Review về kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream – đánh giá chi tiết, khách quan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cân nhắc xem kem dưỡng ẩm Cetaphil liệu có hiệu quả như mọi người nói. Đây là dòng dưỡng ẩm lành tính cho những làn da khô và nhạy cảm.

Đánh giá xem kem dưỡng ẩm Cetaphil có đỉnh không?

Bởi nhiều người đang tìm kiếm kem dưỡng ẩm cho mùa này thế nên có ngay chuỗi bài review như thế này đây. Cetaphil là một thương hiệu thuộc tập đoàn Galderma – tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở Thuỵ Sĩ danh tiếng. Nói về dòng kem dưỡng ẩm Cetaphil thì có nhiều loại phết nhé. Bản mình review hôm nay là Moisturizing Cream, dòng cho cả mặt và body. Đây là bản đỉnh cao cho da khô và da nhạy cảm, công thức kiểm định chuẩn chỉ, thành phần thì lành tính nữa chứ, nói chung là tha hồ mà mê nha. Đây là dòng dưỡng nhẹ dịu, đáng để cân nhắc dùng.

Nói chút về thành phần và công dụng

kem dưỡng ẩm Cetaphil

Chai này bảng thành phần có đầy đủ ở trên vỏ giấy rồi thân tuýp, nàng có thể tham khảo. Thành phần đứng đầu gồm có Aqua, Glycerin rồi Paraffinum Liquidum, có Glyceryl Stearate. Chai này có Dimethicone đấy nàng cân nhắc nhé. Em này về công dụng thì là làm mềm da, có dưỡng ẩm và ngăn ngừa hiện tượng mất nước. Kem khắc phục tình trạng da bị khô căng, bong tróc khó chịu. Kiểu da mùa đông nứt nẻ mà không biết khắc phục như nào thì có thể cân nhắc về kem dưỡng ẩm Cetaphil này xem sao.

Cảm nhận khi dùng kem dưỡng ẩm Cetaphil

kem dưỡng ẩm Cetaphil

Mình thấy khả năng dưỡng ẩm của em này ổn. So với mấy dòng lotion hay sữa thông thường thì mình ưng tuýp kem dưỡng ẩm Cetaphil dạng cream này hơn. Kem dưỡng ẩm và chống ô xy hoá tốt. Kem có sodium hydroxide cân bằng pH tốt nữa. Dòng này ban đầu mình không hề kỳ vọng nhiều. Căn bản là bảo dùng cho mặt và body chung thì sợ em nó không thể nào đủ “đô” để làm tốt được nhiệm vụ ấy mà. Khả năng dưỡng ẩm trong mùa hanh khô phải gọi là ổn áp phết. Da mình khô, chất kem nhẹ, thấm nhanh tới mức mình còn chưa có cảm giác gì mấy là đã thoa kem cơ. Xài cho body hơi hao một chút chứ cơ bản dòng này dùng cũng thích phết ấy chứ. Chất kem đặc chứ không phải lỏng đâu nhưng thấm nhanh chẳng hề gây khó chịu chút nào.

Đánh giá về kem dưỡng ẩm Cetaphil

kem dưỡng ẩm Cetaphil

Chất kem thì ổn rồi nhé, thành phần cũng có những chất dưỡng ẩm cơ bản, đặc biệt bản này lành tính, không sợ dùng bị kích ứng, dùng lâu cũng vẫn thân thiện với làn da. Em này không hề chứa hương liệu, không kiềm, không paraben đâu nhé. Ai da nhạy cảm cũng yên tâm mà xài khỏi phải lo lắng điều gì cả. Sản phẩm này không phải chỉ hợp da khô đâu mà mình thấy hỗn hợp hay dầu cũng có thể cân nhắc xài. Bởi vì em nó thấm nhanh, da dầu cũng xài ổn. Ai mà da mụn hay da nhạy cảm cũng có thể dùng để dưỡng ẩm, ổn áp cực kỳ.

Ngoại hình của lọ kem dưỡng ẩm

Đây là dạng tuýp nhé. Cơ bản như hết thảy mọi loại dưỡng ẩm khác mà thôi. Mình thấy là kem dưỡng ẩm Cetaphil có màu đặc trưng nhà Cetaphil, tiện dụng, chứa được lượng lớn kem ở bên trong. Cơ bản là xài dễ dàng, thuận tiện. Hộp kem dưỡng này cũng không quá đắt đỏ đâu, dùng được lâu phết đó nàng thân yêu ạ.

Có nên mua không?

Mình dĩ nhiên thấy là có. Một tuýp kem với giá khoảng hơn 300k xài cho cả mặt lẫn body ổn áp. Dùng cho body mình xài những vùng dễ bị khô như cổ, khuỷu tay rồi mu bàn tay nha chứ mình không khuyến cáo dùng toàn bộ các vùng da. Nên chọn loại chuyên cho body đỡ tốn kém hơn. Loại này vẫn cứ là xài cho mặt là dễ chịu và vừa đủ. Lại thêm một loại dưỡng ẩm được Web So Sánh review, dùng rất đáng đó nha cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!