không?

Với mình thì kem dưỡng ẩm Laneige nên mua dù có chứa silicon. Em này ai chưa dùng bao giờ có thể thử với hũ mini 10ml thì giá chỉ khoảng chưa đến 100k thôi. Còn hũ fullsize thì khoảng 700k, dao động trong tầm ấy, tích cực săn sale thì sẽ rẻ hơn. Em này phân phối chính hãng tại Việt Nam trên nhiều sàn thương mại điện tử rồi nên yên tâm mà mua nha. Đặt hàng giao nhanh cái vèo ấy mà, xài vô tư đi.

Trên đây là review về em dưỡng nhà Laneige. Đánh giá chi tiết có hết cho nàng nghiền ngẫm rồi. Còn lựa chọn mua kem dưỡng ẩm Laneige hay không tuỳ nàng nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!