Kem trị mụn Innisfree có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về làn da, bạn bối rối không tìm được cách trị mụn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng kem trị mụn Innisfree qua những đánh giá sau.

Đánh giá về thương hiệu

Innisfree là thương hiệu kem trị mụn nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Những sản phẩm của thương hiệu này đều có sự lành tính an toàn và phù hợp với nhiều loại da. Tuy là một thương hiệu có tiếng tuy nhưng giá cả và chất lượng lại phù hợp với nhiều tầng lớp.

Nhắc đến Innisfree người ta hay nhắc đến những dòng sản phẩm hiệu quả với kem dưỡng ẩm, chống nắng, mặt nạ. Kem trị mụn Innisfree cũng được rất nhiều người lựa chọn. Thương hiệu này ra đời với tiêu chí thân thiện với môi trường an toàn cho làn da. Công ty chú trọng đến những nguyên liệu sản xuất từ thảo dược thiên nhiên. Đây có lẽ là yếu tố được rất nhiều người lựa chọn thương hiệu Innisfree làm bạn đồng hành.

Đánh giá về mức độ đa dạng của kem trị mụn Innisfree

Để phù hợp cho từng loại da dòng kem trị mụn của Innisfree có hai loại riêng biệt. 

  • Kem trị mụn dành cho da khô: Innisfree bija trouble gel cream
  • Kem trị mụn dành cho da dầu và nhạy cảm: Innisfree bija cica Balm

1. Kem Innisfree bija trouble gel cream

Dòng kem trị mụn Innisfree này là sản phẩm có khả năng cấp nước cho da hiệu quả nên trong quá trình điều trị da không bị khô. Kem được thiết kế dưới dạng gel nên việc thẩm thấu nhanh lên da và không hề gây hiện tượng bết dính. 

Kem trị mụn innisfree với thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi 
Kem trị mụn innisfree với thiết kế nhỏ gọn dễ mang đi

Innisfree bija Trouble có những thành phần chính như:

  • Quả nhục đậu: Đây là yếu tố giúp cho việc cân bằng độ ẩm, độ pH và giúp cho da không bị khô trong suốt quá trình điều trị mụn
  • Tinh dầu bija: Đây là chất có khả năng chống Oxy hóa rất tốt mang đến cho làn da sự đàn hồi và căng mịn
  • D.panthenol: Đây là thành phần có tính chất rất quan trọng. Chúng tham gia vào quá trình dưỡng ẩm và làm mịn da, làm liền những vết sẹo rỗ. 
  • Axit salicylic: Đây là loại axit được xuất hiện trong những dòng kem trị mụn của Innisfree. Chúng có chức năng ngăn cản tiết chất nhờn ở da, tẩy sạch các loại cặn bã và ngăn ngừa quá trình hình thành mụn.

2. Kem trị mụn Innisfree bija cica Balm

Tác dụng chính của kem này chính là cải thiện chăm sóc các vùng da bị nhạy cảm. Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm chăm sóc da mụn có chiết xuất chính từ hạt Bija. Hạt Bija là một loại hạt quý giá phải trồng rất nhiều năm mới có thể thu hoạch được tại đảo Jeju. Trong Bija có các thành phần rất tốt cho làn da bị mụn hoặc dị ứng, chúng có tác dụng làm dịu và bảo vệ da hiệu quả.

D-panthenol kết hợp với hạt Bija: Giúp da được bảo vệ bởi một lá chắn vững chắc. Hợp chất này còn tạo ra làn da mịn màng, khỏe mạnh và phục hồi lão hóa hiệu quả cho da.

Centella Asiatica 4X có trong rau má: Trong rau má có chứa Axit Asiatic, Axit Madecassic, Madecassoside, Asiaticoside. Các thành phần này sẽ có vai trò giúp phục hồi những tổn thương trên da, mờ thâm do mụn gây ra.

Kem trị mụn Innisfree phù hợp với nhiều loại da 
Kem trị mụn Innisfree phù hợp với nhiều loại da

Đánh giá thiết kế của kem trị mụn Innisfree

Các dòng kem trị mụn của Innisfree đều có thiết kế dạng tuýp. Màu trắng và đầu lấy kem nhỏ gọn, giúp cho việc điều tiết lượng kem sử dụng dễ dàng. Đặc biệt với bản mini 7ml Innisfree với giá 50.000Đ rất thuận tiện cho những cô nàng hay thường xuyên di chuyển. Với sản phẩm size lớn, kem có dung tích 40ml có giá dao động chỉ khoảng 370.000Đ.

Bạn vừa tìm hiểu hai dòng kem trị mụn nổi tiếng của Innisfree. Tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn có thể lựa chọn những dòng kem trị mụn Innisfree nào hiệu quả với mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!