Kem tẩy lông Cléo bơ dùng hiệu quả không? Có bao nhiêu loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài review kem tẩy lông Cléo Avocado dưới đây, hãy cùng chúng mình khám phá về sản phẩm này nhé!

“Vi-ô-lông” từ lâu luôn là nỗi khổ tâm của nhiều chị em phụ nữ, làm thế nào để có thể vừa tẩy sạch được chúng, vừa không gây đau đớn mà lại không bị kích ứng da? Tất cả câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Nguồn gốc kem tẩy lông Cléo

Kem tẩy lông Cléo là sản phẩm của hãng Francia Beauty, có nguồn gốc từ Mỹ. Hiện nay, sản phẩm có mặt hầu hết ở các nước Châu Á và phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Loại kem này tại Việt Nam do CleoBeauty phân phối và sản xuất độc quyền. Để chắc chắn hơn, bạn có thể xem chi tiết sản phẩm của hãng trên trang web chính thức Cleobeauty.vn 

Sản phẩm kem tẩy lông Cleo bơ Avocado Hair Removal chiếm khoảng 10% thị phần ở Việt Nam và được chuyên gia cũng như người dùng đánh giá là một trong những sản phẩm kem tẩy lông tốt nhất hiện nay.

Kem tẩy lông Cléo màu xanh dương dành cho da thường
Kem tẩy lông Cléo màu xanh dương dành cho da thường

Kem tẩy lông Cléo có bao nhiêu loại

Kem tẩy lông Cléo có 3 sản phẩm, phù hợp với từng loại da riêng biệt, đó là:

1. Kem tẩy lông Cléo màu xanh dương – da thường

Thiết kế dạng tuýp, kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Ưu điểm của kem tẩy lông Cléo màu xanh dương là có kết cấu kem sánh mịn, hơi xốp. Khi bạn thoa lên da cho cảm giác rất mịn, bám sát vào da. Tuy nhiên, lần đầu dùng kem tẩy lông Cléo màu xanh dương có thể hơi châm chích và nóng nhẹ trong khoảng 15 phút, sau đó hết hoàn toàn.

2. Kem tẩy lông Cléo màu hồng – da nhạy cảm

Thiết kế em này giống như kem tẩy lông Cléo da thường ở trên, chỉ khác ở màu sắc và hình ảnh in trên mặt trước. Nếu nàng nào có da nhạy cảm thì nên mua kem Cléo màu hồng này, hiệu quả tương tự tuýp xanh nhưng dịu nhẹ hơn nhiều.

Với sản phẩm này, chị em có thể tẩy lông nhiều vùng khác nhau như tay, chân, vùng cánh, da gần vùng bikini. 

Kem tẩy lông Cléo màu hồng dành cho da nhạy cảm
Kem tẩy lông Cléo màu hồng dành cho da nhạy cảm

3. Kem tẩy lông Cléo dạng sữa, màu xanh lá – mọi loại da

Khác với 2 tuýp kem tẩy lông Cléo Avocado Hair Removal Cream ở trên, dòng tẩy lông Avocado Hair Removal Lotion sở hữu thiết kế dạng chai xịt. Trong đó, nắp pump với chức năng khóa mở chắc chắn, không lo sản phẩm bị đổ ra. 

Kem tẩy lông Cléo dạng lotion nên có chất sữa mềm, mịn, mỏng, dịu nhẹ. Ngoài ra, khi thoa lên da không gây cảm giác châm chích hay nóng rát. Mùi hương cũng nhẹ nhàng. Hiệu quả làm sạch lông tương đương kem Cléo màu xanh biển. Đặc biệt, sau khi tẩy lông thì da mềm ẩm hơn hẳn.

Kem tẩy lông bơ Cléo tẩy lông có tốt?

Trước hết, cùng nghía qua một chút về 3 thành phần mà hãng đã sử dụng trong sản phẩm kem triệt lông bơ Cléo này. Đó là: Calcium Hydroxide, Potassium Hydroxide và Thioglycolic acid.

