Kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream có tốt cho da nhạy cảm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream – một sản phẩm kem dưỡng trắng do làn da nhạy cảm.

Sở hữu một làn da nhạy cảm quả thật là điều mệt mỏi, và hiện nay cũng không có quá nhiều sản phẩm dưỡng da dành cho da nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm như vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Khái quát về kem dưỡng da Sakura

Về nguồn gốc, Sakura là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, đặt tên theo loài hoa Sakura – loài hoa biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thiên nhiên và an toàn cho mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Thương hiệu Sakura hiện nay không chỉ được những cô gái Nhật mà còn được phái đẹp ở nhiều nước ưa chuộng sử dụng. 

Dòng kem dưỡng da nhạy cảm Sakura Botanical Sensitive Cream là sản phẩm dưỡng da có nhiều công dụng tốt cho da mặt. Về thiết kế, kem có dạng hộp thủy tinh màu trắng, nắp màu bạc. Khối lượng một hộp là 30g. Thiết kế rất sang trọng và nhẹ nhàng.

Thành phần kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream gồm gì?

Hiểu được đặc tính của làn da nhạy cảm, Dược mỹ phẩm Sakura cho ra đời dòng Kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream. Sản phẩm chứa đến 98% chiết xuất thảo dược từ thiên nhiên giúp làm dịu làn da nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Công thức của kem gồm những thành phần chính sau:

Thành phần kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream gồm gì?
Thành phần kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream gồm gì?
  • Squalane: thành phần khóa ẩm, bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước, chống nắng tự nhiên (SPF15) chống lại tia UV. Đồng thời chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da, cung cấp oxy cho tế bào da, đồng thời chống các yếu tố gây bệnh xâm nhập qua da.
  • Chiết xuất rau má: là thảo mộc có tính hàn, rau má rất hữu ích trong dưỡng ẩm da từ hai phía.  Đồng thời, rau má còn có khả năng kháng viêm tốt, giảm ngứa và chống dị ứng. Đặc biệt kích thích tổng hợp collagen, cải thiện sức bền của da.
  • Chiết xuất cam thảo: thành phần kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, chống oxy hóa, phân tán sắc tố melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da, hiệu quả trong việc làm sáng da, và giảm bớt các biểu hiện lão hóa.
  • Chiết xuất lá trà xanh, lá diếp cá: nguồn cung cấp hơn 200 dưỡng chất acid amin, vitamin và hợp chất khác nhau với tác dụng chống oxy hóa, chống viêm, ngừa mụn, loại bỏ da chết, thúc đẩy quá trình tạo mô tế bào mới và làm sáng da tự nhiên.
  • Chiết xuất Cúc La Mã: chứa rất nhiều các thành phần hoạt động, như Phytosterol, Azulene và Bisabolol… – những thành phần nổi tiếng với đặc tính chữa bệnh, kháng viêm, kháng khuẩn riêng biệt. Ngoài ra, chiết xuất giàu phức hợp vitamin B, nhờ đó rất hữu ích trong việc làm dịu da và giữ ẩm.

Công dụng kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream

Kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream được các chuyên gia giáo sư, bác sĩ đại học Tokyo nghiên cứu, có công dụng chính là làm trắng sáng da tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn có những công dụng đặc biệt sau:

  • Kháng viêm, kháng khuẩn tốt, làm sạch da và cân bằng trạng thái da
  • Làm dịu da, giảm tình trạng ửng đỏ trên da
  • Tăng cường bảo vệ da trước các yếu tố tác động từ môi trường, nhất là tia UV
  • Dưỡng ẩm
  • Bổ sung các vitamin C, E giúp hạn chế gốc tự do, tăng sinh Collagen.
  • Phục hồi da tổn thương, mỏng, yếu do lột tẩy
  • Có hiệu quả trong làm mờ nếp nhăn và vết chân chim.
  • Giải quyết tình trạng da phụ thuộc Corticoid, Hydroquinone….

Nếu bạn là một người có làn da nhạy cảm, châm chính, hay nổi mẩn đỏ, ngứa khi dùng mỹ phẩm; hoặc là người sở hữu làn da khô đến da thường thì Kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm có thể dùng được cho cả nam và nữ.

Kem dưỡng da Sakura có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt, làm sạch da và cân bằng trạng thái da.
Kem dưỡng da Sakura có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt, làm sạch da và cân bằng trạng thái da.

Cách sử dụng kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream

Để kem phát huy tối đa hiệu quả, bạn cần biết cách sử dụng cũng như biết chăm sóc da đúng cách. 

Đầu tiên, làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt. Với các nàng da nhạy cảm, nên lựa chọn loại tẩy trang dịu nhẹ, khuyến khích dùng tẩy trang dạng nước. Có thể dùng toner cân bằng pH cho da, cấp ẩm tạm thời để da không bị khô sau khi rửa mặt.

Lấy kem dưỡng vào tay với lượng vừa đủ. Chấm lên 5 điểm trên mặt rồi xoa đều. Massage da để kem thẩm thấu nhanh hơn. Lưu ý không nên dùng quá nhiều kem dưỡng vì texture của kem dưỡng da Sakura này cũng khá đặc, vừa tránh gây bí da, vừa tránh lãng phí.

Đặc biệt, đừng quên bôi kem dưỡng ở cổ nhé, vì đây là vùng da biểu hiện dấu hiệu tuổi tác rất rõ.

Một hũ kem dưỡng Sakura Botanical Sensitive Cream hiện có giá khoảng 800.000đ/hũ 30gr có, thể dùng đều đặn trong 3-4 tháng.

Sở hữu làn da nhạy cảm thường rất khó khăn trong việc chọn lựa mỹ phẩm, và việc chăm sóc da cũng trở nên cẩn thận hơn bao giờ hết. Kem dưỡng da Sakura Botanical Sensitive Cream có thể là một giải pháp tốt cho làn da như vậy. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp với da của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!