Kem lót Klavuu có thực sự tốt như lời đồn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem lót Klavuu có những chức năng gì? Có thực sự hiệu quả hay không? Hãy theo chúng tôi để tìm hiểu loại kem lót đang được săn đón trên thị trường này nhé.

Để có một lớp makeup hoàn hảo thì kem lót là một sản phẩm không thể bỏ qua. Trong các bước makeup thì kem lót được xem là một bước quan trong. Kem lót giúp giữ được độ bóng và mịn màng của làn da, mang lại một là da không khuyết điểm, tự tin hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem lót đình đám đang được tin dung, một trong số kem lót được các chuyên gia trang điểm hay các beauty blogger nhắc đến đó chính là kem lót Klavuu.

Điểm qua vài nét về thương hiệu Klavuu.

Klavuu là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay, đặc biệt là trong thế giới chuyên về chăm sóc sắc đẹp. Đây là thương hiệu nổi tiếng và cao cấp đến từ sử sở kim chi Hàn Quốc thuộc tập đoàn Beekei Korea. Định hướng của thương hiệu luôn luôn hướng đến các sản phẩm có rõ ràng và hiệu quả, chính vì thế tên Klavuu ra đời.

Từ khi ra đời cho đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của thương hiệu này luôn giữ được vị trí nhất định đối với người tiêu dùng. Các sản phẩm của thương hiệu này đa số được khai thác những tinh hoa của biển cả, đặc biệt là nguồn lợi quý từ đảo Jeju. Không những thế, thương hiệu này còn được áp dụng các quy trình khai thác hiện đại, có ngọc trai độc quyền bằng sóng siêu âm nên rất có lợi cho da, đảm bảo được an toàn và lành tính hiệu quả.

Với nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo sản phẩm nổi tiếng, Klavuu đã đưa đến thị trường những sản phẩm giá trị chất lượng cao như kem lót Klavuu.

Ưu nhược điểm của kem lót Klavuu.

Để giải đáp cho thắc mắc kem lót Klavuu có tốt không? dưới đây chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về ưu nhược điểm của kem lót Klavuu nhé.

Kem lót Klavuu được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi sử dụng.
Kem lót Klavuu được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Ưu điểm:

Sản phẩm kem lót Klavuu có tên gọi đầy đủ là Klavuu White Pearlsation Ideal Actress Backstage Cream SPF30 PA++. Kem lót này được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi sử dụng. kết hợp với tone màu chủ đạo là màu trắng đơn giản nhưng rất nổi bật, tinh tế và sang trọng.

Kem lót Klavuu được mệnh danh là vị cứu tinh cho những nàng có làn da dầu mụn, chính vì thế chất kem của sản phẩm này cũng được chiết xuất dưới dạng vô cùng mỏng nhẹ, khi sử dụng không gây bí da, bí tắc lỗ chân lông, giảm thiểu tình trạng mụn xuất hiện. Ngoài ra còn có khả năng kiềm dầu rất tốt. Đặc biệt kem lót này rất phù hợp với da dầu bởi không bị hòa tan nên vẫn giữ nguyên được lớp makeup trong suốt thời gian dài.

Với thành phần chủ yếu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt có nguồn gốc từ đảo Jeju. Tinh chất ngọc trai, nước khoáng, dưỡng ẩm tự nhiên mang lại một làn da mịn màng khi sử dụng. Bên cạnh đó còn sử dụng Makeup Base, Primer, Sunscreen,Pearl Base, Fixer có sự kết hợp 5 trong 1 mang lại một làn da tự nhiên và căng bóng hơn.

Nhược điểm:

  • Kem lót Klavuu có mùi hương liệu nên không phù hợp cho các nàng có làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Sản phẩm có 3 tone màu tuy nhiên 3 tone đều thuộc loại tone màu sáng nên khả năng nâng tone mạnh hơn các loại kem lót khác, chưa phù hợp với màu da của những cô gái Châu Á.
  • Đặc biệt, chỉ số chống nắng có trong sản phẩm chưa được cao lắm nên trước khi sử dụng phải có một lớp kem chống nắng để bảo vệ da trước những tia độc hại nhé.
Kem lót Klavuu với thành phần chủ yếu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt có nguồn gốc từ đảo Jeju.
Kem lót Klavuu với thành phần chủ yếu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt có nguồn gốc từ đảo Jeju.

Công dụng của kem lót Klavuu

Kem lót Klavuu có khả năng che khuyết điểm tốt, nhất là khả năng che phủ lỗ chân lông. Các vấn đề thường gặp ở những cô gái có da dầu thường rất dễ bị mốc lớp nền hoặc là lớp makeup bám không được lâu. Nhưng nhờ chất kem mỏng và nhẹ nên giúp bám chắc sâu hơn vào trong da. Từ đó phát huy khả năng che khuyết điểm, cũng như làm mờ các vết thâm mụn hay lỗ chân lông to. Không những thế, kem lót Klavuu còn có chức năng làm đều màu da nhờ thành phần chiết xuất từ ngọc trai thiên nhiên nên nâng tone da một cách nhẹ nhàng, mang lại một làn da trắng sáng hơn.

Đặc biệt kem lót Klavuu này có chỉ số chống nắng SPF 30 và PA++ tuy chưa cao nhưng cũng giúp da tránh những tác động từ bên ngoài môi trường. Kem lót Klavuu còn giúp lớp makeup bám chắc hơn vào da, giúp giữ được độ bóng suốt một ngày dài nhờ Klavuu có khả năng hút foundation rất tốt nên khoonglo khi tham gia các hoạt động ngoài trời nhé.

Trên đây là những review chi tiết về kem lót Klavuu, chúng tôi mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn tìm được một loại kem lót phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!