Ưu nhược điểm của kem tẩy lông Veet là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy lông Veet là sản phẩm có mặt cách đây 80 năm, phủ sóng ở nhiều quốc gia và đóng góp vào việc thay đổi nhận thức làm đẹp.

Kem tẩy lông Veet là sản phẩm của thương hiệu cùng tên. Có thể nhiều bạn không biết, thương hiệu Veet không chỉ bán các sản phẩm tẩy lông bằng kem mà còn dưới hình thức wax, gel, thậm chí là máy móc tân tiến. Ra đời cách đây 80 năm, Veet đã dần phủ sống trên các quốc gia thế giới và đóng góp vào việc làm thay đổi nhận thức của xã hội về việc phụ nữ cần quan tâm đến việc tẩy lông như tiêu chí của cái đẹp.

Nguyên lý hoạt động của kem tẩy lông Veet cũng giống như các sản phẩm có cùng công dụng khác. Đó là luôn chứa hợp chất kali hydroxit và axit thioglycolic. Những thành phần này tương tác với nhau tạo ra phản ứng thioglycolate kali làm phá vỡ liên kết chất sừng ở các sợi lông khiến chúng phân rã và đứt gãy.

Ngoài 2 hợp chất quan trọng trên, kem tẩy lông Veet còn chứa các thành phần khác như: Aqua, Parafnum Liquidum, Urea, Cetearyl Alcohol, Calcium Hydroxide, Potassium Thioglycolate,… Với nhiều thành phần như vậy, Veet không chỉ cho kết quả tẩy lông hiệu quả mà còn giúp làm nhạt màu lông, giúp lông mọc thưa và chậm hơn. Chưa hết, Veet còn cung cấp độ ẩm, giúp làm mềm da và giữ da mềm mại. 

kem tẩy lông veet

Ưu điểm của kem tẩy lông Veet

  • So với phương pháp wax, kem tẩy lông của Veet có ưu điểm vượt trội hơn là hoàn toàn không gây đau đớn một chút nào. Khi thoa kem lên vùng da cần tẩy lông, để khoảng vài phút, các sợi lông tự mục ra và bạn chỉ cần gạt bỏ chúng đi một cách nhẹ nhàng.
  • So với phương pháp cạo, kem tẩy lông Veet có tính hiệu quả hơn hẳn. Nếu bạn đã từng cạo lông thì có thể nhận thấy, lông sẽ mọc lại rất nhanh bởi vì phương pháp này chỉ loại bỏ phần trên bề mặt da chứ không hề có tác dụng gì bên trong gốc của nó. Còn kem tẩy lông Veet thì khác, chúng sẽ thẩm thấu sâu vào da và tác động lên cả phần gốc và trên bề mặt da. Do đó, thời gian lông mộc trở lại khi dùng kem tẩy lông Veet sẽ dài hơn so với phương pháp cạo.
  • Thành phần lành tính, dịu nhẹ, thích hợp với nhiều loại da. Không hề gây dị ứng, mẫn ngứa kể cả những làn da nhạy cảm nhất
  • Sau khi dùng và rửa sạch lại bằng nước, kem sẽ nhanh chóng được rửa trôi, trả lại vùng da thông thoáng, chứ không gây hiện tượng nhờn rít, bết dính cho da.
  • Không chỉ tẩy lông hiệu quả, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và mềm mướt.

Nhược điểm của kem tẩy lông Veet

  • Sản phẩm có mùi nồng như hóa chất, không được dễ chịu cho lắm.

Tạm kết

So với giá thành thì kem tẩy lông Veet nhận được sự hài lòng của rất nhiều khách hàng. Do đó nếu bạn đang buồn bã với những đám ‘vi-ô-lông’ hoặc cảm thấy chưa hài lòng với loại kem tẩy lông đang sử dụng thì có thể thử xài kem tẩy lông Veet nhé. Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!