Kem lót là gì? Nên lựa chọn kem lót nào khi trang điểm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn vẫn chưa lựa chọn được sản phẩm kem lót nào phù hợp với làn da của mình thì có thể tham khảo review một số sản phẩm được giới thiệu dưới đây nhé.

Sử dụng kem lót là bước quan trọng khi trang điểm mang lại công dụng tuyệt vời cho làn da. Thấu hiểu được làn da để có thể lựa chọn được dòng kem lót phù hợp sẽ giúp làn da của các nàng sáng lên rất nhiều.

Kem lót là gì?

Kem lót hay còn được gọi là primer hay base, bước đầu tiên khi makeup nền. Kem lót sẽ giúp tạo một lớp màng mỏng vừa có khả năng cấp ẩm chuyên sâu, vừa giúp bảo vệ làn da và ngăn cách sự tiếp xúc giữa da với các loại kem nền, kem che khuyết điểm, phấn phủ…

Bằng việc ngăn cách này sẽ giúp làm giảm thiểu những ảnh hưởng tiêu cực từ mỹ phẩm đến da như sự bào mòn, bít tắc lỗ chân lông hay khô da, sần da. Kem lót còn được tích hợp thêm nhiều công dụng như nâng tông, dưỡng ẩm cho đến chống nắng. Tùy vào từng loại da mà sản phẩm còn hỗ trợ kiềm dầu, làm thông thoáng lỗ chân lông và giúp lớp makeup bền bỉ trong thời gian dài.

Gợi ý một số dòng kem lót hot nhất hiện nay

Dưới đây là một số dòng kem lót hot hiện nay, hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

1. Kem lót Maybelline Baby Skin

Kem lót Maybelline Baby Skin
Kem lót Maybelline Baby Skin

Maybelline Baby Skin đến từ Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời của Mỹ. Sản phẩm được chiết xuất từ quả anh đào với Vitamin C từ các loại trái cây trong tự nhiên thích hợp với làn da khô. Maybelline Baby Skin có chất kem lỏng nhẹ, không màu giúp che phủ da tự nhiên.

Kem lót Maybelline Baby Skin giúp tạo lớp nền mỏng nhẹ không hề bị bết dính mang đến cảm giác tự nhiên ở trên, nhanh chóng tiếp vào da mà lại không gây ra cảm giác nhờn rít, khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chỉ số chống nắng SPF30 giúp bảo vệ làn da khỏi ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh đó, Maybelline Baby Skin lại không có khả năng kiềm dầu. Do đó, các cô nàng da dầu nên cân nhắc trước khi chọn mua.

2. Kem lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base

Kem lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base
Kem lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base

The Face Shop Air Cotton Makeup Base với thành phần an toàn và lành tính với làn da như nước, Cyclohexasiloxane, Titanium, Glycol…Sản phẩm mang đến công dụng hữu hiệu ở hầu hết các làn da như da khô, da mụn, da dầu và cả da nhạy cảm. The Face Shop Air Cotton Makeup Base giúp tạo nên lớp nền mỏng nhẹ tệp vào da, có khả năng che phủ tốt cho các nốt mụn nhỏ cứng đầu và các vùng da khuyết điểm.

Kem lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base có chất kem mỏng nhẹ, khả năng kiếm dầu khá tốt nên khi apply lên da sẽ không gây cảm giác khó chịu. Với chiết xuất tự nhiên nên an toàn với da cùng chỉ số chống nắng SPF30 và hương thơm dễ chịu. 

Nhưng The Face Shop Air Cotton Makeup Base khi apply lên da thì cảm thấy chất kem có phần hơi khó tán và bết dính, độ che phủ không cao.

3. Kem lót Innisfree Makeup No-sebum Blur Primer

Kem lót Innisfree Makeup No-sebum Blur Primer
Kem lót Innisfree Makeup No-sebum Blur Primer

Innisfree Makeup No-sebum Blur Primer với thành phần dưỡng ẩm, kiềm dầu được chiết xuất từ lá bạc hà, ngọc trai và trái hồng xanh chính là cứu tinh của làn da dầu và da nhạy cảm. Chất gel trong suốt với mùi bạc hà, Innisfree Makeup No-sebum Blur Primer giúp kiềm dầu vô cùng hiệu quả lên đến 6 giờ. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng che phủ hoàn hảo, che hầu hết các vùng da khuyết điểm và không đều màu. Đặc biệt, lớp trang điểm của làn da dầu sẽ luôn được giữ được vẻ bóng đẹp, mượt mà.

Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên nên không gây hại cho làn da, có khả năng kiềm dầu, không bị bết dính và có mùi thơm dễ chịu. Nhưng sản phẩm có kích thước khá nhỏ nên chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

Kem lót sẽ giúp giữ cho lớp trang điểm lâu trôi và trong veo dù các nàng phải hoạt động trong thời gian dài. Hy vọng qua những gợi ý ở trên sẽ giúp các chị em lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!