Các sợi lông trên cơ thể ta chủ yếu được tạo nên từ các sợi protein có tên gọi là keratin. 3 thành phần trên sẽ phá vỡ các liên kết keratin bằng cách mở sợi keratin để Thioglycolate xâm nhập vào. Trong khi đó, Calcium Hydroxide và Potassium Hydroxide sẽ loại bỏ các proton trên nhóm Thioglycolate. Một khi proton rời khỏi, nguyên tử lưu huỳnh (S) sẽ tấn công các liên kết của Keratin, phá vỡ liên kết chất sừng ở các sợi lông khiến chúng rã ra. Từ đó, kem sẽ loại bỏ được những sợi lông “cứng đầu”. Dù khả năng làm sạch lông tốt nhưng chúng gây ra mùi hắc, khó chịu đặc trưng cho các dòng kem tẩy lông.

Thành phần và công dụng kem tẩy lông Cléo

Bên cạnh nhóm chất làm mềm, yếu lông kẻ trên, trong công thức kem tẩy lông Cléo, ta còn thấy kha khá nhiều hoạt chất tốt. Tiêu biểu như:

  • Chiết xuất bơ tươi: giàu vitamin A, có khả năng làm mát, loại bỏ lớp sừng già
  • Vitamin E: giữ ẩm, dưỡng da mịn màng.
  • Tinh dầu Jojoba: dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi kích ứng.
  • Glycerin: dưỡng ẩm, làm mịn da sau khi tẩy lông.

Cả 3 dòng kem tẩy lông Cléo đều chứa thành phần tương tự nhau, chỉ khác một chút ở tỉ lệ giữa các thành phần.

Kem tẩy lông Cléo dạng sữa cho mọi loại da
Kem tẩy lông Cléo dạng sữa cho mọi loại da

Cách dùng kem tẩy lông Cléo an toàn tại nhà

Sử dụng kem tẩy lông đúng cách sẽ đảm bảo an toàn cho làn da của bạn đồng thời làm sạch lông hiệu quả hơn. 

Đầu tiên, bôi một ít kem lên vùng muốn tẩy lông. Chờ 24 tiếng để xem da có bị kích ứng hay không. Nếu không thì có thể sử dụng sản phẩm.

  • Bước 1: Cho một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Bôi kem lên vùng da cần tẩy lông. Dùng thìa đi kèm để bôi đều kem lên toàn bộ vị trí cần tẩy.
  • Bước 3: Để kem trên vùng da cần tẩy lông trong khoảng 3 – 7 phút tùy vào độ cứng và rậm rạp của lông. Không để kem quá lâu trên da vì có thể gây kích ứng nghiêm trọng.
  • Bước 4: Dùng một đầu của thìa (hoặc khăn mềm ẩm) chùi thử kem trên 1 vùng nhỏ. Nếu lông có thể dễ dàng bị lấy đi thì tiếp tục chùi vùng da còn lại. Nếu lông chưa lấy đi được thì đợi thêm 1 – 2 phút nữa.
  • Bước 5: Rửa sạch da với nước. Lấy khăn mềm để lau khô da.
  • Bước 6: Có thể thoa thêm kem dưỡng ẩm hoặc tinh dầu dưỡng ẩm tự nhiên để làm dịu và chăm sóc da sau khi tẩy.

Kem tẩy lông Cléo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá bán của kem tẩy lông Cléo khá rẻ. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,…

Giá tham khảo:

  • Cléo Avocado Hair Removal Cream (xanh dương và hồng): 85.000đ/tuýp 50g
  • Cléo Avocado Hair Removal Lotion (xanh lá): 90.000đ/chai 90ml

Có nhiều biện pháp tẩy lông tại nhà nhưng để an toàn và hiệu quả thì kem tẩy lông Cléo có thể là gợi ý lý tưởng dành cho chị em. Nếu bạn đã sử dụng sản phẩm này, hãy comment review lại trải nghiệm của mình cho mọi người cùng tham khảo nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem Tẩy Lông Cleo Có Triệt Lông Hiệu Quả Không?

Kem Tẩy Lông Cleo Có Triệt Lông Hiệu Quả Không?

Kem tẩy lông Cleo là sản phẩm thế nào? Có thực sự hiệu quả và an toàn cho da hay không thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!