Kem ngừa mụn Yoshe có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem ngừa mụn Yoshe có tác dụng ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen, giúp xẹp mụn bọc. Đồng thời, nó còn có thể làm mờ vết thâm, vết sạm và giúp se khít lỗ chân lông.

Kem ngừa mụn là sản phẩm chứa các hoạt chất tổng hợp/ tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn, giảm viêm và tiêu bã nhờn. Trên thị trường, hiện có nhiều loại kem ngừa mụn với thành phần, công dụng và giá cả khác nhau. Do đó, để lựa chọn được loại kem ngừa mụn phù hợp, chị em cần xác định loại da, đánh giá tình trạng mụn và bảng thành phần của sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm kem ngừa mụn phù hợp, bạn có thể xem xét dòng kem ngừa mụn Yoshe qua bài viết dưới đây.

Kem ngừa mụn Yoshe có thực sự tốt không?

Thiết kế kem ngừa mụn Yoshe

kem ngừa mụn Yoshe

Kem ngừa mụn Yoshe được thiết kế ở dạng hộp với 2 kích cỡ khác nhau là loại 10g và loại 20g cho chị em lựa chọn. Thiết kế bao bì bên ngoài khá bắt mắt với hộp màu xanh da trời mang lại cảm giác tươi mát. Dòng chữ Yoshe được in màu trắng nổi bật trên nền nắp hộp kem.

Sản phẩm này ở dạng kem và thích hợp sử dụng cho những chị em có làn da mụn.

Thành phần và công dụng của kem ngừa mụn Yoshe

kem ngừa mụn Yoshe

Trong kem ngừa mụn Yoshe có chứa nồng độ Vitamin C đậm đặc, tinh chất củ nghệ, kết hợp với các dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên.

Với các thành phần như trên, kem ngăn ngừa mụn Yoshe mang lại những công dụng hiệu quả cho người dùng:

  • Sản phẩm này giúp liền sẹo nhanh, từ đó bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn.
  • Ngăn ngừa mụn cám, mụn đầu đen, đồng thời giúp xẹp mụn bọc, mụn mưng sưng. Các nàng sẽ không còn phải e ngại về tình trạng mụn của mình.
  • Kem ngừa mụn Yoshe có khả năng xoá mờ vết thâm, vết sạm trên da và giúp se khít lỗ chân lông.
  • Bên cạnh đó, dòng kem ngừa mụn này có thể giúp tái tạo và sản sinh tế bào mới.
  • Ngoài ra, nó còn duy trì độ ẩm tự nhiên cho da và giữ da luôn sạch sẽ và sáng mịn một cách tự nhiên.

Các cơ chế chính của kem ngừa mụn Yoshe

  • Sát khuẩn sinh sôi nảy nở nhiều trong bề mặt da nhờn (propionibacterium acnes), từ đó giúp giảm viêm.
  • Làm tan Hemoglobin, giúp giảm các vết đỏ và thâm do mụn.
  • Kháng viêm: có thể chống viêm tấy vùng viêm nhiễm.
  • Điều tiết tuyến bã nhờn trên da, từ đó giúp se khít lỗ chân lông.
  • Vitamin C hàm lượng cao có khả năng chống oxy hóa, cùng với đó làm trắng (kết hợp với Tocopheryl acetate – Vitamin E).

Hướng dẫn sử dụng kem ngừa mụn Yoshe

kem ngừa mụn Yoshe

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm hai lần sáng tối mỗi ngày. Sản phẩm này thích hợp cho các bạn gái có làn da mụn. Để sử dụng, bạn lấy lượng kem vừa đủ dùng thoa đều lên vùng da bị mụn sau khi đã làm sạch da và lau khô.

Giá cả của kem ngừa mụn Yoshe

Hiện nay, kem ngừa mụn Yoshe có hai loại cho người dùng lựa chọn. Đó là loại 10g và loại 20g, mỗi loại có mỗi mức giá khác nhau cho chị em lựa chọn. Kem ngừa mụn Yoshe hộp 10g được bán với mức giá là 100.000 đồng. Loại hộp 20g có giá cao hơn là 170.000 đồng.

Để có thể mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng, bạn cần tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hay các trang hàng thương mại điện tử đáng tin cậy.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm kem ngừa mụn Yoshe để bạn có thể tham khảo. Bạn có thể tự đánh giá, xem xét liệu dòng kem ngăn ngừa mụn này có thực sự tốt và phù hợp với mình hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm để ngăn ngừa tình trạng mụn của mình thì đây là một giải pháp đáng để bạn nên cân nhắc và dùng thử.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!