Kem Tẩy Lông Cleo Có Triệt Lông Hiệu Quả Không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy lông Cleo là sản phẩm thế nào? Có thực sự hiệu quả và an toàn cho da hay không thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Cảm giác thật khó chịu khi các vùng lông trên cơ thể cứ mọc ra ngày càng dài, cứng và rậm hơn. Việc dùng nhíp để nhổ có thể sẽ khiến lỗ chân lông to và vùng da trở nên sần sùi. Do đó, nhiều chị em chọn tẩy lông tại nhà như dùng kem tẩy lông mà không phải tận dụng công nghệ thẩm mỹ. Và kem tẩy lông Cleo là một trong những dòng sản phẩm kem tẩy lông với ưu điểm vượt trội được nhiều chị em quan tâm.

Tuy nhiên, kem tẩy lông Cleo là sản phẩm thế nào? Có thực sự hiệu quả và an toàn cho da hay không thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Kem Tẩy Lông Cleo Có Triệt Lông Hiệu Quả Không?

Giới thiệu về sản phẩm kem tẩy lông Cleo

giới thiệu kem tẩy lông Cleo

Cleo là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ. Tại Việt Nam, Cleo khá nổi tiếng với dòng sản phẩm kem tẩy lông. Sản phẩm chứa các thành phần thiên nhiên, mang tới sự an toàn cho người dùng với giá thành phải chăng. Cleo nhanh chóng chiếm được sự yêu mến và tin dùng của nhiều chị em.

Thành phần:

  • Calcium Hydroxide, Potassium Hydroxide, Thioglycolic acid: giúp làm mềm và làm yếu lông.
  • Vitamin E: Cấp ẩm cho vùng da được tẩy lông, vừa có thể làm giãn nở và mềm lỗ chân lông và còn bảo vệ da hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, vitamin E còn có tác dụng làm trắng sáng hiệu quả.
  • Chiết xuất bơ tươi: Không chỉ có tác dụng làm mềm, bảo vệ da tránh tổn thương mà còn còn giúp hương thơm từ kem triệt lông tự nhiên như mùi trái bơ tươi. Ngoài ra, tinh chất từ trái bơ còn chứa những loại axit amin loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả nhất , tăng cường độ đàn hồi cho da, không gây dị ứng.
  • Tinh dầu Jojoba: Bảo vệ da khỏi kích ứng và dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da và ngăn ngừa lão hóa.

Kem tẩy lông Cleo có triệt lông hiệu quả không?

kem tẩy lông Cleo có tốt không

Tẩy lông Cleo có 3 sản phẩm phù hợp cho các loại da khác nhau:

  • Cleo Avocado Hair Removal Cream: Có hai phiên bản là màu xanh dương dành cho da thường và màu hồng cho da nhạy cảm.
  • Cleo Avocado Hair Removal Lotion: Có màu xanh lá cây dùng cho mọi loại da.

Để triệt lông hiệu quả, kem Cleo sử dụng 3 thành phần chính là Calcium Hydroxide, Potasium Hydroxide và Thiglycolic acid. Các sợi lông được làm từ các sợi protein có tên gọi là keratin. Keratin được liên kết chéo bởi các liên kết cộng hóa trị và liên kết hydro yếu hơn. Calcium Hydroxide, Potasium Hydroxide và Thiglycolic acid sẽ làm phá vỡ các liên kết keratin bằng cách mở các sợi keratin để cho thioglycolate xâm nhập vào. Các bazơ cũng loại bỏ những proton trên nhóm thiollycolate. Khi proton rời khỏi, nguyên tử lưu huỳnh được tự do tấn công các liên kết của keratin, làm phá vỡ liên kết chất sừng ở các sợi lông khiến chúng phân rã ra. Từ đó, bạn có thể dễ dàng loại bỏ các sợi lông đáng ghét trên cơ thể. Mặc dù có khả năng làm sạch lông tốt, tuy nhiên chúng gây ra mùi hắc đặc trưng của các dòng kem tẩy lông.

Hướng dẫn sử dụng kem triệt lông Cleo để đạt hiệu quả cao

cách dùng kem tẩy lông Cleo

 

Để triệt lông Cleo an toàn và hiệu quả nhanh chóng, chị em có thể tham khảo cách sử dụng như sau:

Bước 1: Bạn hãy làm sạch vùng da cần tẩy lông bằng nước ấm để lỗ chân lông được dãn nở. Hơn nữa, các vi khuân xuất hiệu ở vùng lông cũng được giảm thiểu đáng kể. Bước 2: Sau khi vùng cần triệt lông đã được làm sạch, hãy thoa lớp kem tẩy lông lên da. Sau đó lấy 1 chiếc que nhựa, dàn đều hỗn hợp kem lên vùng da lông. Bước 3: Giữ nguyên hỗn hợp trong vòng 1 phút. Tiếp theo, lấy que nhựa gạt nhẹ xem lông đã rụng nhiều chưa. Nếu lông bị loại bỏ ở vùng da thưa thớt thì giữ nguyên hỗn hợp trên da thêm khoảng 5 phút nữa. Bước 4: Sau đó, loại bỏ hỗn hợp ra khỏi da bằng quẹ nhựa. Lông sẽ được cuốn theo cùng với lớp kem. Bước 5: Rửa sạch vùng lông được triệt với nước ấm sau đó lau khô bằng khăn sạch. Cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm tránh làm tổn thương da.

Kem tẩy lông Cleo chỉ có tác dụng loại bỏ trong vòng từ 7 đến 10 ngày, sau đó chị em cần triệt lông lần tiếp theo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!