Kem dưỡng ẩm nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng kem dưỡng ẩm trên thị trường cũng khá phổ biến, mỗi loại đều có những đặc điểm riêng. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê "Kem dưỡng ẩm nào tốt hiện nay?" để các bạn tham khảo.

Kem dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với làn da trong các bước chăm sóc da. Một làn da sáng khỏe phải được chăm sóc đúng cách. Dưỡng ẩm cho da cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây giới thiệu tới các bạn “Kem dưỡng ẩm nào tốt nhất hiện nay?” với giá bình dân nhất năm 2022.

Kem dưỡng ẩm là gì?

Kem dưỡng ẩm là dòng mỹ phẩm được nhiều chị em tin tưởng. Kem dưỡng ẩm là một loại kem phức hợp của các chất hóa học. Chức năng chính của kem dưỡng ẩm là cung cấp độ ẩm cho da, ngoài ra sản phẩm còn giúp da không bị mất nước, giúp da mềm mại, mịn màng hơn. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm giúp duy trì cân bằng độ ẩm, cung cấp nước, dầu có lợi và giữ ẩm.

Công dụng của kem dưỡng ẩm là gì?

Nếu sử dụng kem dưỡng ẩm thường xuyên và lâu dài, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Dưới đây là một số lợi ích của dòng chăm sóc da này:

Giúp ngăn ngừa lão hóa da

Theo nghiên cứu, những người có làn da khô dễ bị nếp nhăn hơn những người có làn da thiếu nước. Do đó, nếu bạn quan tâm đến vấn đề này và tích cực dưỡng ẩm cho da sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ lão hóa đến 22% so với bình thường. Từ đó, làm chậm sự xuất hiện của tàn nhang và nếp nhăn hiệu quả hơn.

Kem dưỡng ẩm nào tốt nhất hiện nay?
Kem dưỡng ẩm nào tốt nhất hiện nay?

Giúp ngăn ngừa mụn trứng cá

Nếu da bạn quá khô, tuyến bã nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn mức cần thiết. Điều này là để giúp giữ nước cho da. Tuy nhiên, nếu quá nhiều, dầu thừa sẽ tích tụ trong lỗ chân lông và gây ra mụn.

Hỗ trợ khóa ẩm

Khi bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có tinh chất đặc trị, dưỡng ẩm sẽ hỗ trợ rất tốt điều này. Nhờ đó, những tinh chất có lợi này sẽ được giữ lại bên trong mà không bị bay hơi. Đây là cơ chế dưỡng ẩm hoàn hảo mà kem dưỡng ẩm mang lại.

Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại

Lớp màng hydrolipid trên bề mặt biểu bì sẽ giúp da bạn được bảo vệ tối ưu. Dưỡng ẩm là cách để củng cố lớp màng này. Từ đó bảo vệ da khỏi những tấn công có hại từ môi trường bên ngoài. Đồng thời, kem còn hỗ trợ nuôi dưỡng, phục hồi da nhanh chóng

Kem dưỡng ẩm nào tốt nhất hiện nay?

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Kem dưỡng ẩm Neutrogena
Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Đây là dòng sản phẩm dạng gel nên thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính hay bí da. Bên cạnh đó, sản phẩm không có mùi khó chịu nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Với đặc tính dịu nhẹ, lành tính nên phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Tuy nhiên, kem dưỡng ẩm này có chứa silicone. Thành phần này có tác dụng làm mềm và mịn da. Nhưng có một số loại da sẽ bị dị ứng với thành phần này và gây bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn.

Các thành phần chính trong dòng kem dưỡng ẩm này bao gồm Axit Hyaluronic, Dimethicone, Glycerin và Dầu ô liu. Đây đều là những thành phần quan trọng giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da đồng thời giúp khóa ẩm, giữ cho da ẩm mượt suốt ngày dài. Đồng thời, dòng kem dưỡng ẩm này còn có thể bảo vệ da không bị mất nước, giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena này có 2 phiên bản: Neutrogena Hydro Boost Water dành cho da dầu và da hỗn hợp; Neutrogena Hydro Boost Water Gel – Cream Extra – Dry Skin dành cho da khô.

Giá: 333.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm Nivea

Thành phần của kem dưỡng ẩm Nivea hầu hết đều chứa các hoạt chất tự nhiên an toàn cho da. Bên cạnh đó, với công thức làm mềm da và dưỡng ẩm tự nhiên giúp hạn chế các tác nhân gây mụn.

Dòng sản phẩm này giúp cung cấp độ ẩm ở mức cần thiết, giúp cân bằng và khóa ẩm trên da. Đồng thời, lớp dầu thừa cũng được cân bằng, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Ngoài ra, thành phần của nó có chứa vitamin E giúp hạn chế lão hóa da và giúp da duy trì trạng thái mịn màng.

Kem dưỡng ẩm Nivea
Kem dưỡng ẩm Nivea

Các thành phần quan trọng khác của sản phẩm này như Glycerin, Stearic Acid,… cũng rất quan trọng. Đây là những thành phần giúp dưỡng ẩm, làm mềm da đồng thời kháng khuẩn, tiêu viêm, trị mụn hiệu quả, giúp da bạn sáng và mịn hơn rất nhiều. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da dù là nhạy cảm nhất.

Kem dưỡng ẩm Nivea này có thể được sử dụng cho mặt và cơ thể. Sản phẩm có màu trắng kem, mịn như sữa chua với kết cấu khá đặc. Khi thoa lên da, chất kem rất dễ tán và thấm rất nhanh, để lại một chút bóng nhẹ nhưng chỉ sau vài phút là đã thấm hoàn toàn vào da. Kem có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu.

Giá: 62.000VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!