Kem lót dành cho da dầu nào bán chạy trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót dành cho da dầu mụn nào là tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các loại kem lót đang được bán chạy dạo gần đây nhé.

Kem lót là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các bước makeup của chị em phụ nữ. Với những ngày thời tiết nắng nóng, tuyến bã nhờn trên da sẽ hoạt động mạnh làm cho da dầu đổ thêm nhiều dầu, ảnh hưởng đến lớp makeup trên da. Chính vì thế, việc sử dụng kem lót kiềm dầu là điều vô cùng cần thiết bởi có chứa các polyme kết dính, giúp mang lại khả năng se khít lỗ chân lông cũng như mang lại một lớp nền tự nhiên nhất. Hiện nay có rất nhiều loại kem lót dành cho da dầu mụn đang được quan tâm trên thị trường.

1. Kem lót cho da dầu Bobbi Brown Primer Plus Mattifier 40ml.

Kem lót cho da dầu Bobbi Brown Primer Plus Mattifier 40ml.
Kem lót cho da dầu Bobbi Brown Primer Plus Mattifier 40ml.

Kem lót  Bobbi Brown Primer Plus Mattifier 40ml đặc biệt bởi vừa kiềm dầu mà vừa có khả năng chống nắng. Sản phẩm được đựng trong chai thủy tinh nhỏ gọn nên rất tiện lợi, có thể thấy được chất kem và lượng kem bên trong. Sản phẩm được kết cấu dưới dạng kem lỏng nhẹ nên khi sử dụng lên da mang lại một cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, góp phần nâng cao chất lượng của lớp makeup. Bên cạnh đó, khả năng kiềm dầu vô cùng tốt của sản phẩm cũng như  làm se khít lỗ chân lông, mang lại một làn da vô cùng tự nhiên và mịn màng.

Thành phần chính có trong sản phẩm tiêu biểu như bảng công nghệ đặc biệt tự nhiên của Sodium Hyaluronate. Bên cạnh đó sản phẩm không chứa paraben, phthalate, sulfate nên rất an toàn và lành tính, không sợ tình trạng kích ứng da.

Công dụng chính của kem lót Bobbi Brown Primer Plus Mattifier 40ml thường tập trung chuyên sâu hơn về các vấn đề mụn như cân bằng được lượng dầu thừa, che phủ lỗ chân lông mang lại một lớp nền tự nhiên. Không những thế, sản phẩm còn góp phần giúp làm đều màu da và giúp các bước makeup được bám chắc hơn. Nhờ có kết cấu với Sodium Hyaluronate nên da được giữ nước và mịn màng căng bóng hơn.

2. Kem lót Apieu Soobooji Smoothing Primer

Kem lót Apieu Soobooji Smoothing Primer.
Kem lót Apieu Soobooji Smoothing Primer.

Kem lót này được thiết kế đựng trong chai thủy tinh hình vuông nhỏ gọn cầm chắc tay nên rất thuận tiện cho việc mang theo bên mình. ở trên thân chai có tên sản phẩm, kết hợp với nắp đậy màu trắng nên mang lại cảm giác sang trọng quý phái. Kem lót Apieu Soobooji Smoothing Primer được kết cấu dưới dạng kem mỏng và nhẹ nhàng phù hợp với da dầu, khi sử dụng sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nên không lo nặng mặt khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm có màu trắng tinh khiết nhẹ nhàng khi apply lên da mà không bị lộ vân, mang lại một làn da vô cùng tự nhiên và mịn màng.

Công dụng chính của kem lót Apieu Soobooji Smoothing Primer giúp kiểm soát được lượng dầu thừa, bã nhờn trên da một cách tối ưu nhất. Đặc biệt còn giúp duy trì được độ ẩm trên da, mang lại một làn da căng mịn và tràn đầy sức sống.

3. Kem lót Clio Pre-Step Pore Primer 30ml

Kem lót Clio Pre-Step Pore Primer 30ml.
Kem lót Clio Pre-Step Pore Primer 30ml.

Kem lót Clio được thiết kế trong tuýp nhựa màu xám cùng với nắp màu đen đơn giản nhưng không hề kém phần sang trọng. Hơn nữa với thiết kế tuýp nhựa nhỏ gọn như thế này sẽ giúp thuận tiện hơn trong việc mang đi và bảo quản sản phẩm. Kem lót Clio Pre-Step Pore Primer 30ml được thiết kế dưới dạng mỏng nhẹ nên khi sử dụng sản phẩm vô cùng nhẹ nhàng và thích thú, không mang lại cảm giác nặng mặt cho da. Đồng thời che phủ lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Công dụng chính của kem lót Clio Pre-Step Pore Primer 30ml đó chính là khả năng se khít lỗ chân lông một cách hiệu quả đồng thời giúp mang lại một lớp makeup tự nhiên hơn. Ngoài ra kem lót này còn giúp làm mờ vết thâm, khuyết điểm và khả năng kiềm dầu tự nhiên trên da một cách tối đa nhất. Vì thế, sản phẩm này rất phù hợp vào những ngày trời nắng nóng.

Trên đây là những review chi tiết về các loại kem lót kiềm dầu đang được quan tâm hiện nay. Chúng tôi tin rằng với những bài viết chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem nền vừa ý nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 kem lót kiềm dầu giá bình dân cực tốt cho bạn gái da dầu

Top 5 kem lót kiềm dầu giá bình dân cực tốt cho bạn gái da dầu

Có thể nói các cô nàng có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu rất được ưu ái khi hàng loạt những thương hiệu cho ra mắt các dòng mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da có tính năng kiềm dầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được loại kem lót kiềm dầu phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!